Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: 811A - 811B, Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú
Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên
Website: www.karcher.com.vn
Kärcher, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về công nghệ làm sạch, là một công ty tăng trưởng ấn tượng dựa trên nền tảng của sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Kärcher tin tưởng rằng con người là tài sản quan trọng nhất của Kärcher; Sự thành công của Kärcher là sự thành công của tất cả nhân viên. Là một công ty đa quốc gia, Kärcher đã thành lập chi nhánh tại hơn 60 quốc gia và được tuyển dụng hơn 11.000 người trên toàn thế giới. Chi nhánh Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với hơn 20 nhân viên bao gồm các phòng ban.
1. Tư vần, hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng:
• Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử, tại vị trí khách hàng hoặc tại Công ty
• Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng khách hàng và công ty.
• Tư vấn tồn kho phụ tùng và kiểm tra lượng tồn kho tối thiểu
• Hỗ trợ khách hàng trả lời các câu hỏi liên quan đến các vấn đề kỹ thuật thiết bị.
• Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
• Hướng dẫn và huấn luyện khách hàng vận hành những sản phẩm của Công ty.
• Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
• Luôn có định hướng bán hàng trong công việc, cung cấp cho khách hàng các hợp đồng dịch vụ, phụ tùng, hóa chất làm sạch, phụ tùng hao mòn, ắc-quy và các sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
• Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Hoàn thành tất cả các tiêu chí, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do Công ty đưa ra.
2. Sữa chữa, bảo trì:
• Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng ở xưởng của Karcher.
• Hỗ trợ, thực hiện thử máy và hướng dẫn cách sử dụng một cách hiệu quả.
• Kiểm soát và quản lý các tài liệu liên quan đến dịch vụ và kỹ thuật ở xưởng
• Kiểm tra và sửa chữa máy tại chỗ khách hàng theo sự phân công.
• Đề xuất phụ tùng tồn kho tối thiểu tại xưởng và /hoặc tại kho phụ tùng của Karcher.
• Tập trung vào việc phát triển hợp đồng dịch vụ mà được xem như là một mục tiêu quan trọng của bộ phận dịch vụ hậu mãi.
• Hỗ trợ thiết lập mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc.
• Hỗ trợ trong việc đảm bảo tất cả các điểm dịch vụ hoặc trung tâm dịch vụ đáp ứng được các tiêu chuẩn thiết lập bởi KVN
• Hỗ trợ trong việc thiết lập xưởng Karcher trong tương lai gần.
• Hỗ trợ cho Trưởng phòng Kỹ Thuật thực hiện một số nhiệm vụ được phân công.
I. NHIỆM VỤ CHÍNH:
Luôn sẵn sàng hỗ trợ các đại lý và khách hàng một cách tốt nhất trong mọi vấn đề về kỹ thuật: tư vấn, sữa chữa, guao máy và bảo trì
II. CÔNG VIỆC CHI TIẾT: (bao gồm nhưng không giới hạn và sẽ được thay đổi theo tình hình công việc thực tế)
1. Tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng:
• Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử-mail, tại khách hàng hoặc tại Công ty
• Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng khách hàng và công ty.
• Tư vấn tồn kho phụ tùng và kiểm tra lượng tồn kho tối thiểu
• Hỗ trợ khách hàng trả lời các câu hỏi liên quan đến các vấn đề kỹ thuật, thiết bị.
• Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
• Hướng dẫn và huấn luyện khách hàng vận hành những sản phẩm của Công ty.
• Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
• Luôn có định hướng bán hàng trong công việc, cung cấp cho khách hàng các hợp đồng dịch vụ, phụ tùng, hóa chất làm sạch, phụ tùng hao mòn, ắc-quy và các sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
• Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Hoàn thành tất cả các tiêu chí, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do Công ty đưa ra.
2. Sửa chữa, bảo trì:
• Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng hoặc tại xưởng của Karcher.
• Hỗ trợ, thực hiện thử máy và hướng dẫn cách sử dụng một cách hiệu quả.
• Kiểm soát và quản lý các tài liệu liên quan đến dịch vụ và kỹ thuật ở xưởng
• Kiểm tra và sửa chữa máy tại chỗ khách hàng theo sự phân công.
• Đề xuất phụ tùng tồn kho tối thiểu tại xưởng và /hoặc tại kho phụ tùng của Karcher.
• Tập trung vào việc phát triển hợp đồng dịch vụ mà được xem như là một mục tiêu quan trọng của bộ phận dịch vụ hậu mãi.
• Hỗ trợ thiết lập mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc.
• Hỗ trợ trong việc đảm bảo tất cả các điểm dịch vụ hoặc trung tâm dịch vụ đáp ứng được các tiêu chuẩn thiết lập bởi KVN
• Hỗ trợ trong việc thiết lập xưởng Karcher khi cần.
• Hỗ trợ cho Trưởng phòng Kỹ Thuật thực hiện một số nhiệm vụ được phân công.
Từ khóa liên quan :