Địa chỉ: Tầng 75-76 Landmark 81, 720a Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên
Mô tả công ty
AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.
TẠI SAO CHỌN AIA? Chúng tôi biết rằng cuộc sống vốn dĩ khó lường. Với nền tảng tài chính vững mạnh và sự am hiểu sâu rộng thị trường Châu Á, chúng tôi ở đây để hỗ trợ bạn vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống.
- Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) sẽ cùng AIA mang đến các kế hoạch tài chính bảo hiểm tốt nhất và đồng hành với khách hàng trong các hoạt động tại NEST BY AIA. - Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng. - Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của NEST BY AIA. - Hỗ trợ tổ chức các sự kiện/ hội thảo do công ty tổ chức. - Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng.
● Chủ động tìm kiếm các đối tượng khách hàng phù hợp. ● Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng ● Lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng và lên kế hoạch thiết kế các giải pháp tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách. Hỗ trợ làm hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu. ● Chăm sóc khách hàng theo chuẩn dịch vụ 5 sao. ● Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. ● Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event để mở rộng các mối quan hệ. ● Chủ động mở rộng các mối quan hệ mới hoặc chăm sóc lại khách hàng hiện có, khơi gợi nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.