Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 214 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

quy mô công ty
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên

Mô tả công ty

Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, TPBank mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Tương lai nghề nghiệp vững chắc; các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm; đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện; môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều TPBank mong muốn mang đến cho toàn cán bộ nhân viên. TPBank luôn chào đón các bạn ứng viên, những người muốn đến với chúng tôi bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Đến với TPBank, chúng tôi sẽ tạo cho bạn những cơ hội và thử thách để bạn tự khẳng định mình bằng chính tài năng của bạn.

Ngân Hàng Tmcp Tiên Phong Tuyển Dụng

Business Analyst (Digital Bank) - Salary Up to 1500$

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Study and analyze a wide range of new banking products, banking processes across all Business units especially Savings, Loans, Cards, Sale and Services, ….
• Understand, analyze business requirements (business processes/rules) from different business units
• Coordinate with others divisions and business units to ensure all strategic initiatives related to technology are fully implemented and tailored to the needs of business.
• Build clear requirements, implementing on schedule, ensuring quality and compliance with TPBanks strategic requirements.
• Participate in action planning, be able to coordinate work plan to achieve the deliverables of the project.
• Proactively communicate and update information within the project team and with stakeholders during implementing strategic initiatives.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Triển Khai CRM - Quản Trị Mối Quan Hệ Khách Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Triển khai các tính năng hỗ trợ thông tin từ hệ thống CRM tới người dùng tại các bộ phận kinh doanh, bộ phận dịch vụ khách hàng, bộ phận Marketing nhằm tăng hiệu quả tương tác với KH hiện hữu, phát triển kinh doanh (bao gồm nhưng không giới hạn: tăng tỷ lệ bán hàng thành công - Conversion rate, nâng cao mức độ hài lòng của KH về chất lượng dịch vụ, nâng cao năng suất phục vụ KH)
• Đề xuất các sáng kiến & triển khai theo các chương trình Marketing (Campaigns), chương trình giới thiệu KH nội bộ (Reference) trên cơ sở chia sẻ thông tin CRM. Phân tích và đánh giá kết quả triển khai để nâng cao hiệu quả.
• Triển khai các tính năng làm giàu dữ liệu về KH bên trong và bên ngoài của TPBank trên CRM: Lead (ghi nhận cơ hội bán hàng), Case (ghi nhận yêu cầu dịch vụ của KH), Account 360 (thông tin 360 độ về KH)
• Triển khai các ứng dụng dữ liệu lớn (Big Data) trên CRM nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả KYC, Bán hàng (Next best offer) cho cán bộ bán hang
• Phối hợp các đơn vị liên quan xây dựng, ban hành các quy định, quy trình ứng dụng hệ thống CRM trong công tác quản lý và tương tác với KHCN
Xem chi tiết

Antifraud Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Duties and responsibilities:
- Manage all activities and is responsible for the performance of AF team
- Train AF staffs in investigating skills, cooperating with other departments as DC, PV, UW… and other related depts., divisions in differentiating real and fake documents, collecting information.
- Plan and instruct AF team to investigate and collect sufficient proof from customers and relating persons in the process of fraud investigation.
- Urge and supervise the implementation of TPB-Fico regulations
- On behalf of Risk and Fraud Management to send complaints, notices, official dispatches and information relating to fraud to appropriate parties and to sign letters of introduction for AF staff to go on business trip
- On behalf of Risk and Fraud Management to investigate and propose compensation for lost or damaged assets allocated to staff
- Cooperate with HR dept. to discipline staff who violate the regulations or commit fraud
- Advise Risk Management on policies and measures to restrict operational risks and maintain fraudulent activities at low level.
Xem chi tiết

Cộng Tác Viên - Phòng Phát Triển Sản Phẩm Vay Tín Chấp

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Lương cứng: 2,200,000 VNĐ/ tháng
- Thời gian làm việc: 03 ngày/tuần (09:00 - 18:00)
- Hỗ trợ mảng Vận hành thẻ: Kiểm tra số thẻ ATM theo lô; đóng gói Thẻ theo quy cách; Theo dõi số lượng và tình trạng Thẻ
- Hỗ trợ kênh bán hàng: Tiếp nhận đăng ký, phân phối bộ sale kit cho các kênh bán hàng định kỳ theo kế hoạch kinh doanh.

Xem chi tiết

Giám Đốc Chi Nhánh (Khu Vực Quận 12)

Phó phòng
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Xác định tầm nhìn, định hướng chiến lược, quyết định những thay đổi dài hạn để đáp ứng đòi hỏi phát triển của Chi nhánh và thị trường tại khu vực kinh doanh.
• Phát triển chiến lược, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về chỉ tiêu kinh doanh được giao cho chi nhánh
• Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày của Chi nhánh theo đúng pháp luật, Điều lệ Ngân hàng, Quy chế, Quy định, chỉ đạo của Tổng Giám đốc, các Đơn vị liên quan tại Hội sở của Ngân hàng, cụ thể :
+ Công tác quản lý, chỉ đạo kinh doanh
+ Công tác quản lý, tuyển dụng, sắp xếp, bố trí nhân sự
+ Công tác quản lý chi phí, hành chính
+ Các công tác khác
• Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên của Chi nhánh đối với mọi hoạt động của Chi nhánh
• Báo cáo Tổng Giám đốc toàn bộ tình hình hoạt động của Chi nhánh các vấn đề nghiệp vụ và nhân sự phát sinh và đề xuất phương án giải quyết
• Nghiên cứu, xây dựng và tổ chức triển khai các quy định, quy trình công tác của Ngân hàng có liên quan đến hoạt động, nghiệp vụ của Ngân hàng
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng giám đốc phân công trong từng thời kỳ
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Sản Phẩm Ebank

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Theo dõi các động thái phát triển sản phẩm của thị trường, đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực eBank, Digital Bank để tham mưu Ban lãnh đạo.
- Rà soát các tính năng hiện hữu để cải tiến và đề xuất phát triển các tính năng mới trên các kênh giao dịch Internet Banking, Mobile Banking sao cho phù hợp với nhu cầu của Khách hàng và xu hướng phát triển công nghệ 4.0.
- Xây dựng các chương trình thúc đẩy bán hàng cho nội bộ, chương trình khuyến mãi cho khách hàng để tăng doanh số giao dịch qua eBank.
- Xây dựng chính sách giá và phí dịch vụ eBank hiệu quả tối ưu và cạnh tranh với thị trường.
- Phối hợp với IT triển khai kết nối đối tác trực tiếp hoặc với các trung gian thanh toán nhằm tạo ra nhiều dịch vụ gia tăng cho khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp, đào tạo, hướng dẫn các Đơn vị kinh doanh về các nghiệp vụ, sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và các chương trình thi đua, thúc đẩy bán.
Xem chi tiết

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Officer - Inbound)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Kế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Nhận và hỗ trợ các cuộc gọi đến từ khách hàng.
- Hỗ trợ giải quyết các phàn nàn từ khách hàng.
- Định và thông báo những vấn đề quan trọng lên các cấp quản lý.
- Cung cấp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Thực hiện nhận các cuộc gọi và gọi ra theo đúng quy trình và yêu cầu của trưởng nhóm.
- Hoàn thành các cuộc gọi được giao và báo cáo cho trưởng nhóm.
- Những công việc khác sẽ được giao khi vào làm việc.

Xem chi tiết

Nhân Viên Giải Ngân (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

• Xem xét đơn xin giải ngân và tạo điều kiện cho việc giải ngân được kịp thời.
• Theo dõi và ghi lại các khoản giải ngân để theo dõi chi tiêu.
• Tạo/cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống, mở tài khoản vãng lai trong hệ thống, tạo khoản vay mới với lãi xuất chính xác và lịch trả nợ của khách hàng, chuyển khoản vay sang tài khoản vãng lai.
• In và lưu trữ chứng từ theo quy định.
• Làm thanh toán cho đối tác.
• Những công việc khác sẽ được giao khi vào làm việc.

Xem chi tiết

Nhân Viên Admin – Phòng Thẩm Định Thực Địa

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Thư ký - Trợ lý, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

• Chuyển yêu cầu, kiểm soát và phân bổ các trường hợp hồ sơ cho các nhân viên thẩm định thực địa để thực hiện thao tác thẩm định hiện trường
• Nhận và kiểm tra các kết quả điều tra thực tế và hình ảnh từ nhân viên thẩm đinh hiện trường, cập nhật lên trên hệ thống.
• Ghi nhận lại tất cả số điều tra thực tế và số km mà các nhân viên thẩm đinh hiện trường đã di chuyển
• Hỗ trợ nhân viên thẩm đinh hiện trường trong công việc hàng ngày.
• Gửi báo cáo hàng ngày, hàng tuần các trường hợp và kết quả thẩm định
• Các nhiệm vụ khác do trưởng bộ phận thẩm đinh thực địa yêu cầu

Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại.

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Chăm sóc khách hàng, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Sử dụng hệ thống Call-Center để liên hệ với khách hàng nhắc nhở hạn thanh toán và thuyết phục khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán nợ.
- Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận Thu hồi nợ qua điện thoại.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kiểm Tra Và Lưu Trữ Hợp Đồng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Kiểm tra các hợp đồng vay được giao hàng ngày và so sánh tất cả với thông tin trên hệ thống để đảm bảo đáp ứng đúng quy định
- Phát hiện gian lận hoặc sai sót của chứng từ, hợp đồng và báo cáo lại những lỗi sai cho trưởng bộ phận để được hướng dẫn xử lý kịp thời.
- Kiểm tra, xử lý, sắp xếp, và lưu trữ chứng từ / hợp đồng vay của khách hàng theo quy trình một cách hợp lý, an toàn, đúng quy định
- Ghi nhận những trường hợp đặc biệt và gửi cho Trưởng Bộ để được hỗ trợ giải quyết
- Làm việc với phòng ban liên quan để xử lý hợp đồng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác giao bởi Trưởng bộ phận

Xem chi tiết

Nhân Viên Kiểm Tra Chứng Từ (Data Checker) - (Không Cần Kinh Nghiệm).

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Ngành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống dựa trên thông tin tài liệu được cung cấp.
- Thu thập, xác minh tính chính xác của chứng từ.
- Áp dụng các kỹ thuật và quy trình để kiểm tra chứng từ được cung cấp.
- Bảo mật thông tin.
- Tuân thủ các nguyên tắc bảo mật và toàn vẹn dữ liệu.

Xem chi tiết

Giám Đốc Marketing Khách Hàng Doanh Nghiệp Và Quản Lý Thương Hiệu - Trung Tâm Truyền Thông, Qlth Và Marketing

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Xây dựng và quản lý hiệu quả ngân sách Marketing
• Lên kế hoạch cho các chương trình Marketing nhằm quảng bá cho TPBank, cho các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Doanh nghiệp, các Khối Hội sở và Chi nhánh TPBank
• Triển khai các chương trình Marketing bao gồm các hoạt động quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện, truyền thông trên các kênh... cho Ngân hàng Doanh nghiệp, các Khối Hội sở và Chi nhánh
• Tham gia xây dựng các quy chuẩn về hình ảnh thương hiệu; Quản lý tính thống nhất các chương trình thương hiệu theo đúng Bộ nhận diện thương hiệu TPBank; Quản lý về vấn đề sở hữu trí tuệ của TPBank
• Triển khai kế hoạch tài trợ các giải thưởng nhằm quảng bá hình ảnh ngân hàng
• Triển khai kế hoạch quảng bá thương hiệu để đạt các mục tiêu về gia tăng nhận diện thương hiệu, gia tăng sự tin tưởng của KH, gia tăng sức mạnh thương hiệu cho Ngân hàng;
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình triển khai;
• Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên Marketing hoạt động hiệu quả và đạt các mục tiêu đề ra.
Xem chi tiết

Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Lào Cai)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Lào Cai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo chuyên viên KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xem chi tiết

Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Lào Cai)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Lào Cai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHDN
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo CV KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xem chi tiết

Kiểm Toán Viên Cao Cấp Công Nghệ Thông Tin - Trung Tâm Kiểm Toán Nội Bộ - Ban Kiểm Soát

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mã công việc: 2017/185
Địa điểm: Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 1
Thời gian làm việc: toanthoigian
Trình độ ứng viên: Đại học
Số năm kinh nghiệm: 3
Giới tính: Bất kỳ
Độ tuổi: 28
Ngày hết hạn: 19/11/2018
Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc kiểm toán chuyên đề về CNTT: kiểm toán dự án IT, kiểm toán an ninh thông tin, kiểm toán hạ tầng công nghệ (mạng, máy chủ, các hệ điều hành, các hệ cơ sở dữ liệu, hệ thống ứng dụng…), môi trường CNTT, hệ thống corebanking…
Xây dựng các công cụ, phần mềm hỗ trợ cho hoạt động giám sát, kiểm toán trực tiếp của Trung tâm KTNB
Đề xuất kế hoạch kiểm toán CNTT hàng năm dựa trên cơ sở các rủi ro
Chịu trách nhiệm theo dõi tình hình khắc phục các khuyến nghị kiểm toán đối với mảng CNTT của Ngân hàng
Tham gia hỗ trợ hoặc trực tiếp thực hiện các buổi đào tạo nội bộ đối với lĩnh vực CNTT, rủi ro CNTT và an ninh thông tin
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Khối
Xem chi tiết

Giám Đốc Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (SRM 1) - Khối Đầu Tư Và Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mã công việc: 2017/103
Địa điểm: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh
Số lượng cần tuyển: 6
Thời gian làm việc: toanthoigian
Trình độ ứng viên: Đại học
Số năm kinh nghiệm: 5
Giới tính: Bất kỳ
Độ tuổi: 25-35
Ngày hết hạn: 19/11/2018
Mô tả công việc
Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
Xem chi tiết

Kiểm Toán Viên - Trung Tâm Kiểm Toán Nội Bộ - Ban Kiểm Soát

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mã công việc: 2017/323
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Số lượng cần tuyển: 5
Thời gian làm việc: toanthoigian
Trình độ ứng viên: Đại học
Số năm kinh nghiệm: 2
Giới tính: Bất kỳ
Độ tuổi: 25-35
Ngày hết hạn: 19/11/2018
Mô tả công việc
Tham gia các đoàn kiểm tra định kỳ, đột suất liên quan đến nghiệp vụ tín dụng, kế toán & kho quỹ, kiểm tra tuân thủ trong các hoạt động khác.
Xác định các thông tin đầy đủ, tin cậy, phù hợp và hữu ích cho việc thực hiện các mục tiêu kiểm toán.
Căn cứ vào các phân tích và đánh giá phù hợp để đưa ra kết luận và các kết quả kiểm toán một cách độc lập, khách quan.
Tham gia góp ý, xây dựng quy trình nâng cao hiệu quả
Lưu các thông tin liên quan để hỗ trợ các kết luận và đưa ra kết quả kiểm toán.
Kiến nghị, đề xuất và giám sát việc chỉnh sửa các thiếu sót phát hiện trong quá trình kiểm tra.
Công việc khác theo phân công của Lãnh đạo trung tâm
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Đầu Tư - Trung Tâm Đầu Tư - Khối Đầu Tư Và Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mã công việc: 2017/100
Địa điểm: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh
Số lượng cần tuyển: 4
Thời gian làm việc: toanthoigian
Số năm kinh nghiệm: 2
Giới tính: Bất kỳ
Độ tuổi: 26-40
Ngày hết hạn: 30/11/2018
Mô tả công việc:
Phân tích, đánh giá, lập tờ trình cơ hội đầu tư
Quản lý, giám sát và đánh giá định kỳ đối với các khoản đầu tư
Báo cáo, đánh giá hiệu quả sau đầu tư
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem chi tiết

Giám Đốc Chi Nhánh (Khu Vực Hồ Chí Minh)

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Xác định tầm nhìn, định hướng chiến lược, quyết định những thay đổi dài hạn để đáp ứng đòi hỏi phát triển của Chi nhánh và thị trường tại khu vực kinh doanh.
• Phát triển chiến lược, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về chỉ tiêu kinh doanh được giao cho chi nhánh
• Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày của Chi nhánh theo đúng pháp luật, Điều lệ Ngân hàng, Quy chế, Quy định, chỉ đạo của Tổng Giám đốc, các Đơn vị liên quan tại Hội sở của Ngân hàng, cụ thể :
+ Công tác quản lý, chỉ đạo kinh doanh
+ Công tác quản lý, tuyển dụng, sắp xếp, bố trí nhân sự
+ Công tác quản lý chi phí, hành chính
+ Các công tác khác
• Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên của Chi nhánh đối với mọi hoạt động của Chi nhánh
• Báo cáo Tổng Giám đốc toàn bộ tình hình hoạt động của Chi nhánh các vấn đề nghiệp vụ và nhân sự phát sinh và đề xuất phương án giải quyết
• Nghiên cứu, xây dựng và tổ chức triển khai các quy định, quy trình công tác của Ngân hàng có liên quan đến hoạt động, nghiệp vụ của Ngân hàng
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng giám đốc phân công trong từng thời kỳ
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype