Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

NEVAGROUP

Nevagroup

địa chỉĐịa chỉ: Số 18 Tam Trinh, tòa nhà VTC Online, Hai Bà Trưng, HN

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên

websiteWebsite: http://nevagroup.vn/

Mô tả công ty

TẦM NHÌN Đến năm 2028, Neva Group là trở thành Thương hiệu lớn,được công nhận là Tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong ngành mỹ phẩm, thời trang, và chăm sóc sắc đẹp SỨ MỆNH Sứ mệnh của Tập Đoàn Neva là nâng tầm giá trị sống, giúp người phụ nữ kết nối với thế giới rộng lớn để thành công và hạnh phúc hơn Neva Group luôn coi con người là yếu tố cốt lõi và tài sản quý giá. Với Slogan của Tập Đoàn là “Nâng Tầm Giá Trị Sống” không chỉ hướng đến khách hàng của mình, Tập Đoàn luôn mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự của mình có cuộc sống đây đủ trọn vẹn cả vật chất và tinh thần. Mục tiêu của Neva là thu hút và chào đón tất cả ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường kỷ luật, đơn giản, quyết liệt, trung thực và cam kết- nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn. Tập Đoàn luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển và ghi nhận những đóng góp của người lao động va sự kết hợp giữa lợi ích cảu doanh nghiệp với lợi ích của người lao động NevaGroup quan tâm đến công tác phát triển nguồn nhân lực thong qua việc đào tạo, nâng cao hiểu biết, trình độ nghiệp vụ của CBNV. TẦM NHÌN Đến năm 2028, Neva Group là trở thành Thương hiệu lớn,được công nhận là Tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong ngành mỹ phẩm, thời trang, và chăm sóc sắc đẹp SỨ MỆNH Sứ mệnh của Tập Đoàn Neva là nâng tầm giá trị sống, giúp người phụ nữ kết nối với thế giới rộng lớn để thành công và hạnh phúc hơn GIÁ TRỊ CỐT LÕI Kỷ Luật - Đơn Giản - Quyết Liệt - Trung Thực - Cam Kết - Tốc Độ - Sáng Tạo - Học Hỏi

Tin tuyển dụng của Nevagroup

[HN] TRỢ LÝ THAM MƯU GIÁM ĐỐC KHỐI THẨM MỸ

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý, Làm đẹp - Thể lực - Spa
địa điểmHà Nội
 Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Giám Đốc về các mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh.
 Tham mưu, hỗ trợ Giám Đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung.
 Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh đến các bộ phận.
 Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh từ đó tham mưu kịp thời cho Giám Đốc các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.
 Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban, bộ phận trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kỳ/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ Trưởng các phòng, ban,bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các chiến dịch, kế hoạch hoạt động... của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo.
 Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo,...
 Tham gia cùng Giám Đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại, các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
 Giúp Giám Đốc thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày
 Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Xem chi tiết

[Hn] Nhân Viên Thiết Kế Khối Thẩm Mỹ Viện

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLàm đẹp - Thể lực - Spa, Thiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
Thiết kế theo yêu cầu của Trưởng phòng và các bộ phận liên quan bao gồm nhưng không giới hạn:
Thiết kế các banner quảng cáo trên các trang báo, website, …
Thiết kế các bộ banner hiển thị trên google.
Dàn trang landing page.
Phối hợp xây dựng chủ đề, chương trình tháng; thống nhất ý tưởng thiết kế với Trưởng bộ phận.
Chỉnh sửa hình ảnh feedback từ khách hàng.
Thiết kế in ấn theo yêu cầu.
Nghiên cứu xu hướng thiết kế và những sản phẩm thiết kế của đối thủ cạnh tranh.
Tìm tòi, sáng tạo, đưa ra ý tưởng thiết kế mới.
Set up, lên concept chụp ảnh sản phẩm để quảng cáo
Các công việc khác theo yêu cầu được giao.
Xem chi tiết

[Hn] Nhân Viên Data Thẩm Mỹ Viện

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLàm đẹp - Thể lực - Spa
địa điểmHà Nội
- Tổng hợp data khách hàng từ các nguồn có sẵn của công ty
- Chăm sóc khách hàng online thông qua chat facebook
- Tiếp nhận thông tin và nhập data vào hệ thống, cập nhật thông tin của Khách hàng một cách chính xác
- Thường xuyên theo dõi các báo cáo để đảm bảo yêu cầu, thông tin data được cập nhật kịp thời và theo đúng quy trình nghiệp vụ;
- Thực hiện đa dạng các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 thứ 2 đến thứ 6; 8h00 - 12h00 thứ 7
- Địa điểm làm việc: 132 Mai Hắc Đế, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng
Xem chi tiết

[Hn] Trưởng Nhóm Facebook Ads Thẩm Mỹ Viện

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLàm đẹp - Thể lực - Spa, Marketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai chạy quảng cáo Facebook Ads.
- Hiểu được insight khách hàng đưa ra target hợp lý.
- Lên kế hoạch chi phí cho các chiến dịch.
- Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra.
- Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu đối thủ, phân tích báo giá, đề xuất ngân sách và kịch bản triển khai nhằm tạo lợi thế cạnh tranh
- Cập nhật xu hướng nội dung và thuật toán Facebook, vận hành, tối ưu quảng cáo nhằm đạt được KPI đã đề ra
- Đồng bộ thông tin, phối hợp phòng ban triển khai đơn hàng.
Xem chi tiết

[HN] Nhân Viên Facebook Ads Khối Thẩm Mỹ Viện

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLàm đẹp - Thể lực - Spa, Tiếp thị - Quảng cáo, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai chạy quảng cáo Facebook Ads.
- Hiểu được insight khách hàng đưa ra target hợp lý.
- Lên kế hoạch chi phí cho các chiến dịch.
- Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra.
- Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu đối thủ, phân tích báo giá, đề xuất ngân sách và kịch bản triển khai nhằm tạo lợi thế cạnh tranh
- Cập nhật xu hướng nội dung và thuật toán Facebook, vận hành, tối ưu quảng cáo nhằm đạt được KPI đã đề ra
- Đồng bộ thông tin, phối hợp phòng ban triển khai đơn hàng.
Xem chi tiết

[Hà Nội] Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm Khối Thẩm Mỹ Viện

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLàm đẹp - Thể lực - Spa
địa điểmHà Nội
A. TINH THẦN - THÁI ĐỘ
- Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tuân thủ nghiêm túc nội quy, bộ tiêu chuẩn và các quy định, quy trình của Công ty.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn văn hóa của Công ty.
B. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ, CÔNG NGHỆ, MÁY MÓC
- Tổng hợp danh mục các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ máy móc đang áp dụng tại hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV).
- Lập kế hoạch đánh giá sản phẩm, dịch vụ, công nghệ máy móc đang áp dụng tại hệ thống Thẩm mỹ viện định kỳ theo tháng/ quý/ năm hoặc đột xuất khi có phát sinh.
- Nghiên cứu áp dụng các sản phẩm / dịch vụ / công nghệ mới vào liệu trình để cải tiến sản phẩm.
- Cập nhật xu hướng trong và ngoài nước, đề xuất ý tưởng nghiên cứu, đề xuất các thương hiệu, sản phẩm tiềm năng để mở rộng, phát triển sản phẩm mới và phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty
- Nghiên cứu sâu xu hướng thẩm mỹ, sở thích, sản phẩm ưa chuộng, vấn đề, đặc điểm để đưa ra sản phẩm tốt nhất
- Tìm kiếm, thử nghiệm các loại nguyên liệu mới, nguyên liệu thay thế để cải tiến chất lượng sản phẩm cũ
- Có khả năng sáng tạo để có thể đưa ra những idea hot trend
- Tìm kiếm đối tác để chuyển giao hoặc mua công thức và bán sản phẩm theo quy định của công ty.
- Tổng hợp kết quả đánh giá sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc đang áp dụng và đưa ra đề xuất hợp lý đem lại hiệu quả tối ưu cho KH sử dụng.
2. NGHIÊN CỨU ĐỐI THỦ, THỊ TRƯỜNG
- Lập kế hoạch nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc mới theo mục tiêu của bộ phận, công ty.
- Lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để có chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc hiệu quả hơn.
- Tham gia các hội thảo, trải nghiệm các dịch vụ tại đối thủ để tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc mới để từ đó có những đề xuất áp dụng khả thi cho TMV.
3. TRIỂN KHAI SẢN PHẨM, DỊCH VỤ, MÁY MÓC, CÔNG NGHỆ MỚI
- Tìm kiếm, với nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc mới
- Tham gia thử nghiệm sản phẩm, liệu trình, máy móc mới để đưa ra kết quả tốt nhất áp dụng cho dịch vụ TMV
- Tổng hợp, báo cáo kết quả thử nghiệm theo đúng quy định và đề xuất.
- Xây dựng đánh giá chất lượng sản phẩm mới qua các kênh: test cảm quan, test shelf life ; khảo sát trải nghiệm khách hàng; hiệu quả mang lại trên mỗi khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo kết quả thử nghiệm theo đúng quy định và đề xuất.
- Đề xuất ban hành sản phẩm với cấp trên khi đã chuẩn chỉnh tiêu chí của sản phẩm.
4. ĐÀO TẠO, HƯỚNG DẪN CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ, CÔNG NGHỆ, MÁY MÓC
- Soạn thảo các tài liệu liên quan đến phát triển sản phẩm mới: Tiêu chuẩn, nguyên liệu, quy trình công nghệ...
- Training / truyền đạt đến đội ngũ nhân sự TMV về sản phẩm / quy trình sản phẩm đã xây dựng
- Xây dựng những kiến thức liên quan đến sản phẩm trị liệu mới / cũ để củng cố chắc chắn kiến thức đến nhân sự TMV
- Tổ chức cuộc thi tay nghề / lý thuyết đến nhân viên cơ sở
Xem chi tiết

[Hà Nội] Chuyên Viên Giám Sát Vận Hành (Khối Thẩm Mỹ Viện)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLàm đẹp - Thể lực - Spa, Ngành nghề khác
địa điểmHà Nội
A.TINH THẦN - THÁI ĐỘ
- Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
-Tuân thủ nghiêm túc nội quy, bộ tiêu chuẩn và các quy định, quy trình của Công ty.
-Tuân thủ các tiêu chuẩn văn hóa của Công ty.
B.NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1.QUY TRÌNH / QUY ĐỊNH / TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
-Tổ chức xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng, xác định các điểm chạm theo định hướng của Công ty.
-Tổ chức, điều phối khảo sát, rà soát thực trạng chất lượng dịch vụ (CLDV) tại từng điểm chạm và chuẩn hóa các quy trình, mẫu biểu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, trang thiết bị, máy móc, con người, cơ sở vật chất…
-Quản lý /Giám sát vận hành, hướng dẫn và đào tạo thường xuyên từng cơ sở để thực hiện/ sửa đổi các quy tắc chung của Quy trình
-Tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ từng cơ sở , báo cáo cấp trên để nâng cao chất lượng tiêu chuẩn làm đẹp của Thẩm Mỹ Viện tới KH
-Đảm bảo 100% cơ sở đáp ứng quy trình và tiểu chuẩn chất lượng của phòng xây dựng và Công Ty ban hành
2.CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
-Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo/kèm cặp trực tiếp về chất lượng dịch vụ khách hàng tại cơ sở/ bộ phận. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm chính về kết quả CLDV tại các bộ phận/ cơ sở được phân công phụ trách.
-Định kỳ đánh giá, kiểm tra chất lượng làm việc: Chất lượng tư vấn, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc phục vụ khách hàng - đảm bảo tuân thủ các quy định của Viện Thẩm mỹ.
-Khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website, facebook, khách hàng bí mật, khách complaint … )
-Nhận diện, phân tích các vấn đề ảnh hưởng hoặc có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm khách hàng để đề xuất với cấp lãnh đạo để có phương án cải thiện, khắc phục
-Đề xuất các biện pháp xử lý các trường hợp vi phạm/ gây hậu quả cho KH/ ảnh hưởng đến uy tín của công ty.
-Định kỳ báo cáo cấp trên về tình hình chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm.
Xem chi tiết

Từ khóa liên quan :

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại