Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

karcher

Karcher

địa chỉĐịa chỉ: 811A - 811B, Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

websiteWebsite: www.karcher.com.vn

Mô tả công ty

Kärcher, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về công nghệ làm sạch, là một công ty tăng trưởng ấn tượng dựa trên nền tảng của sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Kärcher tin tưởng rằng con người là tài sản quan trọng nhất của Kärcher; Sự thành công của Kärcher là sự thành công của tất cả nhân viên. Là một công ty đa quốc gia, Kärcher đã thành lập chi nhánh tại hơn 60 quốc gia và được tuyển dụng hơn 11.000 người trên toàn thế giới. Chi nhánh Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với hơn 20 nhân viên bao gồm các phòng ban.

Tin tuyển dụng của Karcher

Tài Xế Xe Ford Ranger - Hanoi

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội
- Phụ trách xe Ford Ranger
- Phục vụ team Sales đi khách hàng, công tác
- Phục vụ Team Kỹ thuật đi bảo trì, dịch vụ máy cho khách
- Phụ trách giao hàng khi có yêu cầu.
- Phục vụ Team văn phòng khi cần
- Bảo quản, giữ gìn xe cẩn thận, vệ sinh
- Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra xa định kỳ
- Trung thực quản lý xăng dầu, phí cầu dường, phí gửi xe liên quan
- Tuân thủ luật pháp khi tham gia giao thông
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật - Hcm & Nha Trang

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh, Khánh Hòa
THU NHẬP TỪ 10M/THÁNG
2 bạn: tại HCM, 1 bạn: làm tại Nha Trang
1.Tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng:
•Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử-mail, tại khách hàng hoặc tại Công ty
•Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng khách hàng và công ty.
•Tư vấn tồn kho phụ tùng và kiểm tra lượng tồn kho tối thiểu
•Hỗ trợ khách hàng trả lời các câu hỏi liên quan đến các vấn đề kỹ thuật, thiết bị.
•Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
•Hướng dẫn và huấn luyện khách hàng vận hành những sản phẩm của Công ty.
•Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
•Luôn có định hướng bán hàng trong công việc, cung cấp cho khách hàng các hợp đồng dịch vụ, phụ tùng, hóa chất làm sạch, phụ tùng hao mòn, ắc-quy và các sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
•Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.
•Hoàn thành tất cả các tiêu chí, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do Công ty đưa ra.
2.Sửa chữa, bảo trì:
•Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng hoặc tại xưởng của Karcher.
•Hỗ trợ, thực hiện thử máy và hướng dẫn cách sử dụng một cách hiệu quả.
•Kiểm soát và quản lý các tài liệu liên quan đến dịch vụ và kỹ thuật ở xưởng
•Kiểm tra và sửa chữa máy tại chỗ khách hàng theo sự phân công.
•Đề xuất phụ tùng tồn kho tối thiểu tại xưởng và /hoặc tại kho phụ tùng của Karcher.
•Tập trung vào việc phát triển hợp đồng dịch vụ mà được xem như là một mục tiêu quan trọng của bộ phận dịch vụ hậu mãi.
•Hỗ trợ thiết lập mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc.
•Hỗ trợ trong việc đảm bảo tất cả các điểm dịch vụ hoặc trung tâm dịch vụ đáp ứng được các tiêu chuẩn thiết lập bởi KVN
•Hỗ trợ trong việc thiết lập xưởng Karcher khi cần.
•Hỗ trợ cho Trưởng phòng Kỹ Thuật thực hiện một số nhiệm vụ được phân công.
Xem chi tiết

Thực Tập Sinh - Sales Admin

Mới Tốt Nghiệp
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmĐà Nẵng
- Hỗ trợ báo giá /Copy paste các mã hàng đã có sẵn form mẫu vào báo giá
- Hỗ trợ Hợp đồng/ Copy paste các mã hàng đã có sẵn vào Hợp đồng
- Hỗ trợ rà soát danh sách hàng hóa tại showroom
- In file bảng giá khi có hàng mới
- Lập Phiếu thu chi
- Hỗ trợ làm Đề nghị thanh toán: NHập liệu dữ liệu là đề nghị thanh toán
- Viết Phiếu bảo hành/ Nhập bill vận đơn để theo dõi hàng
- Nhận hàng điều chuyển Kiểm hàng
- Lưu lại các số serial để nhập lên Kiot
- Mua văn phòng phẩm
Xem chi tiết

Tài Xế Xe Ford Ranger- Đà Nẵng - Mức Lương 5.5M-6M Triệu

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmĐà Nẵng
- Phụ trách xe bán tải
- Đưa đón Trưởng Chi Nhánh & Team Sales đi công việc, phục vụ việc đi lại cho Văn Phòng
- Chở Team Kỹ thuật đi bảo trì, bảo dưỡng máy móc cho khách.
- Phụ trách giao hành, chứng từ khi cần
- Bảo quản, vệ sinh xe
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật - Phú Quốc

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
1.Tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng:
•Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử-mail, tại khách hàng hoặc tại Công ty
•Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng khách hàng và công ty.
•Tư vấn tồn kho phụ tùng và kiểm tra lượng tồn kho tối thiểu
•Hỗ trợ khách hàng trả lời các câu hỏi liên quan đến các vấn đề kỹ thuật, thiết bị.
•Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
•Hướng dẫn và huấn luyện khách hàng vận hành những sản phẩm của Công ty.
•Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
•Luôn có định hướng bán hàng trong công việc, cung cấp cho khách hàng các hợp đồng dịch vụ, phụ tùng, hóa chất làm sạch, phụ tùng hao mòn, ắc-quy và các sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
•Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.
•Hoàn thành tất cả các tiêu chí, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do Công ty đưa ra.
2.Sửa chữa, bảo trì:
•Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng hoặc tại xưởng của Karcher.
•Hỗ trợ, thực hiện thử máy và hướng dẫn cách sử dụng một cách hiệu quả.
•Kiểm soát và quản lý các tài liệu liên quan đến dịch vụ và kỹ thuật ở xưởng
•Kiểm tra và sửa chữa máy tại chỗ khách hàng theo sự phân công.
•Đề xuất phụ tùng tồn kho tối thiểu tại xưởng và /hoặc tại kho phụ tùng của Karcher.
•Tập trung vào việc phát triển hợp đồng dịch vụ mà được xem như là một mục tiêu quan trọng của bộ phận dịch vụ hậu mãi.
•Hỗ trợ thiết lập mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc.
•Hỗ trợ trong việc đảm bảo tất cả các điểm dịch vụ hoặc trung tâm dịch vụ đáp ứng được các tiêu chuẩn thiết lập bởi KVN
•Hỗ trợ trong việc thiết lập xưởng Karcher khi cần.
•Hỗ trợ cho Trưởng phòng Kỹ Thuật thực hiện một số nhiệm vụ được phân công.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật - Hcm(Lương 7M-8M)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
1.Tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng:
•Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử-mail, tại khách hàng hoặc tại Công ty
•Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng khách hàng & công ty.
•Tư vấn tồn kho phụ kiện & kiểm tra lượng tồn kho tối thiểu
•Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc liên quan đến các vấn đề kỹ thuật, thiết bị.
•Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
•Hướng dẫn & huấn luyện khách hàng vận hành những Sản phẩm của công ty.
•Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
•Luôn có định hướng kinh doanh trong công việc, cung cấp cho KH các HĐ dịch vụ, phụ tùng, hóa chất làm sạch, phụ kiện hao mòn, ắc-quy và các Sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
•Xây dựng các mối quan hệ tốt với KH.
•Hoàn thành tất thảy các tiêu chuẩn, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do Cty đề xuất.
2.Sửa chữa, bảo trì:
•Chịu trách nhiệm kiểm tra và đề xuất các biện pháp sửa chữa cho những máy móc, trang thiết bị của KH hoặc tại xưởng của Karcher.
•Hỗ trợ, thực hiện thử máy và chỉ dẫn cách sử dụng một cách hiệu quả.
•Kiểm soát và quản lý các file liên quan đến dịch vụ và kỹ thuật ở xưởng
•Kiểm tra & sửa chữa máy tại chỗ khách hàng theo sự phân định.
•Đề xuất phụ tùng tồn kho tối thiểu tại xưởng & /hoặc tại kho phụ kiện của Karcher.
•Tập trung vào việc phát triển HĐ dịch vụ mà được xem như là một target quan trọng của đơn vị dịch vụ hậu mãi.
•Hỗ trợ thiết lập mạng lưới dịch vụ trên 64 tỉnh thành phố.
•Hỗ trợ trong việc bảo đảm toàn bộ các điểm dịch vụ hoặc trung tâm dịch vụ thỏa mãn được các tiêu chuẩn thiết lập bởi KVN
•Hỗ trợ trong việc thiết lập xưởng Karcher khi cần.
•Hỗ trợ cho Trưởng phòng Kỹ Thuật thực hiện một số nhiệm vụ được giao phó.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật - HN (Lương 7M-8M)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội
1.Tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng:
•Hỗ trợ khách hàng dựa vào điện thoại, thư điện tử-mail, tại KH hoặc tại Công ty
•Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng KH & C ty.
•Tư vấn tồn kho phụ kiện & kiểm tra lượng tồn kho tối thiểu
•Hỗ trợ KH trả lời câu hỏi liên quan đến các vấn đề kỹ thuật, thiết bị.
•Tư vấn KH trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
•Hướng dẫn & huấn luyện KH vận hành những SP của C ty.
•Thực hiện việc check, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của KH.
•Luôn có định chiến thuật bán hàng trong công việc, cung cấp cho KH các HĐ dịch vụ, phụ kiện, hóa chất làm sạch, phụ tùng hao mòn, ắc-quy và các Sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
•Xây dựng các mối quan hệ tốt với KH.
•Hoàn thành tất thảy các tiêu chuẩn, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do C ty đề ra.
2.Sửa chữa, bảo trì:
•Chịu trách nhiệm kiểm tra & đề xuất các biện pháp sửa chữa cho những máy móc, trang thiết bị của KH hoặc tại xưởng của Karcher.
•Hỗ trợ, thực hiện thử máy & hướng dẫn cách sử dụng một cách hiệu quả.
•Kiểm soát và quản lý các file liên quan đến dịch vụ & kỹ thuật ở xưởng
•Kiểm tra và sửa chữa máy tại chỗ khách hàng theo sự giao phó.
•Đề xuất phụ kiện tồn kho tối thiểu tại xưởng và /hoặc tại kho phụ kiện của Karcher.
•Tập trung vào việc phát triển HĐ dịch vụ mà được xem như là một mục tiêu quan trọng của đơn vị dịch vụ hậu mãi.
•Hỗ trợ thiết lập mạng lưới dịch vụ trên trên cả nước.
•Hỗ trợ trong việc đảm bảo tất cả các điểm dịch vụ hoặc trung tâm dịch vụ thỏa mãn được các tiêu chuẩn thiết lập bởi KVN
•Hỗ trợ trong việc thiết lập xưởng Karcher khi cần.
•Hỗ trợ cho Trưởng phòng Kỹ Thuật thực hiện một số nhiệm vụ được phân công.
Xem chi tiết

Kỹ Thuật Viên Dịch Vụ - Đà Nẵng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmĐà Nẵng

1. Tư vần, hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng:
• Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử, tại vị trí khách hàng hoặc tại Công ty
• Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng khách hàng và công ty.
• Tư vấn tồn kho phụ tùng và kiểm tra lượng tồn kho tối thiểu
• Hỗ trợ khách hàng trả lời các câu hỏi liên quan đến các vấn đề kỹ thuật thiết bị.
• Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
• Hướng dẫn và huấn luyện khách hàng vận hành những sản phẩm của Công ty.
• Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
• Luôn có định hướng bán hàng trong công việc, cung cấp cho khách hàng các hợp đồng dịch vụ, phụ tùng, hóa chất làm sạch, phụ tùng hao mòn, ắc-quy và các sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
• Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Hoàn thành tất cả các tiêu chí, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do Công ty đưa ra.
2. Sữa chữa, bảo trì:
• Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng ở xưởng của Karcher.
• Hỗ trợ, thực hiện thử máy và hướng dẫn cách sử dụng một cách hiệu quả.
• Kiểm soát và quản lý các tài liệu liên quan đến dịch vụ và kỹ thuật ở xưởng
• Kiểm tra và sửa chữa máy tại chỗ khách hàng theo sự phân công.
• Đề xuất phụ tùng tồn kho tối thiểu tại xưởng và /hoặc tại kho phụ tùng của Karcher.
• Tập trung vào việc phát triển hợp đồng dịch vụ mà được xem như là một mục tiêu quan trọng của bộ phận dịch vụ hậu mãi.
• Hỗ trợ thiết lập mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc.
• Hỗ trợ trong việc đảm bảo tất cả các điểm dịch vụ hoặc trung tâm dịch vụ đáp ứng được các tiêu chuẩn thiết lập bởi KVN
• Hỗ trợ trong việc thiết lập xưởng Karcher trong tương lai gần.
• Hỗ trợ cho Trưởng phòng Kỹ Thuật thực hiện một số nhiệm vụ được phân công.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật- Đà Nẵng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmĐà Nẵng
1. Tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng:
Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử, tại vị trí khách hàng hoặc tại Công ty
Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng khách hàng và công ty.
Tư vấn tồn kho phụ tùng và kiểm tra lượng tồn kho tối thiểu
Hỗ trợ khách hàng trả lời các câu hỏi liên quan đến các vấn đề kỹ thuật thiết bị.
Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
Hướng dẫn và huấn luyện khách hàng vận hành những sản phẩm của Công ty.
Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
Luôn có định hướng bán hàng trong công việc, cung cấp cho khách hàng các hợp đồng dịch vụ, phụ tùng, hóa chất làm sạch, phụ tùng hao mòn, ắc-quy và các sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.
Hoàn thành tất cả các tiêu chí, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do Công ty đưa ra.
2. Sửa chữa, bảo trì:
Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng ở xưởng của Karcher.
Hỗ trợ, thực hiện thử máy và hướng dẫn cách sử dụng một cách hiệu quả.
Kiểm soát và quản lý các tài liệu liên quan đến dịch vụ và kỹ thuật ở xưởng
Kiểm tra và sửa chữa máy tại chỗ khách hàng theo sự phân công.
Đề xuất phụ tùng tồn kho tối thiểu tại xưởng và /hoặc tại kho phụ tùng của Karcher.
Tập trung vào việc phát triển hợp đồng dịch vụ mà được xem như là một mục tiêu quan trọng của bộ phận dịch vụ hậu mãi.
Hỗ trợ thiết lập mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc.
Hỗ trợ trong việc đảm bảo tất cả các điểm dịch vụ hoặc trung tâm dịch vụ đáp ứng được các tiêu chuẩn thiết lập bởi KVN
Hỗ trợ trong việc thiết lập xưởng Karcher trong tương lai gần.
Hỗ trợ cho Trưởng phòng Kỹ Thuật thực hiện một số nhiệm vụ được phân công.
Xem chi tiết

Kỹ Thuật Viên Dịch Vụ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh

I. NHIỆM VỤ CHÍNH:
Luôn sẵn sàng hỗ trợ các đại lý và khách hàng một cách tốt nhất trong mọi vấn đề về kỹ thuật: tư vấn, sữa chữa, guao máy và bảo trì
II. CÔNG VIỆC CHI TIẾT: (bao gồm nhưng không giới hạn và sẽ được thay đổi theo tình hình công việc thực tế)
1. Tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng:
• Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử-mail, tại khách hàng hoặc tại Công ty
• Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng khách hàng và công ty.
• Tư vấn tồn kho phụ tùng và kiểm tra lượng tồn kho tối thiểu
• Hỗ trợ khách hàng trả lời các câu hỏi liên quan đến các vấn đề kỹ thuật, thiết bị.
• Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
• Hướng dẫn và huấn luyện khách hàng vận hành những sản phẩm của Công ty.
• Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
• Luôn có định hướng bán hàng trong công việc, cung cấp cho khách hàng các hợp đồng dịch vụ, phụ tùng, hóa chất làm sạch, phụ tùng hao mòn, ắc-quy và các sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
• Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Hoàn thành tất cả các tiêu chí, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do Công ty đưa ra.
2. Sửa chữa, bảo trì:
• Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng hoặc tại xưởng của Karcher.
• Hỗ trợ, thực hiện thử máy và hướng dẫn cách sử dụng một cách hiệu quả.
• Kiểm soát và quản lý các tài liệu liên quan đến dịch vụ và kỹ thuật ở xưởng
• Kiểm tra và sửa chữa máy tại chỗ khách hàng theo sự phân công.
• Đề xuất phụ tùng tồn kho tối thiểu tại xưởng và /hoặc tại kho phụ tùng của Karcher.
• Tập trung vào việc phát triển hợp đồng dịch vụ mà được xem như là một mục tiêu quan trọng của bộ phận dịch vụ hậu mãi.
• Hỗ trợ thiết lập mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc.
• Hỗ trợ trong việc đảm bảo tất cả các điểm dịch vụ hoặc trung tâm dịch vụ đáp ứng được các tiêu chuẩn thiết lập bởi KVN
• Hỗ trợ trong việc thiết lập xưởng Karcher khi cần.
• Hỗ trợ cho Trưởng phòng Kỹ Thuật thực hiện một số nhiệm vụ được phân công.

Xem chi tiết

Kỹ Sư Dịch Vụ - Nha Trang

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmKhánh Hòa
I. NHIỆM VỤ CHÍNH:
Luôn sẵn sàng hỗ trợ các đại lý và khách hàng một cách tốt nhất trong mọi vấn đề về kỹ thuật: tư vấn, sữa chữa và bảo trì
II. CÔNG VIỆC CHI TIẾT: (bao gồm nhưng không giới hạn và sẽ được thay đổi theo tình hình công việc thực tế)
1. Tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng:
Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử, tại vị trí khách hàng hoặc tại Công ty
Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng khách hàng và công ty.
Tư vấn tồn kho phụ tùng và kiểm tra lượng tồn kho tối thiểu
Hỗ trợ khách hàng trả lời các câu hỏi liên quan đến các vấn đề kỹ thuật thiết bị.
Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
Hướng dẫn và huấn luyện khách hàng vận hành những sản phẩm của Công ty.
Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
Luôn có định hướng bán hàng trong công việc, cung cấp cho khách hàng các hợp đồng dịch vụ, phụ tùng, hóa chất làm sạch, phụ tùng hao mòn, ắc-quy và các sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.
Hoàn thành tất cả các tiêu chí, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do Công ty đưa ra.
2. Sửa chữa, bảo trì:
Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng ở xưởng của Karcher.
Hỗ trợ, thực hiện thử máy và hướng dẫn cách sử dụng một cách hiệu quả.
Kiểm soát và quản lý các tài liệu liên quan đến dịch vụ và kỹ thuật ở xưởng
Kiểm tra và sửa chữa máy tại chỗ khách hàng theo sự phân công.
Đề xuất phụ tùng tồn kho tối thiểu tại xưởng và /hoặc tại kho phụ tùng của Karcher.
Tập trung vào việc phát triển hợp đồng dịch vụ mà được xem như là một mục tiêu quan trọng của bộ phận dịch vụ hậu mãi.
Hỗ trợ thiết lập mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc.
Hỗ trợ trong việc đảm bảo tất cả các điểm dịch vụ hoặc trung tâm dịch vụ đáp ứng được các tiêu chuẩn thiết lập bởi KVN
Hỗ trợ trong việc thiết lập xưởng Karcher trong tương lai gần.
Hỗ trợ cho Trưởng phòng Kỹ Thuật thực hiện một số nhiệm vụ được phân công.
Xem chi tiết

Từ khóa liên quan :

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại