Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á

Ngân Hàng Tmcp Đông Á

địa chỉĐịa chỉ: 130 Phan Đăng Lưu

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: dongabank.com.vn

Mô tả công ty

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/07/1992 với số vốn điều lệ 20 tỉ đồng, 56 cán bộ công nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ, qua 23năm hoạt động, với tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược hướng đến lĩnh vực bán lẻ, DongA Bank đã khẳng định vị trí hàng đầu về việc phát triển ứng dụng công nghệ không ngừng của mình trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam CÁC VỊ TRÍ THƯỜNG XUYÊN TUYỂN DỤNG TẠI KHU VỰC TP.HCM VÀ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC: 1. Giao dịch viên 2. Khách hàng cá nhân 3. Quản lý tín dụng 4. Giao dịch viên 5. Nhân viên kế toán chi tiêu nội bộ 6. Nhân viên kiểm ngân Yêu cầu: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các khối ngành kinh tế, luật, quản trị kinh doanh, ngoại thương,... ==> Không yêu cầu kinh nghiệm đối với vị trí nhân viên ==> Đào tạo theo quy trình của Ngân hàng TMCP Đông Á ==> Hỗ trợ nơi làm việc gần nơi ở của ứng viên ==> Môi trường làm việc năng động, hoà đồng, thân thiện, cùng nhau phát triển

Tin tuyển dụng của Ngân Hàng Tmcp Đông Á

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ TÍN DỤNG

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tài chính, Luật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Giang, Kiên Giang, Tiền Giang
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
Thực hiện công tác hỗ trợ tín dụng;
Thực hiện công tác kiểm soát tín dụng;
Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh;
Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
Xem chi tiết

Chuyên Viên/nhân Viên Quản Lý Chất Lượng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Quản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
1. Trực tiếp triển khai, đánh giá và báo cáo về việc thực hiện các chuẩn mực Chất lượng dịch vụ đến các đơn vị liên quan trong hệ thống DongA Bank
2. Tổ chức triển khai, quản lý và báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác quản lý hệ thống tài liệu theo tiêu chuẩn ISO
3. Hỗ trợ việc thực hiện chuẩn mực Chất lượng dịch vụ và ban hành, rà soát, quản lý tài liệu tại các đơn vị trên toàn hệ thống.
4. Đề xuất, thực hiện cải tiến, thay đổi các vấn đề liên quan đến Chất lượng dịch vụ và ISO của DongA Bank
5. Phối hợp với các nhân sự khác trong bộ phận khác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ của bộ phận
Xem chi tiết

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hotline Donga Bank)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ theo chuẩn mực chất lượng dịch vụ của DongA Bank.
- Tiếp nhận và thực hiện các đề nghị thực hiện của Khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
- Ghi nhận và chuyển tiếp các góp ý, than phiền, khiếu nại của khách hàng tới bộ phận Xử lý khiếu nại theo đúng quy định.
- Phối hợp các bộ phận khác trong phòng nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của phòng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ theo chuẩn mực chất lượng dịch vụ của DongA Bank.
Tiếp nhận và thực hiện các đề nghị thực hiện của Khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
Ghi nhận và chuyển tiếp các góp ý, than phiền của Khách hàng tới bộ phận xử lý khiếu nại theo đúng quy định.
Phối hợp với các bộ phận khác trong phòng nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của phòng.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại