
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 766
|Cập nhật: 11/04/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
4 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
– đón nhận thông tin của KH qua tổng đài điện thoại và trên hệ thống;
– giải quyết trực tiếp Ticket trên hệ thống;
– kết hợp với đơn vị khác xử lý tố cáo, thắc mắc của KH trên điện thoại & channel thông tin khác;
– Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đề ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
– Thời gian làm việc:
Full-time: 08h00 – 18h hoặc 7 giờ 30 – 17h30, Thứ 2 – thứ 7;
– Làm việc tại: Số 55, Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
– Nữ, độ tuổi từ 22 – 25. Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên;
– Có máy tính cá nhân cá nhân
– Giọng nói chuẩn, chăm chỉ, chịu khó;
– Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt;
– Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, có trách nhiệm;
– Có kỹ năng vi tính văn phòng và kiến thức về CSKH;
– Thu nhập: 4.5 – 5 Triệu / tháng (Fulltime: 7h30 – 17h30 hoặc 8h – 18h); ca tối 2 triệu / tháng.
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty:
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;
Tên người liên hệ: Ms Phương
Địa chỉ liên hệ:: VP Thanh Liệt
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận