Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

HRVN

Hrvn

địa chỉĐịa chỉ: Số 8, Ngõ 108/12 Bùi Xương Trạch, P. Khương Đình – Q.Thanh Xuân – TP.Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Số 8, Ngõ 108/12 Bùi Xương Trạch, P. Khương Đình – Q.Thanh Xuân – TP.Hà Nội

Tin tuyển dụng của Hrvn

Trưởng nhóm Thương mại điện tử - Lĩnh vực thời trang

Trưởng nhóm
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Thương mại điện tử
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc: Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Xây dựng chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng trên các kênh online (web, face, forum, sàn TMĐT,...)
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm của Tập đoàn trên các kênh thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,...).
- Tổ chức triển khai và đảm bảo thực hiện đúng quy trình các nghiệp vụ báo cáo bán hàng, giao - nhận hàng hóa, đối chiếu công nợ (khách hàng và các đối tác giao nhận,...)
- Tham gia đóng góp, đề xuất các ý tưởng phát triển, sáng tạo nội dung quảng cáo đa kênh. Quản trị các kênh thương mại điện tử, đo lường và báo cáo hiệu quả
- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện và báo cáo công việc của team; chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung của team và của từng nhân viên cấp dưới.
- Phối hợp với MKT lập KH và triển khai các chiến dịch marketing / quảng cáo online
- Động viên, đốc thúc nhân viên bán hàng làm việc để đạt doanh số cao nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất. Thông báo, báo cáo thường xuyên về tình hình hoạt động của nhóm bán hàng phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công và theo yêu cầu công việc..
Xem chi tiết

Nhân viên tư vấn bán hàng ô tô Honda

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Nhân viên kinh doanh, Ô tô - xe máy
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc: Honda Giải Phóng - Km 9, Quốc Lộ 1A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội (Gần bến xe nước ngầm)
- Tìm kiếm khách hàng
- Tìm hiểu ý định, mục tiêu của khách hàng về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng.
- Thương lượng về giá cả, thông tin các chương trình khuyến mại đến với khách hàng.
- Làm Hợp đồng mua bán và làm các thủ tục thanh toán cho khách hàng.
- Giao xe cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục đăng ký.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Xem chi tiết

Trưởng Phòng MARKETING - Lĩnh Vực THỜI TRANG

Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHà Nội
ĐỊA ĐIỂM: Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
- Lập chiến lược Marketing cho ngành hàng phụ trách.
- Phối kết hợp với các nhóm và lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm
- Đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của ngành hàng.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của ngành hàng và đề xuất giải pháp.
- Chịu trách nhiệm sáng tạo, đề xuất, đưa ra ý tưởng marketing để đạt được mục tiêu
- Thực hiện chiến dịch phát triển marketing đa kênh
- Đề xuất và triển khai các chương trình marketing offline, các chương trình phát triển thương hiệu
- Quản lý nhân sự trực thuộc phòng marketing đảm bảo hoàn thành công việc được giao
- Xây dựng và thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
Xem chi tiết

Giám sát kinh doanh bán buôn

Trưởng Phòng
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềMỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Nhân viên kinh doanh, Quản lý điều hành
địa điểmHà Nội
1 Lập kế hoạch kinh doanh theo năm/vụ/tháng
- Xây dựng kế hoạch doanh thu theo năm, tháng
- Xây dựng chính sách bán hàng kênh bán buôn
2 Mở rộng thị trường
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống đại lí phân phối sản phẩm
- Khảo sát và duyệt điểm bán mới theo tiêu chí mà công ty đặt ra
3 Kế hoạch hành động để theo đuổi mục tiêu
- Quản lý hệ thống khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Chủ động phối hợp với các thành viên trong phòng thực hiện các kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất giải pháp giúp đại lý nâng cao hiệu quả công tác bán hàng , nhằm mục tiêu về doanh số
- Triển khai và giám sát chương trình hỗ trợ khách hàng, khuyến mại của công ty tại thị trường được phân công
- Kiểm tra và kết hợp với nhân viên điều phối để đặt hàng cho Đại lý hoặc luân chuyển hàng hóa phù hợp với tình hình tiêu thụ của điểm bán
- Quản lý, đốc thúc giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ.
4 Quản lý và phân công công việc
- Quản lý và phân công công việc, nhiệm vụ cho NV cấp dưới
- Đánh giá nhân sự trong nhóm
Xem chi tiết

Trưởng phòng Merchandise

Trưởng Phòng
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc : Phố Thái Hà - Quận Đống Đa - Hà Nội
Lập kế hoạch hàng hóa mùa - năm
Kiểm soát kế hoạch hàng hóa
Kiểm soát tỷ lệ lãi gộp , tỷ lệ chiết khấu
Đề xuất các chương trình khuyến mãi , duyệt khung giá bán và các loại sản phẩm
Điều phối hàng hóa
Kiểm soát hàng lỗi
Xây dựng hệ thống báo cáo phân tích phục vụ kinh doanh , ngành hàng
Quảng lý và phát triển nhân viên
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN CHỐT ĐƠN HÀNG [THANH XUÂN - HN]

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc : Tài phát Sport - Số 41 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân Hà Nội.
- Trực page tư vấn và chăm sóc khách hàng về sản phẩm ghế masage trên toàn quốc
- Tư vấn trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến cửa hàng tại Hà Nội
- Hỗ trợ các đồng nghiệp làm các công việc đơn giản. . . . .
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN MARKETING PLANNER

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
Công ty : Công ty TNHH Tech Fitness Việt Nam
Địa điểm làm việc Công ty TNHH Tech Fitness Việt Nam - Số 532 Quang Trung - Hà Đông Hà Nội
- Lập kế hoạch và hỗ trợ thực hiện các kế hoạch marketing cho thương hiệu theo tháng, theo quý về các mảng online và offline cho công ty.
- Khảo sát, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm.
- Nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu đối thủ, phân tích thị trường để đề xuất các ý tưởng marketing phù hợp.
- Phối hợp với team Marketing hoặc phòng ban khác để triển khai hiệu quả chiến dịch.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Công nghệ cao
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc :Triso Group - Lô U16 – 12, KĐT Đô Nghĩa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
- Nghiên cứu thị trường dược phẩm, đề xuất sản phẩm phù hợp với chiến lược sản phẩm của công ty, xây dựng công thức sản phẩm, làm việc với đối tác sản phẩm, phối hợp với bộ phận đăng ký sản phẩm.
- Làm việc với các Viện nghiên cứu, các nhà máy, các đơn vị bào chế sản phẩm, các cơ sở đào tạo nhằm tìm kiếm các đề tài khoa học có tiềm năng đưa vào thương mại hóa.
- Phát triển các sản phẩm hiện có.
- Đề xuất cải tiến mẫu mã, đóng gói, bao bì, nhãn hiệu của sản phẩm đang phân phối.
- Xây dựng dữ liệu sản phẩm: tài liệu nghiên cứu khoa học, slide traning, bộ câu hỏi sản phẩm, phối hợp với phòng Marketing xây dựng nội dung tờ rơi, tài liệu quảng cáo sản phẩm...
- Tham gia chỉnh sửa nội dung chuyên môn cho các tài liệu dùng cho MKT.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các bộ phận liên quan trong công ty (Sales, Marketing...)
- Tham gia giới thiệu sản phẩm tại hội thảo giới thiệu sản phẩm tại công ty hoặc tại hội thảo quy mô trung bình.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo, Truyền thông
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc : Triso Group - Lô U16 – 12, KĐT Đô Nghĩa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm (poster, tờ rơi, standee, backdrop Website, Landing page, Video Viral, bandroll, thư mời,…) hỗ trợ cho việc quảng bá, hoạt động đào tạo, tổ chức sự kiện của công ty;
- Thiết kế các mẫu quảng cáo, brochure, banner ... theo ý tưởng có trước.
- Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh cho các sự kiện của thương hiệu, sự kiện nội bộ của công ty.
- Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của công ty;
- Chỉnh sửa, hoàn thiện thiết kế (2D, 3D) sản phẩm theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý;
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Trưởng Phòng
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Hành chính - Văn phòng, Quản lý điều hành
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc : Triso Group - Lô U16 – 12, KĐT Đô Nghĩa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
- Phụ trách, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Lên kế hoạch hỗ trợ, hướng dẫn xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc Khách hàng;
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng đến số hotline, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu;
- Tổng hợp thông tin phản ánh của Khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục;
- Lưu trữ, bảo quản các hồ sơ thông tin của khách hàng; Tổng hợp và phân loại Khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động CSKH;
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
Xem chi tiết

CỬA HÀNG TRƯỞNG - THỜI TRANG SEVEN AM [THANH HOÁ]

Trưởng Phòng
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềMỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Quản lý điều hành
địa điểmThanh Hóa
Địa điểm làm việc :Thời trang Seven AM - Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hoá
1. Trình độ
- Học vấn: Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế. Thương mại
- Vi tính: sử dụng thành thạo các phần mềm tiện ích Văn phòng
2. Kiến thức
- Am hiểu nghiệp vụ tổ chức quản lý , hiểu rõ chức năng –nhiệm vụ của các phòng ban công ty.
- Có kiến thức về thị trường, sản phẩm lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Có quan hệ tốt với các cơ quan hữu quan và chính quyền địa phương.
3. Kỹ năng
- Kỹ tổ chức và sắp xếp công việc
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞN
Xem chi tiết

Nhân viên Content Marketing

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Thiết kế - Mỹ thuật, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc: Ứng viên chọn 1 trong 2 địa điểm của Công ty TNHH Tech Fitness Việt Nam
1. Khu biệt thự bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
2. Số 532 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Lập kế hoạch phát triển nội dung, phù hợp với kế hoạch phát triển sản phẩm trên Facebook.
- Viết nội dung cho các chiến dịch quảng cáo, nội dung theo kế hoạch cho fanpage trên Facebook.
- Đăng tải, truyền thông các nội dung về sản phẩm, có giá trị đến khách hàng.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Phối hợp với team MKT xây dựng ý tưởng, kế hoạch, nội dung cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông cho thương hiệu.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Xem chi tiết

[Thanh Hóa] Cửa hàng trưởng- Thương hiệu thời trang công sở

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLàm đẹp - Thể lực - Spa, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Quản lý điều hành
địa điểmThanh Hóa
Địa điểm làm việc: Showroom thời trang công sở nữ - Đại Lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa
1. Quản lý cửa hàng
2. Quản lý nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
3. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
4. Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường và chăm sóc khách hàng
5. Thực hiện công việc khác
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Tư vấn, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH thang máy Atvin - KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
• Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng;
• Triển khai thực hiện các chỉ tiêu doanh số bán hàng;
• Triển khai các kế hoạch, chiến lược bán hàng ở địa bàn được giao phó;
• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng
• Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới;
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm
• Lập và triển khai các hợp đồng;
• Theo dõi quá trình thu hồi công nợ từng giai đoạn của hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;
Xem chi tiết

Chuyên viên hành chính nhân sự

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TUẤN TRANG - Số 147 Thanh Lãm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội.
- Đón tiếp, hướng dẫn khách đến Công ty liên hệ công tác, tổ chức khu vực tiếp khách, hội họp.
- Theo dõi công văn đến, công văn đi và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Kiểm tra, theo dõi công tác vệ sinh chung toàn văn phòng, nhà xưởng
- Tiếp nhận các đề xuất, tổ chức mua sắm trang thiết bị, CCDC làm việc theo yêu cầu của các phòng ban.
- Quản lý văn phòng phẩm và chịu trách nhiệm cấp phát VPP cho các phòng ban theo định mức được duyệt.
- Quản lý file hồ sơ,
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm tổ chức các chương trình liên hoan, hội họp…cho các sự kiện công ty
- Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Quản lý dữ liệu chấm công của nhân viên toàn Công ty.
- Cập nhật tình hình hồ sơ nhân sự vào Danh sách CBNV.
- Quản lý ngày nghỉ phép năm toàn bộ CBNV.
- Làm hợp đồng và theo dõi HĐLĐ hết hạn, các thông báo, công văn, quyết định thưởng phạt, bổ nhiệm, miễn nhiệm…liên quan đến nhân sự;
- Thực hiện các công tác liên quan đến BHXH: Báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ…
- Tổ chức cho CBNV khám sức khỏe định kỳ, chuẩn bị hồ sơ Vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC, tiếp đoàn…
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Xem chi tiết

Nhân viên Chăm sóc khách hàng - telesale sản phẩm sữa ABBOTT

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Tư vấn, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Pico Plaza, Đường Cộng Hoà, Quận Tân Bình, TP HCM
- Gọi cho khách hàng theo data có sẵn do Công ty cung cấp (Data thực 100% và khách hàng đã có nhu cầu quan tâm sản phẩm)
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé và mời khách hàng dùng thử.
- Chốt và lên đơn cho khách hàng, sản phẩm có kèm quà tặng theo từng thời điểm. Chuyển thông tin sang bộ phận xử lý tiếp đơn hàng của bạn
- Làm tại văn phòng, không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng.
Xem chi tiết

Graphic Designer

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Thiết kế web
địa điểmHà Nội
Lên kế hoạch Concept
Chỉnh sửa ảnh
Thiết kế ấn phẩm công ty
Thiết kế sản phẩm phục vụ quảng cáo Offline
Thiết kế sản phẩm phục vụ chào hàng và trưng bày
Xem chi tiết

Trưởng phòng Marketing

Trưởng Phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Nhân viên kinh doanh, Quản lý điều hành
địa điểmHà Nội
Tổ chức, điều hành, quản lý nhân lực, nguồn lực thuộc Phòng Marketing
Hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu,
Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing đảm bảo hoàn thành mục tiêu Công ty
Tham mưu tư vấn, hỗ trợ Ban TGĐ về phát triển xu hướng, thương hiệu, hình ảnh cho Công ty
Xem chi tiết

Chuyên viên kinh doanh bất động sản

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội
- Đăng tin trên các trang website đăng tin hiệu quả (miễn phí) do Công ty tổng hợp lựa chọn.
- Đi khảo sát và đánh giá các căn nhà có trong nguồn hàng của Công ty.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm Bất động sản phong phú có sẵn trong nguồn hàng của Công ty.
- Chốt giao dịch, tư vấn các quy trình pháp lý giao dịch và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động chung như: Đào tạo, du lịch, thể thao, nâng cao bản thân của Công ty.
Xem chi tiết

Tiêu đề : [Thanh Xuân - HN] Nhân viên chốt đơn hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềMỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Chăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
Công ty TNHH UBCOSMETIC - Số 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội
+) Gọi điện chốt đơn theo danh sách data có sẵn do công ty cung cấp - 80% khách hàng đã có nhu cầu về sản phẩm nên chốt siêu dễ
+) Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng
+) Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Xem chi tiết
2

Từ khóa liên quan :

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại