Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Lễ Tân Tòa Nhà - Nhận Việc Ngay - Làm Việc Tại Quận 2 (Ngay Cầu Sài Gòn)

sacomreal

Lượt xem: 528 | Ngày cập nhật: 18/03/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận Tân Bình

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 5 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Mô tả công việc

- Quản lý, trực tại khu vực lễ tân; tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc, câu hỏi liên quan cho cư dân/khách hàng, tiếp đón và cung cấp thông tin chính xác cho cư dân/khách hàng cần tới các vị trí/ khu vực trong tòa nhà, hướng dẫn sử dụng tiện ích của tòa nhà, các dịch vụ tiện ích trong khu đô thị;
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của cư dân/khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý nếu vượt quá quyền hạn của mình;
- Theo dõi các yêu cầu của cư dân/khách hàng để đảm bảo các yêu cầu đều được giải quyết;
- Hỗ trợ, giúp đỡ cư dân/khách hàng một cách tận tình, chu đáo, niềm nở;
- Ghi chép, cập nhật thông tin của cư dân/khách hàng và biện pháp giải quyết vào sổ giao ca;
- Tiếp nhận các thông tin liên quan đến cư dân/khách hàng bị thất lạc, đổ vỡ, hỏng hóc đồ đạc, tài sản, thiết bị… và kịp thời chuyển tiếp thông tin tới các bộ phận liên quan;
- Hỗ trợ cư dân/khách hàng sử dụng thang máy, thẻ ra vào hoặc di chuyển ra khỏi tòa nhà khi có sự cố đặc biệt;
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của tòa nhà;
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của cư dân/khách hàng đối với dịch vụ của tòa nhà; thiết lập các mối quan hệ tốt với cư dân/khách hàng;
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của tòa nhà;
Hướng dẫn và nhắc nhở cư dân/khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của tòa nhà;
- Phối hợp và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận xây dựng cập nhật thông tin cư dân/khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động trong tòa nhà, trang trí dịp Lễ Tết…
- Tiếp thu ý kiến, đề xuất thay đổi để duy trì sự hài lòng của cư dân/khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu;
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu;
- Tham gia các cuộc họp nếu được cấp trên yêu cầu;
- Cập nhật và thực hiện thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của tòa nhà cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc;

Yêu cầu công việc

1. Giới tính:
Nam/ nữ tuổi từ 21 – 30
2. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp các trường Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan: Quản lý nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, kinh tế….
3. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí dịch vụ tại các Khách sạn lớn; tòa nhà, văn phòng công ty
4. Yêu cầu khác:
- Làm việc theo 2 ca, xoay ca, bắt đầu từ 6h30 - 14h30, ca 2 từ 14h00 - 21h00.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Cạnh tranh theo thị trường và năng lực;
- Mức lương : Thỏa thuận (dự kiến 7-8 triệu/tháng)
- Phụ cấp ăn trưa (suất 30.000đ/ngày);
- Lương tháng 13, thưởng thành tích cuối năm Tháng 14, 15;
Tiền sinh nhật
- Quà ngày 8/3, 20/10, sinh nhật, ngày lễ, tết
- Đi teambuilding hằng năm
- Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype