Địa chỉ: 28-30 Huỳnh Thúc Kháng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Quy mô: Đang cập nhật
Website:
Mô tả công ty
- Ý thức được tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với sự thành công của tổ chức, OCB luôn mời gọi và chào đón những người có tâm, có tài gia nhập vào đội ngũ của mình. - Tuyển dụng một cách công bằng, khách quan dựa trên kinh nghiệm, năng lực, trình độ công tác của ứng viên và phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của OCB. - Luôn tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật, không phân biệt giới tính, tôn giáo, dân tộc,… - Với phương châm Tuyển dụng “Hợp tác hiệu quả”, OCB luôn chú trọng đến lợi ích và hiệu quả của việc hợp tác giữa bạn và OCB để góp phần tạo nên sự thịnh vượng chung của Ngân hàng
Khối Khách Hàng Đại Chúng- Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông Tuyển Dụng
Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập, Luật - Pháp lý, Kế toán - Kiểm toán
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- Đối chiếu giấy tờ khách hàng cung cấp với thông tin trên hệ thống - Kiểm tra tính hợp lệ của giấy tờ dựa trên quy định của khối - Ghi nhận các trường hợp phát sinh, chuyển cho trưởng nhóm/ giám sát xem xét - Kiểm tra thông tin lịch sử tín dụng của khách hàng - Hoàn thành các hồ sơ được giao theo quy định - Ghi nhận kết quả kiểm tra hồ sơ lên hệ thống KHÔNG TUYỂN SALE TÀI CHÍNH
Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung học trở lên
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn. - Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn. - Chuyển tiếp đến nhân viên thu hồi nợ trực tiếp những trường hợp khách hàng không có khả năng thu hồi. - Thực hiện các công việc do quản lý phân công
Nhân viên kinh doanh, KD bất động sản, Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hậu Giang
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- Gọi điện đặt lịch hẹn với khách hàng - Đến tận nơi xác minh thông tin khách hàng theo yêu cầu của Ngân hàng (Chụp ảnh các chứng từ và hình ảnh theo yêu cầu của công ty) - Ghi nhận đánh giá các thông tin thực tế của khách hàng - Ghi nhận kết quả thu thập lên hệ thống
Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung học trở lên
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn. - Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn. - Chuyển tiếp đến nhân viên thu hồi nợ trực tiếp những trường hợp khách hàng không có khả năng thu hồi. - Thực hiện các công việc do quản lý phân công
- Xây dựng và theo dõi kế hoạch kinh doanh theo các mô hình xây dựng kế hoạch dựa trên số liệu lịch sử và định hướng phát triển. - Theo dõi, so sánh các chỉ số quản lý hiệu quả kinh doanh dựa trên benmark của các công ty cùng ngành và đưa ra các đề xuất định hướng hoạt động để bảo đảm hiệu quả kinh doanh - Xây dựng, phát triển các mô hình tính toán chi phí, lợi nhuận của các sản phẩm cho vay tiêu dùng, thẻ tín dụng. - Phân tích nguồn lực kinh doanh. - Phân tích thị trường, cơ cấu khách hàng, đánh giá hiệu quả của các kênh bán hàng, các nhóm sản phẩm của Khối. - Thực hiện các báo cáo định kỳ/ phát sinh về tình hình hoạt động của Khối KHĐC
- Quản lý đội nhóm kinh doanh trực tiếp (10-12 team sales) - Giám sát lịch trình và hỗ trợ từng nhóm kinh doanh tại khu vực quản lý - Thúc đẩy, tạo động lực cho nhóm hoạt động tốt., nâng cao tinh thần đồng đội và thúc đẩy doanh số kinh doanh của khu vực - Đặt ra các kế hoạch hoạt động cho khu vực mình quản lý - Theo dõi các hoạt động kinh doanh của từng nhóm trong khu vực và một số công việc khác được giao bởi Giám đốc kinh doanh và phó Tổng giám đốc - Lập kế hoạch kinh doanh và thực hiện theo kế hoạch đã đề ra - Tạo môi trường làm việc hòa đồng, lành mạnh và chuyên nghiệp. - Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của nhóm - Phối hợp với các Trưởng bộ phận để giải quyết vấn đề (nếu có) - Nhận và tóm tắt báo cáo hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng.
Kế toán - Kiểm toán, Nhân viên kinh doanh, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Vận hàng mạng lưới Đối tác theo chỉ tiêu được giao, tìm kiếm đối tác mới - Chịu trách nhiệm về Data và doanh số các đối tác đã liên kết - Kiểm soát chất lượng data của các đối tác đã liên kết; - Kiểm soát năng suất, hiệu quả khai thác data của Telesale - Cập nhật thông tin thị trường và có các đề xuất cụ thể khi cần thiết - Thực hiện những yêu cầu khác của cấp trên
Kế toán - Kiểm toán, Nhân viên kinh doanh, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Đà Nẵng
Toàn thời gian cố định
Đại học trở lên
- Trực tiếp đứng lớp đào tạo hội nhập và quản lý kết quả các lớp đào hội nhập thuộc vùng phụ trách - Soạn thảo tài liệu và Trực tiếp đứng lớp Đào tạo kỹ năng mềm cho trưởng nhóm bán hàng - Đánh giá hiệu quả các lớp đào tạo - Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu - Giải đáp và xử lý các lỗi hồ sơ của nhân viên bán hàng
Nhân viên kinh doanh, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
Đắk Lắk, Đắk Nông
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- Gọi điện đặt lịch hẹn với khách hàng - Đến tận nơi xác minh thông tin khách hàng theo yêu cầu của Ngân hàng (Chụp ảnh các chứng từ và hình ảnh theo yêu cầu của công ty) - Ghi nhận đánh giá các thông tin thực tế của khách hàng - Ghi nhận kết quả thu thập lên hệ thống
- Quản lý mạng lưới kinh doanh trong khu vực đảm trách - Giám sát hoạt động của tất cả Giám sát kinh doanh - Đào tạo và huấn luyện Giám sát kinh doanh trong việc kiểm soát nhân viên tín dụng và xây dựng các mối quan hệ với đối tác - Đảm bảo hoạt động thông suốt tại mạng lưới các điểm giới thiệu dịch vụ - Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác để hoàn thành công việc tốt nhất - Xây dựng mối quan hệ, hợp tác tốt với các đối tác (chủ cửa hàng, cửa hàng trưởng và các nhân viên của đối tác…) - Xây dựng và thường xuyên cập nhật các quy trình tại các điểm bán hàng - Đảm bảo các điểm bán hàng áp dụng tất cả các chương trình của công ty một cách đúng đắn - Đề ra các kế hoạch giúp khu vực phụ trách đạt được mục tiêu và nâng cao doanh số - Kiểm soát ngân sách khu vực phụ trách
- Quản lý mạng lưới kinh doanh trong khu vực đảm trách - Giám sát hoạt động của tất cả Giám sát kinh doanh - Đào tạo và huấn luyện Giám sát kinh doanh trong việc kiểm soát nhân viên tín dụng và xây dựng các mối quan hệ với đối tác - Đảm bảo hoạt động thông suốt tại mạng lưới các điểm giới thiệu dịch vụ - Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác để hoàn thành công việc tốt nhất - Xây dựng mối quan hệ, hợp tác tốt với các đối tác (chủ cửa hàng, cửa hàng trưởng và các nhân viên của đối tác…) - Xây dựng và thường xuyên cập nhật các quy trình tại các điểm bán hàng - Đảm bảo các điểm bán hàng áp dụng tất cả các chương trình của công ty một cách đúng đắn - Đề ra các kế hoạch giúp khu vực phụ trách đạt được mục tiêu và nâng cao doanh số - Kiểm soát ngân sách khu vực phụ trách
- Quản lý đội nhóm kinh doanh trực tiếp (10-12 team sales) - Giám sát lịch trình và hỗ trợ từng nhóm kinh doanh tại khu vực quản lý - Thúc đẩy, tạo động lực cho nhóm hoạt động tốt., nâng cao tinh thần đồng đội và thúc đẩy doanh số kinh doanh của khu vực - Đặt ra các kế hoạch hoạt động cho khu vực mình quản lý - Theo dõi các hoạt động kinh doanh của từng nhóm trong khu vực và một số công việc khác được giao bởi Giám đốc kinh doanh và phó Tổng giám đốc - Lập kế hoạch kinh doanh và thực hiện theo kế hoạch đã đề ra - Tạo môi trường làm việc hòa đồng, lành mạnh và chuyên nghiệp. - Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của nhóm - Phối hợp với các Trưởng bộ phận để giải quyết vấn đề (nếu có) - Nhận và tóm tắt báo cáo hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng.
1. Thực hiện và quản lý hạ tầng mạng 2. Thực hiện và quản lý trung tâm dữ liệu, hạ tầng máy chủ, thiết bị lưu trữ tập trung và các dịch vụ hạ tầng công nghệ thông tin 3. Nghiên cứu và đề xuất lựa chọn giải pháp liên quan đến hạ tầng công nghệ thông tin 4. Triển khai và hỗ trợ các dịch vụ công nghệ liên quan đến hạ tầng 5. Quản lý và cải tiến hệ thống thuộc phạm vi nội bộ Phòng
- Tham gia công tác điều tra và phòng chống gian lận tại các Tỉnh phía Bắc - Thực hiện thu thập, cập nhật và quản lý danh sách đen các thông tin về Khách hàng, công ty có gian lận, các đối tượng lừa đảo - Nghiên cứu các Hồ sơ sơ khách hàng bị quá hạn ngay từ kỳ trả nợ đầu tiên, quá hạn liên tiếp 2/3 kỳ trả nợ, phân tích, điều tra và tìm hiểu nguyên nhân. - Tham gia xây dựng các công cụ cảnh báo, phòng ngừa gian lận cho toàn Khối - Tham gia xây dựng, phối hợp với bộ phận chính sách để đưa ra những góp ý điều chỉnh chính sách phù hợp theo từng thời kỳ nhằm giảm thiểu rủi ro cho Khối - Phối hợp làm việc với các bộ phận có liên quan khi phát hiện vi phạm / gian lận. - Hỗ trợ soạn thảo giáo trình phục vụ cho công tác đào tạo các kiến thức về phòng chống gian lận cho nhân viên bán hàng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu. - Giám sát và đánh giá thực hiện quy chế, quy trình nội bộ liên quan đến quản lý rủi ro hoạt động thông qua kiểm tra định kỳ/đột xuất hoặc điều tra độc lập (nếu có). - Thực hiện thống kê báo cáo số liệu liên quan đến công tác phòng chống gian lận theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên - Hoàn thành chương trình đào tạo theo chức danh - Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp (Tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Thực hiện phân tích nghiệp vụ các yêu cầu về tự động hóa hoạt động nghiệp vụ tại Khối KHĐC; - Quản lý kiến trúc hệ thống phần mềm nghiệp vụ tại Khối KHĐC; - Phát triển các hệ thống ứng dụng hỗ trợ hoạt động nghiệp vụ tại Khối KHĐC; - Phối hợp với các Phòng trực thuộc Trung tâm CNTT xử lý các yêu cầu liên quan đến dịch vụ công nghệ trên các ứng dụng; - Cải tiến hệ thống thuộc phạm vi nội bộ Phòng
- Kiểm tra tính hợp lệ của giấy tờ dựa trên quy định của Khối - Ghi nhận các trường hợp phát sinh , chuyển cho trưởng nhóm/giám sát xem xét - Kiểm tra lịch sử tín dụng của khách hàng - Hoàn thành các hồ sơ được giao theo quy định - Ghi nhận kết quả kiểm tra hồ sơ lên hệ thống
• Nhắc khách hàng thanh toán khoản nợ tháng đến hạn dưới 180 ngày. • Đến thu tại nhà khách hàng; • Theo dõi và giám sát khoản nợ,. • Báo cáo hàng ngày, hàng tuần & định kỳ • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- Gọi điện đặt lịch hẹn với khách hàng - Đến tận nơi xác minh thông tin khách hàng theo yêu cầu của Ngân hàng (Chụp ảnh các chứng từ và hình ảnh theo yêu cầu của công ty) - Ghi nhận đánh giá các thông tin thực tế của khách hàng - Ghi nhận kết quả thu thập lên hệ thống
- Gọi điện đặt lịch hẹn với khách hàng - Đến tận nơi xác minh thông tin khách hàng theo yêu cầu của Ngân hàng (Chụp ảnh các chứng từ và hình ảnh theo yêu cầu của công ty) - Ghi nhận đánh giá các thông tin thực tế của khách hàng - Ghi nhận kết quả thu thập lên hệ thống
- Nhập thông tin khách hàng cung cấp trên hệ thống - Kiểm tra tính hợp lệ của giấy tờ dựa trên quy định của khối - Ghi nhận các trường hợp phát sinh, chuyển cho trưởng nhóm/ giám sát xem xét - Hoàn thành các hồ sơ được giao theo quy định