Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 238 Bạch Đằng- P. Phước Ninh- q. Hải Châu- TP Đà Nẵng

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

Mô tả công ty

Khách Sạn Green Plaza Đà Nẵng Tuyển Dụng

Nhân Viên It

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, IT phần mềm, Kỹ thuật ứng dụng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thiết lập danh sách, chuẩn hóa, quản lý cài đặt, sửa chữa và bảo dưỡng các phần mềm áp dụng trong công ty. Điều chỉnh phù hợp theo yêu cầu phản hồi từ các phòng ban về quy trình sử dụng, hoạt đọng của phần mềm.
- Phân chức năng từ nhóm, hoặc bộ phận từ đó cấp User và quyền hạn cho các cá nhân sử dụng cho phù hợp.
- Cài đặt sửa chữa, kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống máy tính cùng các loại máy văn phòng khác (máy photo, máy fax, máy scan…).
- Kết hợp với trưởng Bộ phận triển khai training các kỹ năng sử dụng các thiết bị phần cứng, phần mềm cũng như cách kiểm tra, cách sửa chữa lỗi thông thường cho nhân viên toàn công ty và hỗ trợ xử lý sự cố theo yêu cầu.
- Bảo đảm và duy trì ổn định hệ thống, thiết bị CNTT. Chủ động phương án trang thiết bị, công cụ, dụng cụ dự phòng cũng như các công cụ dụng cụ phục vụ công việc.
Xem chi tiết

Sales Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDu lịch, Nhân viên kinh doanh, Thư ký - Trợ lý
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lập kế hoạch và hỗ trợ bộ phận quản lý xây dựng chỉ tiêu, kế hoạch.
- Thiết kế và triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh cho Khách sạn.
- Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng: Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, thực hiện các công việc tương tác, duy trì và chăm sóc khách hàng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số và các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Xem chi tiết

Thợ Mộc/ Carpenter

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng, Kỹ thuật, Lao động phổ thông
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
- Lắp đặt, bảo trì và sửa chữa những hạng mục liên quan đến đồ gỗ, sàn gỗ, khung cửa…
- Kiểm tra hằng ngày những hạng mục liên quan đến đồ mộc trong mỗi phòng khách và báo cáo cho giám sát.
- Thực hiện các công việc sơn bả, đánh bóng gỗ
- Thực hiện công việc bảo trì theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
Xem chi tiết

Nhân Viên sales Executive

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- kiếm tìm & khai thác thông tin khách hàng tiềm năng trong mảng dịch vụ du lịch lữ hành để quảng bá sản phẩm
-Tìm kiếm khách hàng qua các channel thông tin. cập nhật thông tin KH tiềm năng. lên ý tưởng LH khách hàng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật ( Nhân Viên Thợ Mộc, Thợ Thạch Cao, Thợ Sơn)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thực hiện công việc sửa chữa đồ mộc, sơn tường, đóng trần thạch cao của Khách sạn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Nhà Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Chào đón khách, nhận khách từ Lễ tân
- Thực hiện các bước phục vụ Nhà hàng.
- Trực tiếp ghi order, giới thiệu và tư vấn đồ uống, món ăn cho khách, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
- Chuyển thông tin order món ăn, đồ uống đến bộ phận bếp/ thu ngân/ bar.
- Đáp ứng yêu cầu của khách một cách nhanh nhất trong khả năng cho phép. Luôn duy trì mối quan tâm gần gũi với khách hàng trong suốt quá trình khách dùng dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận Bar và Bếp cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các món ăn trong order của khách.
- Luôn theo dõi thời gian đáp ứng món ăn, đồ uống của Bếp, Bar để xử lý kịp thời.
- Trực tiếp phục vụ khách hàng như chuyển đồ uống, món ăn, thu dọn bát đĩa, giải đáp thắc mắc,… của khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện quá trình thanh toán
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật ( Nhân Viên Cây Xanh)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chăm sóc, cắt tỉa, tưới cây xanh trong khuôn viên Khách Sạn.
- Trồng cây, cắt cỏ, bón phân, di chuyển thay thế cây xanh ở các địa điểm.
- Đảm bảo cây xanh tươi tốt
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận F&b

Thực tập sinh
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
2. Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.
Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
3. Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến nhà hàng.
4. Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
5. Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
6. Trực tiếp ký hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và tổ chức thực hiện.
7. Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
8. Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
9. Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
10. Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu quản lý nhà hàng vắng mặt hoặc không giải quyết được.
11. Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.
12. Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó.
13. Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
14. Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
15. Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
16. Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt.
17. Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
18. Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
19. Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
20. Đảm bảo công tác an ninh trong nhà hàng đạt hiệu quả cao.
21. Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
22. Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
23. Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
24. Đề xuất việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
25. Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
26. Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng.
27. Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
28. Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
29. Chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị theo quy định.
Xem chi tiết

Bếp Trưởng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Quản lý hàng hóa trong bếp
Kiểm tra chất lượng thực phẩm được nhập vào
Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản cho phù hợp.
Quyết định việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng
- Quản lý nhân sự bếp
Phối hợp với bộ phận nhân sự tuyển dụng, đào tạo nhân viên bếp
Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp
Trực tiếp phổ biến các quy định, những thông tin mới của cấp trên để nhân viên được biết.
- Điều hành công việc
Phân công công việc cho nhân viên phụ bếp, bếp phụ, bếp chính
Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên
- Đảm bảo chất lượng món ăn phục vụ khách
Kiểm soát quá trình nhân viên chế biến để đảm bảo chất lượng món ăn
Trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho nhân viên phục vụ
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm
Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh các dụng cụ dùng trong bếp nóng theo đúng quy trình.
Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm cho các món ăn.
- Quản lý các loại tài sản máy móc, công cụ trong bếp
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp.
Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng, bảo quản các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.
- Trực tiếp chế biến món ăn khi cần thiết
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của thực khách về những vấn đề liên quan đến bếp nóng và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.​
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype