- Tập trung tuyển dụng nhân sự - Quản lý , luu trữ hồ sơ tài liệu -Quản lí tài sản công ty, văn phòng phẩm -Hỗ trợ tổ chức sự kiện, các hoạt động của công ty - Làm các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn - Thời gian làm việc: từ 8h30-18h00 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Đăng tin tuyển dụng , tìm kiếm sàn lọc, liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn với ứng viên - Cẩn thận trong việc ghi chú, hoàn thành hồ sơ của ứng viên - Cập nhật và quản lý hồ sơ ứng viên theo qui định - Hỗ trợ cho phòng nhân sự và người quản lý theo yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng thân thiết, tìm kiếm khách hàng tiềm năng - Mời khách hàng tham dự sự kiện do công ty tổ chức - Làm việc trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 tại 193 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM
- Soạn thảo văn bản, thư mời và các giấy tờ liên quan theo yêu cầu cấp trên -Quản lý, theo dõi hồ sơ các nhân sự tại công ty -Làm báo cáo hàng ngày về tình hình thực hiện nhiệm vụ, đề xuất các giải pháp, và kiến nghị để cải tiến vấn đề nhân sự -Tham gia, hỗ trợ công tác tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo nhân sự -Xem xét lại các chính sách công ty đã phù hợp với nhân viên và đưa ra giải pháp để cải tiến nâng cao mối quan hệ nhân viên -Tổ chức các hoạt động company trip, văn nghệ, thể thao…
- Gọi điện mời KH tham dự các buổi event và giới thiệu sản phẩm mới do công ty tổ chức (data cósẵn) - Tư vấn và giới thiệu sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng - Khai thác thông tin và đặt lịch hẹn với khách hàng - Phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Làm việc tại văn phòng công ty ( giờ hành chính). - Phụ trách tuyển dụng nhân viên, hẹn và đặt lịch phỏng vấn. - Phụ trách quản lý hồ sơ nhân viên, giám sát thử việc và chấm công. - Soạn thảo văn bản cần thiết theo yêu cầu của cấp trên.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng. - Mời khách hàng tham gia các sự kiện do công ty tổ chức. - Làm việc giờ hành chính tại văn phòng, CN nghỉ. - Không áp doanh số.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc/thông tin của khách hàng. - Mời Khách hàng lên tham dự sự kiện do Công ty tổ chức. Cụ thể sẽ trao đổi kỹ hơn khi tới phỏng vấn!
- Tuyển dụng và lên kế hoạch đào tạo nhân sự. - Theo sát chiến lược tuyển dụng để luôn đảm bảo đúng và đủ nhu cầu tuyển dụng của Công ty. - Phối hợp với các phòng ban khác liên quan ( hành chính, nhân sự, tuyển dụng, kinh doanh,...) để nâng cao tính chuyên nghiệp đem lại hiệu quả tốt nhất. - Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ công ty. - Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Mô tả công việc: - Chịu trách nhiệm lưu giữ hồ sơ ứng viên - Đào tạo, theo dõi quá trình thử việc, training của ứng viên - Hỗ trợ văn phòng công ty trong việc kiểm tra, theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban - Sắp xếp lịch hẹn, cuộc họp, lịch phỏng vấn - Viết báo cáo theo tuần, quý theo yêu cầu của quản lý - Hoàn thành công tác văn thư quản lý giao