Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Karcher

địa chỉĐịa chỉ: 811A-811B, Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Karcher

Nhân viên tư vấn tại Showroom Sài Gòn

Mới Tốt Nghiệp
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềDịch vụ, Nhân viên kinh doanh, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmHồ Chí Minh
- Tư vấn sản phẩm (các máy móc, thiết bị làm sạch như máy hút bụi, máy lau sàn, máy xịt rửa xe,..)
- Phụ trách nhập đơn hàng, soạn hợp đồng
- Làm báo cáo
- Các công việc paperworks
- Trông coi, bảo quản hàng hóa tại Showroom
- Những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Xem chi tiết

Nhân viên Giao hàng (shipper)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông, Vận chuyển giao nhận
địa điểmHồ Chí Minh
- Giao nhận hàng hóa cho khách
- Giao nhận chứng từ
- Nhận thu tiền từ khách
- Lên lịch trình tuyến đi hàng ngày
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật - HCM & Nha Trang

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh, Khánh Hòa
2 bạn: tại HCM, 1 bạn: làm tại Nha Trang/ CÓ THỂ ĐI LÀM LIỀN HOẶC SAU TẾT
1.Tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng:
•Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử-mail, tại khách hàng hoặc tại Công ty
•Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng khách hàng và công ty.
•Tư vấn tồn kho phụ tùng và kiểm tra lượng tồn kho tối thiểu
•Hỗ trợ khách hàng trả lời các câu hỏi liên quan đến các vấn đề kỹ thuật, thiết bị.
•Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
•Hướng dẫn và huấn luyện khách hàng vận hành những sản phẩm của Công ty.
•Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
•Luôn có định hướng bán hàng trong công việc, cung cấp cho khách hàng các hợp đồng dịch vụ, phụ tùng, hóa chất làm sạch, phụ tùng hao mòn, ắc-quy và các sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
•Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.
•Hoàn thành tất cả các tiêu chí, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do Công ty đưa ra.
2.Sửa chữa, bảo trì:
•Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng hoặc tại xưởng của Karcher.
•Hỗ trợ, thực hiện thử máy và hướng dẫn cách sử dụng một cách hiệu quả.
•Kiểm soát và quản lý các tài liệu liên quan đến dịch vụ và kỹ thuật ở xưởng
•Kiểm tra và sửa chữa máy tại chỗ khách hàng theo sự phân công.
•Đề xuất phụ tùng tồn kho tối thiểu tại xưởng và /hoặc tại kho phụ tùng của Karcher.
•Tập trung vào việc phát triển hợp đồng dịch vụ mà được xem như là một mục tiêu quan trọng của bộ phận dịch vụ hậu mãi.
Xem chi tiết

Từ khóa liên quan :

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại