Mô tả công việc
( Xem thêm )
( Rút gọn )
Các bài viết về nhân viên Quan hệ đối ngoại :
1/ Các hoạt động truyền thông ATL (Above-The-Line):
- Dựa vào media plan của từng tháng, campaign để lên kế hoạch truyền thông phù hợp cho các kênh.
- Liên hệ với các Agency lấy báo giá, đề xuất mở rộng các kênh đẩy tin Online & Offline.
- Thu thập clippings (báo cáo các bài viết online & offline) để gửi báo cáo hãng và BOD.
a/ Thông cáp báo chí: Chuẩn bị nội dung Thông cáo báo chí (Online & Offline) nổi bật của tháng để gửi cho các đối tác truyền thông: Media (báo chí), KOLs/Influencers, TTTM, Nội bộ, bao gồm:
- Đối với sản phẩm mới:
+ Dịch Press Kit các sản phẩm mới.
+ Chuẩn bị thông tin (Những câu chuyện về sản phẩm, thành phần, mô tả, giá bán, cách sử dụng, hệ thống cửa hàng, thông tin liên hệ của đội ngũ Marketing, thông điệp rõ ràng, hình ảnh sản đẹp, bắt mắt & thu hút.
- Đối với Event/Workshop/Roadshow/In-store activities: Viết bài PR thông tin chi tiết về sự kiện
b/ Quảng cáo:
- Dựa vào Kế hoạch truyền thông để lên kế hoạch cho các bài quảng cáo (nếu có).
- Liên hệ với Agency hoặc Media để lấy báo giá quảng cáo dựa trên media plan cả năm để có giá tốt.
- Gửi hãng duyệt mẫu quảng cáo đã được dịch sang Tiếng Việt.
- Tiến hành gửi file quảng cáo sang cho agency/media để đi báo.
c/ Truyền thông xã hội:
- Lên kế hoạchnội dung cho Facebook:
- Làm đề xuất và triển khai Mini Game trên Facebook.
- Tư vấn các thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng trên Facebook.
- Báo cáo Facebook hàng tháng.
- Chạy quảng cáo các bài viết sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi.
2/ Các hoạt động Marketing BTL (Below-The-Line):
a/ Chương trình khuyến mãi:
- Đề xuất các chương trình Marketing & Promotion nhằm đẩy mạnhdoanh số
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan giúp cho việc triển khai tại cửa hàng đồng bộ, hiệu quả và thống nhất.
- Phổ biến chương trình cho toàn hệ thống bán lẻ (CHT, NVBH), nội bộ công ty, đảm bảo từng nhân viên nắm chắc chương trình.
- Triển khai các hoạt động truyền thông cho chương trình như: làm việc với các KOLs, đẩy tin báo chí, thông báo chương trình cho các TTTM, nội bộ công ty, đảm bảo độ phủ của chương trình đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Nghiệm thu chương trình: thống kê quà tặng, trừ tồn và báo cáo hiệu quả của chương trình.
- Quản lý và thông báo mã chương trình khuyến mãi cho hệ thống hàng tháng.
b/ Sự kiện/Workshop/hoạt động tại cửa hàng:
- Lấy báo giá các địa điểm tổ chức, các bên trang trí, và các nhà cung cấp có liên quan.
- Phối hợp với các bên để chuẩn bị cho sự kiện: nguyên vật liệu, trưng bày, hàng hóa, trang trí…
- Nghiệm thu các báo cáo sự kiện: Nghiệm thu hình ảnh và chương trình của các sự kiện.
3/ OCMS:
a/ Quản lý nội dung, hình ảnh và cấu trúc website:
- Cấu trúc website:
- Nội dung website:
- Dịch sản phẩm trên website:
b/ Xây dựng cấu trúc website mới, thay đổi toàn bộ giao diện theo phiên bản mới nhất từ hãng.
4/Cửa hàng: Chịu trách nhiệm trong việc trưng bày sản phẩm tại cửa hàng. Đảm bảo hình ảnh cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn và hướng dẫn đưa ra từ nhãn.
5/ Báo cáo:
- Lên các báo cáo hãng liên quan đến marketing:
- Báo cáo BOD
QUYỂN LỢI:
- Lương: thỏa thuận+ Phụ cấp + Hoa hồng
- Được hưởng chế độ bảo hiểm như luật định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Những chính sách phúc lợi khác
- Nơi làm việc: [HAL Group] Công ty Cổ Phần Trường Xuân Việt_03 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7 (Tòa nhà PAragon, Lầu 8)
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (Thứ 2-Thứ 6)