Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt (Lienvietpost Bank)

HO - Khối Qlnnl - Chuyên Viên KPI - Phòng KPI và Quản Lý Chất Lượng

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt (Lienvietpost Bank)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Địa chỉ công ty: Tòa nhà Capital Tower, số 109, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 193

Ngày cập nhật: 14/04/2019
(1 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Dịch vụ Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư

Mô tả công việc

-HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ: Ứng viên vui lòng hoàn tất ĐƠN ỨNG TUYỂN theo MẪU CỦA NGÂN HÀNG (bắt buộc) trên trang jobs.lienvietpostbank.com.vn và gửi về email: TUYỂN DỤNG của Ngân hàng với tiêu đề email và tên file: HO - Khối QLNNL - Chuyên viên Quản lý Chất lượng - Họ và tên ứng viên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-Nghiên cứu, đề xuất các chỉ tiêu Đánh giá hiệu quả làm việc và KPIs Tài chính + phi tài chính cho các đơn vị kinh doanh như Chỉ tiêu kinh doanh (Tín dụng, huy động, phí, nợ xấu,..) Năng suất lao động, cam kết chất lượng, chất lượng dịch vụ, rủi ro hoạt động, phát triển nhân sự,...
-Phân tích các chỉ tiêu KPIs phi tài chính và KPIs tài chính nhằm đề xuất các điều chỉnh phù hợp từng thời kỳ và từng địa bàn kinh doanh.
-Thực hiện giao, đối soát và tính lương KD cho các cá nhân đơn vị kinh doanh dựa trên hiệu quả làm việc.
-Xây dựng các báo cáo tự động về các chỉ tiêu KPIs phục vụ cho ĐVKD thuận tiện theo dõi trong công tác điều hành và đánh giá nhân sự.
-Đề xuất và triển khai cơ chế/chính sách khen thưởng/chế tài nhằm nâng cao NS bán hàng, NSLĐ, Chất lượng dịch vụ, Chất lượng hoạt động Đơn vị kinh doanh.
-Đầu mối/phối hợp các đơn vị tổ chức các hình thức thu hút sáng kiến cải tiến của cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống nhằm liên tục cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng hoạt động của Ngân hàng
-Xây dựng, bổ sung/chỉnh sửa các văn bản định chế thuộc lĩnh vực quản lý chất lượng, quản trị hiệu suất
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành tài chính ngân hàng, thống kê, tin học, toán học, quản lý chất lượng, quản trị nguồn nhân lực...
-Kinh nghiệm:Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, triển khai, quản lý hệ thống tiêu chuẩn chất lượng hoặc bộ phận về phân tích kinh doanh, Quản trị năng suất trong các tổ chức tín dụng
-Kiến thức: Có hiểu biết về các hệ thống, tiêu chuẩn, chuẩn mực về quản lý chất lượng trong doanh nghiệp; có kiến thức, hiểu biết về các nghiệp vụ, hoạt động của NHTM
-Kỹ năng: Excel nâng cao, ưu tiên UV có kỹ năng sử dụng kỹ năng phân tích kinh doanh (big data)Giao tiếp, thuyết phục; Làm việc nhóm; tư duy phân tích tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, Thưởng các dịp Lễ - Tết, Thưởng định kỳ và đột xuất theo hiệu quả kinh doanh
- 12 ngày nghỉ phép hưởng lương trong năm + ngày phép theo thâm niên
- Thường xuyên được tham dự các khóa đào tạo và hội thảo nội bộ hoặc do các tổ chức uy tín thực hiện
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: Tòa nhà Capital Tower, số 109, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô : Ít hơn 10 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype