
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty cổ phần
Lượt xem: 566
Cập nhật: 21/12/2017 (5 năm trước)
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Thông tin chung
Mức lương
5 - 7 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Không yêu cầuHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Trung cấp trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí MinhQuận huyện tuyển dụng
Quận 2
- Thực hiện công tác tiếp đón khách, trả lời điện thoại khi khách hàng cần giao dịch,
- Nhận công văn, giấy tờ và chuyển đến các bộ phận, phòng ban
- Tiếp đón và giao tiếp hướng dẫn khách khi đến làm việc tại Công ty.
- Các công tác hậu cần: phục vụ họp, hội nghị và các sự kiện khác trong Công ty.
- Gọi điện thoại liên hệ KH theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh.
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho bộ phận kinh doanh gặp Khách hàng.
- Làm việc tại TP.HCM
- Tốt nghiệp Trung cấp ngành kinh tế trở lên trở lên.
- Giọng nói dễ nghe
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Ưu tiên giao tiếp bằng tiếng anh
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận