Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Quận 7, TPHCM.

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

.

Khách Hàng Vietnamworks Tại Quận 7 Tuyển Dụng

Sales Executive ( Ưu Tiên Nữ) (Sales B to B Nước Ngoài)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mô tả công việc:
- Phụ trách nhóm khách hàng công ty và thị trường các nước, khu vực trên thế giới
- Giao dịch và làm việc với các khách hàng trong nghành: viết thư, báo giá, hợp đồng
- Theo dõi quá trình sau khi đặt hàng: đơn hàng, số lượng hàng tồn, số lượng hàng xuất….
- Kiểm tra thời gian, lịch trình tàu chạy và hàng hóa để thông báo cho khách và giải quyết các thắc mắc nếu có. Kiểm tra bộ chứng từ xuất khẩu, lập bộ chứng từ gửi cho khách hàng.
- Theo dõi phát sinh và xử lý phản hồi sau khi xuất hàng.
- Các nhiệm vụ khác liên quan trong bộ phận thị trường theo yêu cầu.
+ Các công việc khác:
- Hiểu sản phẩm, đặc thù kinh doanh của công ty và giá thành để hỗ trợ tốt hơn trong công việc
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường mới. Chuẩn bị triển lãm, e-mail marketing, sản phẩm mới
- Theo dõi cập nhật trang web, nội dung hình ảnh. Research, tham gia hiệp hội chuyên ngành quốc tế
Các chế độ:
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Thời gian làm việc : từ thứ 2 – thứ 6 (Sáng: 8h00-12h00 & Chiều: 13h00-17h30)
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, khám sức khỏe định kz, du lịch hàng năm ...
- Được thưởng thưởng hiệu quả kinh doanh giữa năm, cuối năm. Đảm bảo tổng thu nhập theo năm như thỏa thuận.
- Hỗ trợ chi phí đào tạo, thi chứng chỉ, cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Lý do gia nhập Công ty Chúng tôi:
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có tính quốc tế, bền vững
- Lương/ thưởng hấp dẫn giữa năm và cuối năm tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên
- Được tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện kỹ năng để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
- Tham gia triển lãm, công tác nước ngoài, làm việc trong môi trường sử dụng tiếng Anh thường xuyên
- Nhiều cơ hội để phát triển và thăng tiến nghề nghiệp trong một môi trường công ty đang phát triển đi lên. Được chủ động, khẳng định bản thân, làm các công việc có { nghĩa và giá trị.
Xem chi tiết

Sales Executive/ Nhân Viên Phụ Trách Khách Hàng và Phát Triển Thị Trường (Sales B to B Nước Ngoài)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mô tả công việc:
- Phụ trách nhóm khách hàng công ty và thị trường các nước, khu vực trên thế giới
- Giao dịch và làm việc với các khách hàng trong nghành: viết thư, báo giá, hợp đồng
- Theo dõi quá trình sau khi đặt hàng: đơn hàng, số lượng hàng tồn, số lượng hàng xuất….
- Kiểm tra thời gian, lịch trình tàu chạy và hàng hóa để thông báo cho khách và giải quyết các thắc mắc nếu có. Kiểm tra bộ chứng từ xuất khẩu, lập bộ chứng từ gửi cho khách hàng.
- Theo dõi phát sinh và xử lý phản hồi sau khi xuất hàng.
- Các nhiệm vụ khác liên quan trong bộ phận thị trường theo yêu cầu.
+ Các công việc khác:
- Hiểu sản phẩm, đặc thù kinh doanh của công ty và giá thành để hỗ trợ tốt hơn trong công việc
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường mới. Chuẩn bị triển lãm, e-mail marketing, sản phẩm mới
- Theo dõi cập nhật trang web, nội dung hình ảnh. Research, tham gia hiệp hội chuyên ngành quốc tế
Các chế độ:
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Thời gian làm việc : từ thứ 2 – thứ 6 (Sáng: 8h00-12h00 & Chiều: 13h00-17h30)
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, khám sức khỏe định kz, du lịch hàng năm ...
- Được thưởng thưởng hiệu quả kinh doanh giữa năm, cuối năm. Đảm bảo tổng thu nhập theo năm như thỏa thuận.
- Hỗ trợ chi phí đào tạo, thi chứng chỉ, cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Lý do gia nhập Công ty Chúng tôi:
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có tính quốc tế, bền vững
- Lương/ thưởng hấp dẫn giữa năm và cuối năm tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên
- Được tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện kỹ năng để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
- Tham gia triển lãm, công tác nước ngoài, làm việc trong môi trường sử dụng tiếng Anh thường xuyên
- Nhiều cơ hội để phát triển và thăng tiến nghề nghiệp trong một môi trường công ty đang phát triển đi lên. Được chủ động, khẳng định bản thân, làm các công việc có { nghĩa và giá trị.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype