Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Implementation Cc

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Nền Tảng

Địa chỉ công ty: Phòng 12B4, lầu 12B, Tòa nhà REE Tower, số 09 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 04, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô : Ít hơn 10 nhân viên

Lượt xem: 215 |

Ngày cập nhật: 14/11/2018 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương15 - 20 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Ngành nghề khác

Mô tả công việc

- Tham gia triển khai giải pháp Contact Center, tạo các kết nối tới cơ sở dữ liệu của khách hàng thông qua web service
- Lập trình luồng cuộc gọi sử dụng các công cụ thiết kế của Cisco hoặc Avaya
- Tích hợp các ứng dụng để kết nối và hiển thị dữ liệu tập trung
- Thực hiện chỉnh sửa/hiệu chỉnh hoặc bổ sung các module phù hợp với yêu cầu Công ty
- Cập nhật hướng dẫn, phát hành tài liệu khi đã hoàn tất triển khai
- Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các nhóm
- Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện được và lên kế hoạch cho tuần tiếp theo
- Các công việc cụ thể khác được trảo đổi trong buổi phỏng vấn
* Thông tin khác:
- Cơ hội huấn luyện và đào trong môi trường chuyên nghiệp
- Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
* Phúc lợi:
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn
- Tham gia teambuiding hằng năm
- Cấp laptop làm việc
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng
- Thưởng các ngày lễ, tết và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Du lịch hàng năm
- Thời gian làm việc: 8h-17h (thứ 2 đến thứ 6)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT
- Có kinh nghiệm lập trình .NET
- Có kiến thức và kinh nghiệm tốt về HTML & CSS, Javascript, truy vấn CSDL trên môi trường MSSQL, Informix, MySQL, Oracle
- Có kiến thức tổng quan về hệ thống tổng đài, VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế
- Có khả năng là việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt
- Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Nền Tảng Tuyển Dụng

Content Development Specialist 500 - 700 Usd
Nhân viên
$ 10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
địa điểmHồ Chí Minh
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
(Hcm) Software Engineer (Salary 700 -1500 Usd)
Nhân viên
$ 1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
địa điểmHồ Chí Minh
ngành nghềIT phần mềm
Operations Engineer 500 - 1000 Usd
Nhân viên
$ 20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
địa điểmHà Nội
ngành nghềIT phần mềm
Hà Nội - System Engineer ( 700 - 1000 Mil )
Nhân viên
$ 20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
địa điểmHà Nội
ngành nghềIT phần mềm
System Engineer ( 700 - 1000 Mil )
Nhân viên
$ 20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
địa điểmHồ Chí Minh
ngành nghềIT phần mềm

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Nền Tảng

Địa chỉ: Phòng 12B4, lầu 12B, Tòa nhà REE Tower, số 09 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 04, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

Website: www.basebs.com

Mô tả công ty:

Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng là nhà cung cấp các giải pháp tương tác với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Được thành lập năm 2005, Base là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Trung tâm liên lạc khách hàng và quản lý quy trình dịch vụ khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp giúp các doanh nghiệp hoàn thiện các trải nghiệm của nguời gọi khi liên lạc tới trung tâm liên lạc khách hàng của họ, từ đó cung cấp dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Bất cứ mục tiêu trong quản lý quan hệ khách hàng là gì: Gia tăng cơ hội bán hàng, tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng, xử lý các cuộc gọi liên quan đến dịch vụ phức tạp hay chỉ đơn giản là các câu hỏi thông tin…Base có thể giúp xây dựng hệ thống kết hợp giữa con người với kinh nghiệm chuyên môn và công nghệ để đáp ứng các nhu cầu này một cách chuyên nghiệp.

Điểm mấu chột tạo ra sự khác biệt giữa Base với các nhà cung cấp khác là mô hình dịch vụ chúng tôi đang thực hiện. Chúng tôi làm viêc chặt chẽ với các chuyên gia và nhà quản lý ở các cấp độ khác nhau trong lĩnh vực Trung tâm liên lạc khách hàng để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi được phát triển dựa trên nhu cầu của khách hàng và điều này giúp chúng tôi hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của họ.

Xem chi tiết

Việc làm tương tự

Mass Recruitment Co., Ltd

Hướng dẫn tìm việc:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Ngành nghề khác

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại