- Lập kế hoạch triển khai thi công, tiến độ, chất lượng.
- Đảm bảo thi công tuân thủ các quy trình, quy định trong quá trình thi công và nghiệm thu.
- Kiểm tra, giám sát công việc thi công của các đội theo các mặt: quản lý về tiến độ; quản lý chất lượng; quản lý ATLĐ.
- Kiểm tra, cập nhật tiến độ thi công chi tiết, kế hoạch thực hiện ngày, tuần, tháng để đôn đốc các đội thực hiện thi công và kịp thời báo cáo Lãnh đạo, đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ.
- Lập hồ sơ chất lượng, bản vẽ hoàn công.
- Báo cáo ngay cho Lãnh đạo khi phát hiện các bất cập, sai sót của hồ sơ thiết kế, bản vẽ shop drawing và đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh các biện pháp thi công phần xây dựng.
- Kịp thời báo cáo Lãnh đạo và đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ; mất ATLĐ.
- Phối hợp với cán bộ chuyên trách để thực hiện công tác giám sát an toàn lao động, vệ sinh môi trường, PCCC trong quá trình thi công của nhà thầu theo quy định.
- Lập hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán công trình
Chia sẻ
Bình luận