Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

La

La

địa chỉĐịa chỉ: 140, Nguyễn Văn Thủ, Q1

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Le & Associates (L & A), a member of L & A Holdings, is one of the leading companies in Vietnam, offering HR services and outsourcing. Founded in 2001 and with 20 years of continuous improvement, thanks to the customer’s robust trust, L & A has firmly built our brand broadly. This creditability is the result of our realistic solutions and practical response to the client’s various needs in HR management to accomplish their development strategy. We take pride in our team of dedicated and industry-leading experts. Our advanced HR technology plays a vital part in supporting us in achieving the subtle outcome in every service package – ranging from assessment, consulting, recruiting to outsourcing.

Tin tuyển dụng của La

[Hoàng Mai, HN] KẾ TOÁN NỘI BỘ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Tài chính
địa điểmHà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi, hạch toán quỹ tiền mặt- tiền ngân hàng
- Theo dõi nhập xuất hàng hóa, hàng tồn kho trên phần mềm
- Quản lý hóa đơn chứng từ, lập bảng lương, nộp bảo hiểm.
- Kiểm kê hàng tồn kho theo tháng, đối chiếu số liệu với sổ theo dõi
- Theo dõi bán hàng, xuất hóa đơn, theo dõi doanh thu, công nợ
- Lập các báo cáo nội bộ theo quy định
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
- Giờ làm việc: Từ 8h00 - 12h và 13h30 - 17h30 (T2 - T7, Nghỉ chủ nhật)
- Địa điểm làm việc: Lô 6, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Xem chi tiết

[Thanh Xuân,Hà Nội] TUYỂN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Hành chính - Văn phòng, Tài chính
địa điểmHà Nội
*Công ty thương mại TamSoa chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng cao cấp
*Công việc:
- Nhập các số liệu hàng nhập - xuất, đơn hàng giao dịch,thông kê chi phí
- Làm báo cáo tài chính
- Cập nhập số liệu hàng hóa cho nhân viên
- Quản lý hàng hóa tồn kho
- Làm bảo hiểm xã hội
- Làm thuế, hoá đơn chứng từ
- Thanh toán cho nhà cung cấp
- Tính công, bảng lương cho nhân viên
- Công tác hành chính văn phòng
Thời gian làm việc: Hành chính (8h00 - 12h00, 13h30 - 17h30). Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa chỉ phỏng vấn & làm việc: Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Lưu ý: Hiện tại chỉ đang sử dụng phần mềm Kiotviet+ excel hỗ trợ, chưa dùng phần mềm kế toán nào khác!
Xem chi tiết

[Quận 2, HCM] Tuyển SALES ADMIN Tiếng Anh tốt

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Liaise with Customer on Quotation, Samples, Orders and Deliveries
- Update & follow up with salesman, customers on sales inquiries
- Check and contact with customers from different platforms under QH Distribution (Website, Voicemail, Mail, etc.)
- Coordinate and follow up on tasks related to other departments
- Organize and ensure proper execution of Secretarial Tasks of Sales Department (Documents, Catalogs, Pictures, Price Lists etc.) and support Sales Team with assistance of daily tasks
- Set-up and maintain Information System necessary for Sales Department
- Ensure tight and good communication between all connected Departments and Employees on relevant Sales Topics
Xem chi tiết

[HOÀNG MAI, HÀ NÔI] TUYỂN 2 KẾ TOÁN CÔNG NỢ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Tài chính
địa điểmHà Nội
***Mô tả CÔNG VIỆC:
Xuất hóa đơn cho khách hàng dựa vào bảng kê chi tiết các dịch vụ phát sinh.
Kiểm tra việc xuất hóa đơn đầu ra, ghi nhận doanh thu và hoàn tất các báo cáo liên quan đến doanh thu thu được.
Kiểm tra đơn hàng
Kiểm soát công nợ
Kiểm tra số liệu và đối chiếu công nợ thực tế với KH
Hỗ trợ kinh doanh và trao đổi với khách hàng thu hồi nợ khách hàng đến hạn và quá hạn
Làm báo cáo tình hình thu tiền để thống kê chi tiết tình hình thu tiền cả đơn nợ cần phải
thu,
Tổng hợp CN - thu tiền công nợ, làm báo cáo công nợ đến hạn và quá hạn
Theo dõi các khoản khách hàng thanh toán qua ngân hàng.
Theo dõi, lập báo cáo tình hình số dư công nợ quá hạn.
Thu thập các chứng từ kế toán, theo dõi các tài khoản và xử lý nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan đến bộ phận
Hỗ trợ phần thuế
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu.
Xem chi tiết

[HÀ NỘI] NHÂN VIÊN LÊN Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Thiết kế - Mỹ thuật, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Công ty VTory
- Sáng tạo và phát triển ý tưởng để in ấn lên các chất liệu vải, nhựa...
- Làm việc với đội ngũ thiết kế để định hình ý tưởng lên sản phẩm cụ thể
- Nghiên cứu tư liệu (sách báo, internet…) để nắm bắt các xu hướng đang diễn ra tại Mỹ
- Công việc khác về nghiên cứu, phát triển ý tưởng sản phẩm.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30. Nghỉ trưa 12h - 13h30 (Thứ 2 - Thứ 6)
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Xem chi tiết

[Đống Đa, Hà Nội] TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo, Truyền thông
địa điểmHà Nội
Tên công ty: Công ty CP XNK Fovina
Quy mô công ty:
Từ 25 đến 99 nhân viên
Website:
http://claymore.com.vn/
Giới thiệu về công ty: Thời trang thiết kế công sở nữ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập chiến lược Marketing cho ngành hàng phụ trách
- Phối kết hợp với các nhóm và lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty hàng tháng, quý, năm....
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của ngành hàng
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của ngành hàng (theo tuần/tháng) và đề xuất giải pháp
- Chịu trách nhiệm sáng tạo, đề xuất, đưa ra ý tưởng marketing để đạt được mục tiêu đề ra
- Thực hiện chiến dịch phát triển marketing đa kênh như: Facebook, Google, shopee, tiki, livestream…
- Đề xuất và triển khai các chương trình marketing offline, các chương trình phát triển thương hiệu
- Quản lý nhân sự trực thuộc phòng marketing đảm bảo hoàn thành công việc được giao
- Xây dựng và thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Báo cáo công việc cho Ban Lãnh Đạo.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Địa chỉ làm việc: Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Xem chi tiết

SEO Marketing Có tuyển thực tập sinh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Truyền thông, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Làm việc tại Thanh Xuân, Hà Nội
- Quản trị website kinh doanh của công ty
- Thực hiện các công việc Seo Onpage, offpage, xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình seo..
- Nghiên cứu hành vi và tối ưu trải nghiệm của khách hàng
Giờ làm việc: Từ T2 - T6 Sáng: 8h30-12h00
Chiều 13h30-18h
Sáng thứ 7: 8h30-12h
Địa chỉ phỏng vấn & làm việc cụ thể: Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Xem chi tiết

THỜI TRANG F TUYỂN DỤNG LEAD MARKETING [Đường Láng, Phố Chùa Láng, Hà Nội]

Trưởng nhóm
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Truyền thông
địa điểmHà Nội
THỜI TRANG F TUYỂN DỤNG LEAD MARKETING
1. THÔNG TIN CỤ THỂ
- Vị trí: Marketing Leader
- Thời gian làm việc: 8h30 -18h từ Thứ 2 - Thứ 7
- Địa chỉ: đường Láng, gần phố Chùa Láng
3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm việc định hướng, quản lý và phát triển các hoạt động marketing đa kênh từ online tới offline.
- Lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Khảo sát, đánh giá thị trường và tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.
Xem chi tiết

[Kim chung, Hoài Đức, HN] Tuyển Content Marketing

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềMarketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo, Truyền thông
địa điểmHà Nội
2. CÔNG VIỆC:
- Quản lý các trang mạng xã hội, xây dựng quản lý nội dung ( bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh cơ bản ) trên Page, Web.
- Viêt bài PR theo nội dung yêu cầu của cấp trên.
4. ĐỊA ĐIỂM: KCN Kim Chung, Hoài Đức (Gần đại học công nghiệp, đối diện đại học Thành Đô )
Xem chi tiết

Leader Marketing [Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội]

Trưởng nhóm
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo, Truyền thông
địa điểmHà Nội
- Quản lý, phát triển phòng Marrketting bán hàng online.
- Xây dựng và quản lý các công cụ digital: facebook, zalo, instagram, sms, email.
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Digital marketing năm, tháng, tuần hoặc cụ thể theo các chiến dịch theo mục tiêu của Ban Giám Đốc yêu cầu
Xem chi tiết

Marketing Online [Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội]

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo, Truyền thông
địa điểmHà Nội
- Lĩnh vực kinh doanh: Dược phẩm
- Quy mô toàn nhân sự công ty: 20-30 người
2. THÔNG TIN VỀ CÔNG VIỆC
- Vị trí: Nhân viên Marketing Online
- Số lượng: 1
- Văn phòng: Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian: 8h - 17h30, thứ 2 - thứ 7
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách triển khai các chiến dịch quảng cáo marketing online các sản phẩm dược của Công ty (Facebook, Google, Native Ads).
- Xác định xu hướng và tối ưu hóa chi phí và hiệu suất dựa trên những hiểu biết và kinh nghiệm về Digital.
- Phối hợp với các thành viên trong phòng để tạo ra các trang nội dung digital có khả năng tối ưu hóa trải nghiệm người dùng (nội dung & giao diện; online)
Xem chi tiết

[Hai Bà Trưng, Hà Nội] Tuyển 2 Nhân viên kinh doanh phần mềm

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThương mại điện tử, Tư vấn, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
II/ Thông tin vị trí tuyển dụng:
- Vị trí: Nhân viên kinh doanh phần mềm
- Số lượng: 2 người
III/ Địa điểm/ Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc:
- Trụ sở chính: tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Chi nhánh: Số 88 quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh, HCM
- Làm giờ hành chính: 8h30 - 17h30 (Nghỉ trưa 1,5 tiếng từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7)
IV/ Mô tả chung
1. Mô tả công việc
✓ Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng là các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ online để hiểu về nhu cầu, loại hình kinh doanh của khách hàng để tư vấn các giải pháp phần mềm
✓ Chủ động liên hệ với khách hàng qua điện thoại, email, trực tiếp để tư vấn hệ thống phần mềm cho khách hàng là các doanh nghiệp.
✓ Hướng dẫn, demo cách sử dụng cho khách;
✓ Ký kết hợp đồng và tiến hành triển khai cho khách
✓ Thiết lập phần mềm, hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai
Xem chi tiết

[Nam Từ Liêm, Hà Nội] Tuyển 3 Nhân viên Telesales

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTelesales, Tư vấn, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
Yêu cầu: Có KN telesales
-Có laptop cá nhân
Lương cứng: 5M + 650.000 Hỗ trợ ăn trưa + Thưởng ( Thu nhập 8M-12M)
Sản phẩm kinh doanh: Mỹ phẩm thiên nhiên, sp chăm sóc sắc đẹp
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ T2-T7
Văn phòng làm việc: Tòa nhà Audi , Số 103 Đường Phạm Hùng ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Mô tả công việc:
- Nhận data từ phòng MKT , liên hệ tư vấn chốt đơn
-Tư vấn sản phẩm qua điện thoại về mỹ phẩm, làm đẹp,spa
Công ty có đóng BHXH đầy đủ
Xem chi tiết

[Đống Đa, Hà Nội] NV Trực Page - Chốt đơn online

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềViệc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Telesales
địa điểmHà Nội
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, chốt đơn online qua chat (Chiếm 95%). Lĩnh vực thời trang nội y cao cấp.
- Nghe Hotline khi có khách hàng gọi đến, và gọi lại khoảng 4-5 số 1 ngày
- Công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Giờ làm việc: 08h30 - 17h30 (Làm từ T2- T7)
- Địa điểm làm việc: ngõ 38 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Xem chi tiết

Leader Marketing Cửa hàng thời trang [Tô Vĩnh Diện, Hà Nội]

Trưởng nhóm
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Marketing - PR, Truyền thông
địa điểmHà Nội
TUYỂN DỤNG LEAD MARKETING
1. Sản phẩm kinh doanh: Thời trang thiết kế nữ
2. Quyền lợi:
Thu nhập: 20 - 40 triệu (Lương cứng: 15 triệu +Thưởng)
Hỗ trợ ăn trưa: 650.000
3. Mô tả công việc:
Quản lý và đào tạo đội ngũ MKT
Xây dựng kịch chiến dịch MKT
4. Yêu cầu : Có kinh nghiệm lead 1 năm
5. Thời gian làm việc: T2- T7( Nghỉ chủ nhật)
6. Địa điểm: 33 Tô Vĩnh Diện, HN
Xem chi tiết

[Đường láng, Láng Hạ, Hà Nội] Tuyển Trưởng Phòng Marketing cho Spa làm đẹp

Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLàm đẹp - Thể lực - Spa, Marketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
- Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược/kế hoạch marketing và tổ chức triển khai các hoạt động marketing được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm cân đối chi phí marketing so với hiệu quả trong thực tế, lượng hóa các hoạt động marketing dễ đò lường và kiểm soát hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát công việc cho nhân sự bộ phận marketing, đảm bảo kịp tiến độ và chất lượng cam kết.
- Chịu trách nhiệm về nhân sự bộ phận marketing, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và kiểm soát công việc của nhân viên.
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềPhát triển thị trường, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng, phát triển đại lý cũ và mới của công ty (sản phẩm là các thiết bị sử dụng năng lượng điện mặt trời, gói lắp đặt)
- Tìm kiếm nguồn khác hàng từ các kênh thương mại điện tử, facebook, ….
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới tới khách hàng, đại lí
- Có thể trực tiếp tư vấn lắp đặt tại nhà (xe công ty đưa đón)
- Đi thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
Xem chi tiết

Giám đốc Nhân sự

Giám Đốc
Trên 50 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Luật - Pháp lý, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
- Quản lý hoạt động Nhân sự theo đúng mục tiêu, chiến lược Công ty.
- Xây dựng chiến lược cùng Ban Nhân sự và ngân sách nhân sự toàn Công ty từng giai đoạn.
- Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực, cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc từng vị trí.
- Xây dựng, bổ sung, sửa đổi hệ thống các quy trình, quy định, biểu mẫu liên quan đến hoạt động nhân sự.
- Xây dựng hệ thống chỉ tiêu (KPIs) đánh giá nhân sự, đánh giá hiệu quả công việc.
- Phối hợp các trưởng phòng, bộ phận đánh giá năng lực, hiệu quả công việc nhân viên, đề xuất với ban lãnh đạo về bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển CBNV.
- Kiểm soát hoạt động đào tạo, phát triển tổ chức, đảm bảo hiệu quả các chương trình đào tạo, phát triển nhân lực.
- Quản lý, giám sát công tác tổ chức định hướng, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện các nội quy, quy định, quy trình, chính sách nhân sự, quy chế lương thưởng, các chế độ phúc lợi.
- Cùng ban lãnh đạo xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp.
Xem chi tiết

Trade Marketing Manager [Bắc Từ Liêm, Hà Nội]

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềTruyền thông, Marketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
- Định hướng về chiến lược: 6 nền tảng hệ thống phân phối theo kênh, bao phủ, trưng bày, ngành hàng chủ lực cho hệ thống phân phối bao gồm GT, MT, HT, online, B2B
- Tăng trưởng bao phủ, trưng bày và chiếm lĩnh được điểm bán 65% thị phần
- Dịch vụ hoàn hảo: đầy đủ quầy kệ và hình ảnh trả thưởng đúng hạn. Hình ảnh tại điểm bán, thông điệp của nhãn hiệu, sản phẩm sát với người tiêu dùng
- Xây dựng kế hoạch bao phủ, trưng bày, tích lũy, trả thưởng, vật phẩm quảng cáo và triển khai hoạch định trong cuộc họp cho các kênh GT, MT, online, B2B.
- Xây dựng các chương trình KM, triển khai và đánh giá hiệu quả.
- Quản lý ngân sách (KM, vật phẩm quảng cáo, thưởng incentive, trưng bày, trả thưởng khách hàng, lobby)
- Quản lý các hoạt động hoạt náo, phát mẫu tại điểm bán.
- Triển khai các chương trình du lịch, hội nghị khách hàng, gắn kết Công ty với NPP, khách hàng.
- Xây dựng phương pháp làm lại thị trường vỡ, đánh giá và phân tích về tình hình các công ty cùng ngành và triển khai ra thị trường.
- Thiết lập hệ thống báo cáo đánh giá cấu trúc sản phẩm theo thương hiệu, định vị, định hình, định hướng và chu kỳ sản phẩm theo từng mã sp, xem xét cùng Ekip dịch vụ, kế toán lỗ - lãi.
- Chịu trách nhiệm về tồn kho của thành phẩm, vật phẩm quảng cáo, hàng luân chuyển chậm tại tổng kho và NPP, NCC từ đó đề nghị giải pháp xử lý
- Phối hợp Ekip dịch vụ chuẩn bị số liệu: các báo cáo, đánh giá bao phủ, tăng trưởng ngành, % target …để họp chiến lược.
- Đi thị trường từ 10 - 16 ngày/tháng để thấu hiểu người tiêu dùng, chủ cửa hàng, chủ NPP, Ekip GT, MT ngoài thị trường.
Xem chi tiết

Chuyên viên Quan Hệ Đầu Tư [Bắc Từ Liêm, Hà Nội]

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềTài chính, Kế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
- Quan hệ với các tổ chức tài chính, quỹ đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính phục vụ mục tiêu, chiến lược phát triển Công ty.
- Lập hồ sơ dự án, hồ sơ vay vốn ngân hàng và các tổ chức tín dụng...
- Lập phương án và thực hiện huy động vốn cho các dự án đầu tư.
- Tham gia phân tích và thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư của Công ty.
- Tổng hợp báo cáo kế hoạch dòng tiền và thực hiện cân đối thu chi, điều phối dòng tiền.
- Lập các báo cáo quản trị, báo cáo phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban lập kế hoạch ngân sách & kiểm soát việc thực hiện ngân sách.
- Đánh giá và phân tích tình hình tài chính, hiệu quả sử dụng vốn và nguồn vốn của Công ty từng giai đoạn.
Xem chi tiết
2

Từ khóa liên quan :

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại