1. Tổ chức và thực hiện tất cả các công việc liên quan đến kế toán và tài chính theo yêu cầu của Công ty, phù hợp với quy định của ngành. 2. Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo. 3. Kiểm soát, hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại đơn vị. 4. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu 5. Cung cấp số liệu cho các đơn vị chức năng khi có yêu cầu. 6. Lập báo cáo lãi lỗ theo từng tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết. 7. Lưu giữ các dữ liệu kế toán theo quy định của Công ty và Bộ Tài chính. 8. Báo cáo quỷ, thu chi nội bộ cuối tuần 9. Dự toán lãi lỗ từng công trình 10. Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn