Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

MD Staff/ Manager

Công Ty Cổ Phần A2K

Địa chỉ công ty: A5 Đường 17, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 347 |

Ngày cập nhật: 25/08/2018 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Thực tập sinh
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp thịt đông lạnh theo tiêu chuẩn: giá tốt - chất lượng hàng hóa đảm bảo - thời gian giao hàng nhanh - có dịch vụ sau giao hàng,...
- Lập ra list danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua
- Trình hồ sơ về các thông tin liên quan đến nhà cung cấp để Ban Giám Đốc xem xét và phê duyệt
- Lưu hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định.
- Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.
- Thường xuyên theo dõi để đánh giá, cập nhật nhà cung cấp đạt chuẩn theo yêu cầu
- Đánh giá sản phẩm và năng lực của nhà cung cấp.
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận có liên quan trong nhà hàng; kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng so với yêu cầu
- Thương lượng giá và các chính sách giá, cam kết giao hàng với nhà cung cấp.
- Theo dõi và quản lý các mặt hàng của nhà cung cấp 1 cách hiệu quả bao gồm giá, chương trình khuyến mãi, chất lượng từng mặt hàng.
- Phối hợp với các bộ phận logistics, sales, marketing xây dựng các kế hoạch thực hiện, các chính sách với các nhà cung cấp.
- Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán mua hàng
- Gửi thông tin nhập hàng đến các bộ phận liên quan để thực hiện tiến trình tiếp nhận hàng theo quy định
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát các biên lai hàng hóa bằng cách nhập tên nhà cung cấp và số, ngày nhận hàng cùng lượng hàng vào Sổ tiếp nhận
- Theo dõi giá bán và lượng tồn kho của một số loại nguyên liệu đặc thù và báo cáo, tư vấn cho Trưởng bộ phận cho phép đặt hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên
- Báo cáo hàng ngày cho CEO.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên mua hàng và trên 5 năm kinh nghiệm đối với vị trí trưởng bộ phận.
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực thực phẩm chế biến đông lạnh, đặc biệt về thịt đông lạnh các loại, chuỗi cửa hàng thức ăn hoặc tương tự.
- Kĩ năng thương lượng, quản trị và giám sát CV.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Làm việc định hướng kết quả và chú tâm vào chi tiết.
- Có hiểu biết về thương mại điện tử.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, bonus hấp dẫn
- Bảo đảm các chế độ và quyền lợi đúng theo pháp luật Việt Nam
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại