Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Key Account Manager - Trưởng Bộ Phận Quản Lý Khách Hàng Lớn Kênh Trả Góp

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Mb Shinsei

Địa chỉ công ty: Tầng 12, tòa nhà TNR Tower số 54 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

Lượt xem: 297 |

Ngày cập nhật: 15/11/2018 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Phát triển và duy trì quan hệ mật thiết với các khách hàng lớn.
- Tạo ra những giá trị mới cho các khách hàng lớn để hợp tác đẩy mạnh lợi nhuận và duy trì quan hệ lâu dài.
- Đưa ra ý tưởng để gia tăng thị phần và thương hiệu cho các khách hàng lớn.
Công việc chính:
- Tăng doanh số, doanh thu và thị phần của các khách hàng lớn:
Phát triển và triển khai kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu của các khách hàng lớn.
Phát triển bộ tiêu chuẩn chi tiết cho danh mục sản phẩm, các chương trình thúc đẩy bán cho các khách hàng lớn.
Đề xuất các chương trình sự kiện thúc đẩy bán và giữ mối quan hệ mật thiết với các khách hàng lớn.
Kiểm soát chi phí sử dụng cho các khách hàng lớn.
- Triển khai kế hoạch với các khách hàng được chỉ định:
Truyền thông tiêu chuẩn và cam kết với khách hàng đến đội ngũ sale trực tiếp
Cung cấp thông tin đánh giá trước và sau khi triển khai các chương trình tiếp thị kinh doanh cho đội ngũ kinh doanh trực tiếp.
Giám sát việc thực hiện và tuân thủ, đưa ra các hành động khắc phục khi cần thiết
Quản lý chi phí bán hàng để đạt mục tiêu phát triển lợi nhuận. Hợp tác và thương thảo với các khách hàng chủ chốt về các điều khoản mua bán.
Thu thập phản hồi từ khách hàng. Xác định vấn đề và dẫn đầu đề xuất phương án xử lí.
- Lập mục tiêu và theo dõi kết quả:
Phối hợp mật thiết với Quản trị rủi ro để phòng chống và xử lí gian lận
Phối hợp với nội bộ để theo theo dõi toàn bộ quy trình và chiến lược trở thành đơn vị tài chính tiêu dùng số 1.
Triển khai chiến lược của đơn vị bằng cách đem lại sự hài lòng cho khách hàng
Đảm bảo các khách hàng được chăm sóc một cách thường xuyên
Đảm bảo sự truyền thông rõ ràng về mức lãi suất và các chương trình thúc đẩy bán.
- Nhận biết và phát triển cơ hội kinh doanh mới:
Nhận biết và đánh giá các cơ hội kinh doanh mới (sản phẩm mới/ khách hàng mới) và xây dựng mục tiêu kinh doanh
Mở rộng kinh doanh và tăng thị phần
.........................................................................................................................................................................................................
- Objective
Develop and keep close relationship with key accounts
Add new value for key accounts to cooperate in long term relationship and profitability
Increase market share and branding at KA by initiative
Key responsibilities
- Grow volume, revenue and share in the Key Account
Development and implementation of a business plan to achieve the goal of the Key Account.
Develop specific standards for merchandising range, promotions for Key account.
Propose the customized promotion or other event to maximize sales and keep closed relationship with Key Account.
- Monitor Key Account Budget.
Execute plans with assigned customers
Communicate standards and customer commitments to the field
Provide pre & post execution evaluation of marketing programs and communicate to the field
Monitor performance and compliance, taking corrective action where necessary
Manage Trade spending to achieve the profitable growth. Work and negotiate with key customers on Trading Term.
Collect customer feedback. Lead problem solving and address team issue
- Setting objectives and tracking results
Coordination and closed operation with risk to prevent fraud, monitoring fraud
Coordination with the internal department to follow whole process and follow strategy to become number 1 consumer finance division
Execute the strategy of division by bring the satisfaction to customer for getting high result
Ensure all accounts are visited on an appropriate frequency
Ensure clear communication and adherence of interest rate and promotions
- Identify & Win New Business
Identify and evaluate new business opportunities (new products / new customers) & develop targets to secure
Expand business & achieve more market share

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Background
•Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
•Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh bán lẻ, ưu tiên mảng Tài chính tiêu dùng
•Có kinh nghiệm sales tại khu vực phụ trách
•Có kinh nghiệm lead một dự án hoặc công ty start up
- Skills
•Khả năng tính toán và phân tích số liệu
•Kĩ năng quản lí kinh doanh
•Kĩ năng quản trị con người
•Minh bạch, trung thực
• Kiên trì, kiên nhẫn
•Thành thạo Microsoft Officer
• Thành thạo tiếng Anh
............................................................................................................
- Background
• University degree, major in Business Administration, Economics or relevant areas
• At least 4 years of experience in Retail Business, Consumer Finance preferable
• Experience of Sales in the region
• Experience of leading a start up
- Skills
• Numerate and Analytical ability
• Business Management
• People Management
• Integrity and Honesty
• Perseverance and Patience
• Proficiency in Microsoft Office software
• Fluency in both Vietnamese & English

Quyền lợi được hưởng

- bảo hiểm quân đội MIC
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại