+ Tìm kiếm và tiếp thị khách hàng mới sử dụng các SP, DV của BIDV
+ Hướng dẫn KH hoàn tất các thủ tục cần thiết đảm bảo thu thập hồ sơ đầy đủ, chính xác, trung thực;
+ Chuyển hồ sơ KH cho phòng KHCN, Thẻ, GDKH, PGD để tác nghiệp và quản lý KH
+ Phản hồi với Phòng trực tiếp quản lý cộng tác viên những khiếu nại, góp ý của KH, những khó khăn CTV gặp phải khi bán hàng;
+ Có thể hỗ trợ cán bộ BIDV trong công tác chăm sóc khách hàng do CTV tiếp thị trường hợp Giám đốc CN có yêu cầu;
+ Tham gia đầy đủ, đúng giờ các buổi đào tạo, họp do phòng đầu mối tổ chức;
+ Hàng ngày, CTV cập nhật kết quả bán hàng vào bản Quản lý doanh số bán hàng tháng X, thống kê SP, DV tiếp thị và xác nhận với phòng tác nghiệp khi bàn giao hồ sơ KH.