- Lập kế hoạch chi phí, tính dự toán, phân tích chi phí, nghiên cứu chi phí thực hiện công trình và quản lý giá trị thực hiện để hình thành ngân sách dự án.
- Quản lý chi phí trong công tác thiết kế nhằm đảm bảo công việc được thực hiện theo đúng ngân sách phê duyệt trong suốt giai đoạn thiết kế.
- Lập Bảng Khối lượng (BOQ)..
- Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu cho các gói thầu khác nhau có liên quan của dự án.
- Kiểm tra hồ sơ thầu và đánh giá thầu
- Thực hiện các công việc trong quá trình thương lượng, đàm phán giá thầu và
các máy móc, vật liệu thi công.
- Xác định, phân tích và đề xuất các biện pháp giải quyết đối với các rủi ro về tài
chính.
- Quản lý tài chính, ngân sách của các Hợp đồng thực hiện & Kiểm soát, đánh giá
các giá trị công việc thực hiện.
- Chuẩn bị hồ sơ hợp đồng cho các đơn vị thi công xây dựng, các đơn vị tư vấn
- Đánh giá tiến độ công việc thực hiện và lập hồ sơ thanh toán định kỳ.
- Thực hiện các hồ sơ báo cáo như: báo cáo tiến độ hàng tháng; báo cáo kế
hoạch chi phí; dự toán chi phí; lập bảng khối lượng, báo cáo đánh giá thầu
- Quản lý chi phí, ngân sách hợp đồng trong suốt giai đoạn thi công xây dựng
bao gồm các thủ tục hành chính, các đánh giá thanh toán theo tiến độ công việc
thực hiện, thường xuyên báo cáo về các dự toán và chi tiêu ngân sách dự án, các giá trị phát sinh và các chi phí sau cùng, cũng như đi đến các thỏa thuận trong công việc quyết toán.
- Tham dự các buổi họp tổ chức bởi Chủ đầu tư và các nhà thầu
- Đánh giá các đề nghị thanh toán phát sinh của các nhà thầu hoặc các đề nghị
thanh toán phát sinh do có thay đổi thiết kế.
- Thực hiện, thương thảo và giải quyết, thỏa thuận trong công việc quyết toán
công trình.
Chia sẻ
Bình luận