
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Từ 18.000.000 VNĐ 32.000.000 VNĐ
Hồ Chí Minh Hà Nội Đà Nẵng
Lượt xem: 1907
|Cập nhật: 02/06/2023 (3 ngày trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
5 ngườiHạn nộp hồ sơ
16/06/2023 ( 11 ngày)Địa điểm làm việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc. Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ cho Tổng Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo (Biên phiên dịch, ngoại giao,…)
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc.
- Trí nhớ tốt, am hiểu nhiều mảng kiến thức.
- Thành thạo các kỹ năng máy tính, và biết sử dụng các phần mềm cơ bản như Work, Excel.
- Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
- Thử việc 15.000.000 VNĐ + hỗ trợ tiền xăng xe + phụ cấp + chuyên cần (sau 1 tháng thử việc được kí hợp đồng, lương chính thức 18.000.000 VNĐ - 35.000.000 VNĐ).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
- Thưởng những ngày lễ,tết.
- Thưởng tết lên đến 3 tháng lương cơ bản.
- Nhận lương tháng 13.
- Được hưởng 12 ngày phép năm theo quy định nhà nước.
- Điều chỉnh lương theo năng lực làm việc.
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật).
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp.
- Hệ thống quy tình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Các quyền lợi chi tiết khác trao đổi lúc phỏng vấn.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: CÔNG TYCỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG THIÊN HY LONG VIỆT NAM
Địa chỉ liên hệ:: Lầu 17, tòa nhà Vietcombank, số 05 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận