Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Marketing Manager ( Fashion & Retail ) - Salary 1000$-2000$

Công ty Cổ Phần Thương Mại Boo

Lượt xem: 580 | Ngày cập nhật: 18/01/2019 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: Trên 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Chat365

Quét mã QR chat ngay nhà tuyển dụng

Thông tin

- Chức vụ: Thực tập sinh

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Marketing - PR Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động phòng Marketing theo định hướng phát triển và ngân sách được duyệt;
2. Lập các kế hoạch Marketing, kế hoạch phát triển thương hiệu theo định hướng và kế hoạch kinh doanh của Công ty;
3. Kiểm soát việc triển khai các kế hoạch, các tiêu chuẩn trưng bày hàng hóa, các chương trình marketing/ sự kiện/ promotion được duyệt theo đúng quy định/ quy trình; Kiểm soát chi phí Marketing theo đúng ngân sách và kế hoạch được duyệt;
4. Phân công, hướng dẫn, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong phòng; thiết lập và kiểm soát thực hiện KPIs;
5. Thiết lập, phát triển nội dung/ hình ảnh/tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu và duy trì tiêu chuẩn trên các website, các kênh truyền thông, hệ thống điểm bán... Tối ưu hóa việc tìm kiếm từ khóa, chăm sóc khách hàng, thu thập và xử lý thông tin...
6. Tiêu chuẩn hóa và kiểm soát hệ thống quản lý nhãn hàng (brand guideline), trưng bày hàng hóa (VM) để chuyển tải rõ nét tính cách thương hiệu;
7. Phân tích và nghiên cứu thị trường, hình ảnh thương hiệu, báo cáo bán hàng, khách hàng, đối thủ cạnh tranh... để đề xuất các chương trình marketing (quảng cáo, khuyến mại...) một cách phù hợp, hiệu quả với từng kênh bán hàng; Triển khai và báo cáo đánh giá các chương trình;
8. Gia tăng các cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh, quảng bá thương hiệu với các đối tác, kênh truyền thông/ tổ chức sự kiện/ nhà cung cấp dịch vụ... Kiểm soát các thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội/ đối ngoại, khai trương điểm bán...
9. Thiết lập tiêu chuẩn vật dụng truyền thông tại điểm bán. Triển khai và giám sát tiêu chuẩn hệ thống POSM một cách hiệu quả.
10. Thực hiện các công việc hoặc dự án theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên tốt nghiệp từ các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế...
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing
- Bắt buộc ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, bán lẻ
- Có khả năng phân tích tốt, am hiểu thị trường và phân khúc khách hàng mục tiêu
- Có khả năng vận hành và kiểm soát công việc tốt theo kế hoạch đã đề ra
- Có khả năng sắp xếp các nhiệm vụ ưu tiên và đáp ứng các thời hạn trong một môi trường làm việc nhanh, đồng thời chú ý đến chi tiết và chất lượng hoạt động
- Có khả năng chịu áp lực tốt, làm việc độc lập, làm việc nhóm, chủ động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Kỹ năng Tiếng Anh và tin học văn phòng tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo kết quả kinh doanh của Mùa - Năm, thưởng tháng lương T13, 14
- Đi du lịch, picnic, party 4-5 lần/năm
- Được hưởng chiết khấu theo cấp bậc khi mua sản phẩm của Công ty. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị

Hình ảnh

Lưu công việc Phản ánh NTD Ứng tuyển nhanh So sánh lương
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng