
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Lượt xem: 587
|Cập nhật: 19/10/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Thực hiện cuộc gọi khảo sát độ hài lòng và chăm sóc khách hàng
-Tiếp nhận các cuộc gọi, giải đáp các yêu cầu của khách hàng về thông tin sản phẩm dịch vụ cung cấp ra thị trường
-Chuyển tiếp yêu cầu của khách hàng tới những đơn vị liên quan trong phạm vi công việcBáo cáo hoạt động định kỳ, đột xuất
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (các ngành nghề)
-Sinh viên mới ra trường, ưu tiên ứng viên đã từng làm qua công tác trực tổng đài
Sử dụng Tiếng Anh, sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
-Am hiểu về lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, tài chính tiêu dùng. Hiểu biết về dịch vụ khách hàng
-Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
-Khả năng kiên định trong công việcKhả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
-Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
-Tinh thần trách nhiệm
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
Tên người liên hệ: Mr Nguyễn Thế Anh / Ms Hạnh / Ms Hương
Địa chỉ liên hệ:: Tầng 6, tòa nhà Gelex, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận