Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

khu căn hộ the costa

Khu Căn Hộ The Costa

địa chỉĐịa chỉ: 32 - 34 Tran Phu Street, Nha Trang City, Khanh Hoa Province, Vietnam

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

The Costa Nha Trang Residences được quản lý bởi Tập đoàn Colliers International, một đơn vị quản lý chuyên nghiệp của Anh Quốc. Với những nỗ lực cao nhất trong suốt thời gian qua, The Costa Nha Trang Residences được các khách hàng và đối tác tin tưởng và đánh giá là một trong những khu căn hộ cao cấp hàng đầu tại Thành phố Nha Trang hiện nay, là một biểu tượng của phong cách, với không gian sống hiện đại, tiện nghi, chất lượng cao cấp. Đến với Khu căn hộ The Costa Nha Trang, bạn sẽ được chào đón một cách thân thiện và lịch sự trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, hợp tác và giúp đỡ lẫn nhau.

Tin tuyển dụng của Khu Căn Hộ The Costa

Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, KD bất động sản, Việc làm bán hàng
địa điểmKhánh Hòa
- Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh các sản phẩm dịch vụ của Khu căn hộ
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số
- Xây dựng chính sách giá cạnh tranh và linh hoạt với thị trường, nhằm thu hút các đối tượng khách du lịch khác nhau
- Xây dựng kế hoạch marketing các sản phẩm dịch vụ của Khu căn hộ đến với các thị trường khách hàng thông qua việc làm mới hình ảnh, website Khu căn hộ, các thông tin quảng cáo trên các phương tiện truyền thông...
- Chủ động tìm kiếm các đối tượng khách hàng mới thông qua việc tham gia các hội chợ du lịch để mở rộng thị trường khách, tạo mối quan hệ tốt với các đối tác, Công ty Lữ hành...
- Triển khai các hoạt động nhằm chăm sóc khách hàng quen thuộc và các khách hàng tiềm năng.
- Nhanh nhạy trong việc phân tích và đánh giá nhu cầu thị trường Khách, các đối thủ cạnh trạnh để từ đó định hướng thị trường khách và tập trung khai thác hiệu quả các nguồn khách.
- Đề ra những chính sách kinh doanh hợp lý để phát triển và mở rộng các hoạt động kinh doanh nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và doanh số bán hàng.
- Kiểm soát tình hình kinh doanh hàng tháng, hàng quý, dự báo khả năng kinh doanh, công suất phòng để tối đa hóa doanh thu trên mỗi phòng.
- Xây dựng các quy trình làm việc chuẩn cho nhân viên phòng kinh doanh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hóa đối với khách hàng, đối với đồng nghiệp và đối với nhân viên cấp dưới phải luôn lịch sự và văn minh.
- Thực hiện chế độ giám sát, đôn đốc, thúc đẩy hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng, cách thức thực hiện các quy chế nội quy công ty của tất cả các nhân viên cấp dưới. Đồng thời thúc đẩy sự đoàn kết gắn bó của tất cả các nhân viên trong phòng kinh doanh thông qua các chính sách thưởng phạt phân minh, công bằng và rõ ràng. Xây dựng và lãnh đạo phòng kinh doanh ngày càng phát vững mạnh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo duy trì sản phẩm, dịch vụ khách hàng chất lượng và uy tín.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại