Mô tả công việc
( Xem thêm )
( Rút gọn )
Các bài viết về nhân viên Quản lý điều hành :
Lập kế hoạch công việc định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm, đề xuất ý tưởng phù hợp và sáng tạo cho nhu cầu công việc.
1. Tổ chức thực hiện công tác bán hàng tại Vùng được phân công
- Quản lý, kiểm tra, và vận hành toàn bộ hệ thống cửa hàng trong Vùng để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu Công ty giao.
- Kiểm soát chi phí hoạt động cửa hàng trong Vùng.
- Quản lý các hoạt động bán hàng hàng ngày của cửa hàng trong Vùng (doanh số bán hàng, chi phí sử dụng, kiểm soát việc chuyển tiền của các cửa hàng về Công ty/ Chi nhánh,kiểm soát mất mát, kiểm kê hàng tồn vào cuối tháng…)
- Kiểm soát, bảo quản các trang thiết bị, tài sản,…tại cửa hàng và đề xuất thay thế khi trang thiết bị hư hỏng, cũ,..không sử dụng được.
2. Tổ chức thực hiện việc phân tích, lập dự báo bán hàng và kiểm soát hàng tồn kho tại Vùng
- Phân tích dữ liệu, hành vi, xu hướng tiêu dùng để lập dự báo/ kế hoạch bán hàng phù hợp.
- Nắm bắt được các sản phẩm bán chạy/ không bán chạy để có kế hoạch xử lý kịp thời.
- Đề xuất cho Giám đốc Kinh doanh các mã hàng bán chạy/ bán chậm trong khu vực cần được cung cấp thêm cũng như giải quyết kịp thời để đảm bảo hàng hóa đáp ứng nhu cầu khách hàng và không có hàng tồn kho quá nhiều trong Vùng.
3. Tổ chức thực hiện công tác phục vụ khách hàng và các hoạt động PR nhằm thu hút khách hàng
- Triển khai việc thu thập thông tin khách hàng để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng cho Vùng và Công ty.
- Hướng dẫn và xử lý các đề nghị, khiếu nại của khách hàng trong Vùng mình phụ trách.
- Đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các chường trình PR, hợp tác khuyến mại, Event,…trong khu vực
4. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên trong Vùng
- Định biên lao động các cửa hàng trong Vùng.
- Tổ chức thực hiện việc đào tạo nhân viên
5. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của bộ phận
- Tham mưu cho Ban giám đốc về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
- Đi công tác khi có yêu cầu