• Hướng dẫn Khách hàng sử dụng tiện ích và dịch vụ của Tòa nhà và tuân thủ nội quy, quy định của Tòa nhà.
• Hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
• Hỗ trợ khách hàng đang thuê tại tòa nhà
- khu vực văn phòng cho thuê.
• Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của tòa nhà, của công ty.
• Định kỳ ra đề nghị thanh toán, theo dõi tiến độ thanh toán các chi phí phát sinh như tiền thuê, tiền điện, tiền xe, ngoài giờ với Quản lý và trao đổi với khách hàng.
• Nhắc nhở công việc bộ phận bảo vệ, giám sát, kiểm tra, tạp vụ, làm vệ sinh tại tòa nhà, các công tác bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh, thang máy, PCCC....
• Quản lý công văn, thực hiện nhận
- lưu trữ thư từ
- gửi bưu phẩm cho các đối tác liên quan.
• Thực hiện các các công việc hỗ trợ khác có liên quan khi có yêu cầu của quản lý.
Chia sẻ
Bình luận