Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

MARINA HOTEL

Marina Hotel

địa chỉĐịa chỉ: 22 Miếu Đầm, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

ọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Sân vận động Mỹ Đình 2,7 km, Marina Hotel Hanoi có trung tâm thể dục, sân hiên và tầm nhìn ra thành phố. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình.



Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Tất cả các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.



Khách nghỉ tại Marina Hotel Hanoi có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn hoặc bữa sáng kiểu Mỹ.



Chỗ nghỉ nằm cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 5 km và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 29 km từ Marina Hotel Hanoi, và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Tin tuyển dụng của Marina Hotel

Bảo vệ Khách sạn

09/12/2020
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo vệ, Lao động phổ thông
địa điểmHà Nội
- Đảm bảo an ninh tại tất cả các khu vực của khách sạn.
- Kiểm tra, giám sát việc ra vào khách sạn của các đối tác, nhà cung cấp khi đến làm việc tại khách sạn
- Niềm nở và thân thiện khi đón tiếp khách tại sảnh và các khu vực của khách sạn.
- Giúp khách chuyển hành lý, chuyển phòng khi có yêu cầu.
- Chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân viên Lễ tân (Ca ngày – ca đêm)

04/12/2020
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLễ tân - PG - PB, Khách sạn - Nhà hàng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội
- Đón tiếp, tư vấn và hướng dẫn thông tin cho khách hàng khi đến đặt phòng, nhận phòng và trả phòng.
- Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn tới khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
- Thực hiện các công việc thu ngân: kiểm tra, lưu trữ các thông tin lưu trú, hóa đơn phát sinh, thực hiện công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, thực hiện các báo cáo doanh thu cuối ca và báo cáo định kỳ.
- Một số công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Từ khóa liên quan :

Liên hệ qua skypeLiên hệ qua số điện thoại