Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Treka Travel

Kỹ sư điện công trình

Thỏa thuận

Hà Nội

Treka Travel

Ngành nghề:Điện - Điện tử

Lĩnh vực: kỹ sư điện

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3682

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Treka Travel

Ngành nghề:Điện - Điện tử

Lĩnh vực: kỹ sư điện

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3682

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc sử dụng các trang web, mạng xã hội và các phương tiện truyền thông đại chúng như điện thoại thông minh, máy tính đã khiến cho việc tìm kiếm việc làm trở nên phổ biến hơn trên mọi ngành nghề.

Thay vì lục lọi và nắm bắt thông tin trên hồ sơ và CV, những người tìm việc ngày nay có thể tận dụng các dịch vụ tuyển dụng trực tuyến đáng tin cậy để tạo hồ sơ ứng tuyển một cách nhanh chóng và kết nối với nhà tuyển dụng dễ dàng. Đặc biệt, đối với thế hệ Gen Z, việc tìm kiếm và ứng tuyển vào các công việc trực tuyến đã trở thành xu hướng phổ biến.

Đang mong chờ tìm kiếm một vị trí Điện - Điện tử với hoa hồng cao, chế độ đãi ngộ tốt, KỸ SƯ ĐIỆN CÔNG TRÌNH tại Treka Travel trên trang TimViec365.vn là sự lựa chọn hấp dẫn, hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng. Có đến 8 KẾ TOÁN TỔNG HỢP, Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị, Thiết kế xây dựng, Kỹ sư điện công trình, Kỹ sư xây dựng, Nhân viên Hành chính - Nhân sự, Nhân viên Marketing, Nhân viên sales tour nội địa khác tại Treka Travel để giúp bạn mang lại sự đa dạng trong lựa chọn.

Cùng đi theo Điện - Điện tử để tìm kiếm công việc tốt, timviec365.vn vui lòng chia sẻ danh sách các cơ hội việc làm Điện - Điện tử thú vị khác ở đây. Hãy khám phá ngay.

Tìm hiểu tại sao cần tìm kiếm việc làm trên trang web timviec365.vn?

Cung cấp thông tin về các công việc bán hàng, kinh doanh uy tín từ các công ty hàng đầu.

Sinh ra từ năm 2016, gần 10 năm hoạt động tích cực trong lĩnh vực tuyển dụng online, Timviec365.vn tự hào là một trong những công ty tuyển dụng hàng đầu trên thị trường - trang web tuyển dụng, sàng lọc nhân sự được nhiều chuyên gia nhân sự, doanh nghiệp trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cam đoan mang lại cho người tìm việc cơ hội việc làm Điện - Điện tử chất lượng, tin tuyển dụng trước khi được đăng tải trên timviec365.vn đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về mô tả công việc và địa chỉ tuyển dụng rõ ràng. Riêng với các doanh nghiệp, yêu cầu cập nhật hồ sơ kinh doanh là bước bắt buộc trước khi đăng tin tuyển dụng.

Xét về mức độ nổi bật, các tin tuyển dụng về Điện - Điện tử mới được cập nhật liên tục trên trang chủ timviec365.vn ở 3 khu vực quan trọng: Việc làm hấp dẫn, việc làm danh tiếng và việc làm cần lấp đặt cùng với các trang ngành, trang theo tỉnh thành, và trang theo lĩnh vực khi ứng viên tìm kiếm theo từ khóa liên quan đến Điện - Điện tử... Giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp cho ứng viên từ mọi miền đất nước dễ dàng tiếp cận với công việc phù hợp.

2. Cung cấp công cụ tạo và tải CV online miễn phí

Ngoài việc kết nối ứng viên với danh sách tin tuyển dụng Điện - Điện tử hấp dẫn, Timviec365.vn còn là nơi tin cậy thu hút ứng viên Điện - Điện tử bằng công cụ tạo và tải CV trực tuyến miễn phí. Timviec365.vn cung cấp hơn 3500 mẫu CV đẹp mắt, đa dạng về phong cách, linh hoạt trong việc chỉnh sửa mẫu và nội dung theo hướng dẫn chuyên gia, giúp ứng viên dễ dàng tạo CV trực tuyến nhanh chóng trên máy tính hoặc điện thoại và tải về miễn phí. Đáng chú ý, Timviec365.vn áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình đăng ký và tạo CV, tự động gửi hồ sơ của ứng viên đến nhà tuyển dụng phù hợp. Qua đó, nhà tuyển dụng có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

3. Cam kết ứng viên 24/24 kể cả trong những ngày lễ tết

Trang web Timviec365.vn cung cấp một nền tảng để kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng thông qua hệ thống chat. Ngoài các phương tiện như livechat, Zalo và số điện thoại, hiện nay ứng viên và nhà tuyển dụng cũng có thể tự do liên hệ với nhau thông qua chat365 để thảo luận về công việc, nhận tư vấn và nộp đơn trực tuyến, với sự hỗ trợ từ đội ngũ trên trang web Timviec365.vn. Với phương châm "Luôn đặt sự hài lòng của ứng viên và nhà tuyển dụng lên hàng đầu", Timviec365.vn cam kết sẽ hỗ trợ và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về tìm việc 24/24, kể cả trong những ngày lễ và tết.

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, Timviec365 là địa chỉ hàng đầu giúp ứng viên trên toàn quốc tiếp cận nhanh chóng với chất lượng việc làm đa ngành từ các doanh nghiệp uy tín, trong môi trường làm việc trẻ trung và năng động. Hãy nhanh chóng tạo CV ấn tượng trên trang web timviec365.vn để thuận lợi tìm công việc Điện - Điện tử phù hợp nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng