Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa , Hà Nội , Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

website công ty
Website: tuyendung.vpbank.com.vn

Mô tả công ty

Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới. Theo chiến lược này, VPBank đặt mục tiêu trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và một trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.

Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng.

Ngân Hàng TmCP Việt Nam Thịnh Vượng (Vpbank) Tuyển Dụng

Senior Data Warehouse Solution Architect - Dwh Project

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Provides expertise and guidance in the creation and refinement of agile technical stories for data architecture and development.
• Supports new data development, ensuring consistency and integration with existing data warehouse structure. Develops processes for capturing and maintaining metadata from all data warehousing components.
• Translates user requirements into technical architecture vision and implementation plan. Provide hands-on development of solutions; and supports the analysis and discovery processes
• Recommends supplemental data warehouse technologies if needed
• Serves as Subject Matter Expert in data warehouse concepts (star schema, snowflake schemas, and normalized and de-normalized data models). Analyzes performance statistics and recommend improvements.
• Manages and/or provides support for IT architecture projects. Coordinates resources from the IT organization, the business, and/or external vendors and partners.
• Works with internal business leaders to define scope, project timeline, deliverables and priorities on individual and competing projects or business strategies.
• Applies a comprehensive level of business knowledge as well as a deep level of expertise in their functional area assigned
• Communicates complex ideas and concepts so they can be consumed by others in the organization with less functional expertise
• Applies sound practices and methods to identify opportunities, implement solutions, and measure impact
• Analyzes issues and problems to find solutions that best serve the organization
• Predicts accurately the outcomes of alternatives to solve problems
• Addresses appropriately the inter-relationships between issues
• Problem solving & analyst
• Solution design
• Advises leadership and stakeholders on strategic technical/business direction, issues and needs
Xem chi tiết

Cơ Hội Trở Thành Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên Tại VPBank

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Bạn tự tin vào khả năng giao tiếp của mình? Bạn muốn làm việc và phát triển trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng? Vậy tại sao bạn không tham gia vào đợt tuyển dụng của VPBank với vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng ưu tiên.
Bạn sẽ thực hiện những nhiệm vụ sau nếu như trở thành Chuyên viên quan hệ khách hàng ưu tiên:
• Thiết lập, chăm sóc và quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được giao, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm dịch vụ Ngân hàng ưu tiên
• Tìm kiếm, phát triển danh mục khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu theo từng thời kỳ
• Đề xuất/kiến nghị với Trưởng phòng Kinh doanh về chiến lược phát triển nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
• Kết hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
Xem chi tiết

Giám Đốc Chi Nhánh (Bình Phước, Hà Tĩnh, Hồ Chí Minh)

Phó trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmBình Phước, Hà Tĩnh, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Lập kế hoạch và dự toán:
Đặt mục tiêu rõ ràng, xây dựng các tuyến trách nhiệm trong Chi nhánh và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ khách hàng hai bên cùng có lợi, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn.
2. Các hoạt động hàng ngày:
Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của Chi nhánh
Xác định và tận dụng các cơ hội bán hàng tiềm năng
Đảm bảo từng Cán bộ bán tiến hành các hoạt động bán hàng hàng ngày phù hợp và kịp thời.
Xây dựng và quản lý tuyến bán hàng Khách hàng Cá nhân.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng cán bộ bán thông qua các báo cáo.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng chuyên viên hỗ trợ kinh doanh .
Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng Khách hàng Cá nhân (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC)
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VPBank
Lập báo cáo định kỳ theo quy định
Quản lý hỗ trợ hành chính của Chi nhánh
Chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo MIS liên quan tới các đơn vị phụ trách
3. Dịch vụ khách hàng:
Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
4. Quản lý nhân sự
Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
Giám sát và quản lý các hoạt động của nhân viên
Tổ chức hội ý hàng ngày với nhân viên đội bán và chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Kiểm soát mục tiêu/KPI của nhân viên và chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Tổ chức tổng kết hiệu quả hoạt động của các Cấp báo cáo và theo dõi quy trình tổng kết
Chỉ đạo và hướng dẫn nhân viên, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề
Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho nhân viên, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Xem chi tiết

Đồng Nai_Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmĐồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Quản lý kinh doanh
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt
- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao
- Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
- Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng KH SME .

Quyền lợi
- 1 năm có 14 - 16 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...
-Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/quý)
- Phụ cấp về ăn ca 25 – 35 ngàn/ngày
- Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định, các vị trí đặc biệt được hưởng các phụ cấp đặc biệt
- Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Lộ trình phát triển: Trưởng nhóm -> Trưởng phòng -> Giám đốc chi nhánh -> Giám đốc Vùng -> Phó Giám đốc Khối -> Giám đốc Khối
- Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
- Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
- Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển

Xem chi tiết

[Đ-Pb-Hải Phòng] Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHải Phòng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chỉ tiêu KPIs do Quản lý trực tiếp và Ngân hàng giao.

- Triển khai kế hoạch bán hàng, chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm cho vay Tín chấp / Thế chấp/Huy động; thẻ tín dụng của Vpbank.

- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.

- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo / theo dõi hồ sơ khách hàng.

- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân

Xem chi tiết

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (Miền Tây)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmCần Thơ
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Chủ động tìm kiếm, thu hút Khách hàng, Phối hợp với giao dịch viên và Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo;
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng và thông tin về thị trường, ngành nghề để tạo thêm đầu mối Khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên CPC), phối hợp với CSR để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn / thanh toán cho khách hàng;
- Tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài về cung cấp dịch vụ
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác theo yêu cầu để lập báo cáo / theo dõi hồ sơ khách hàng;
- Đóng góp ý kiến cho Trưởng nhóm bán hàng trực tiếp trong việc duy trì và cải thiện kế hoạch bán hàng và phương pháp tiếp cận khách hàng.
Ứng viên sẽ làm việc tại Chi Nhánh của VP Bank tại Miền Tây. Địa điểm cụ thể Công ty sẽ thông báo sau.

Xem chi tiết

[Đ-Pb-Thanh Hóa] Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chỉ tiêu KPIs do Quản lý trực tiếp và Ngân hàng giao.
- Triển khai kế hoạch bán hàng, chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm cho vay Tín chấp / Thế chấp/Huy động; thẻ tín dụng của Vpbank.
- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo / theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
Ứng viên sẽ làm việc tại Chi Nhánh của VP Bank tại TP Thanh Hoá. Địa điểm cụ thể Công ty sẽ thông báo sau.

Xem chi tiết

Nhân Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Mô tả công việc
- Chủ động gọi điện, tìm kiếm, tư vấn khách hàng doanh nghiệp bằng các phương pháp đa dạng được đào tạo.
- Tìm hiểu, đánh giá nhu cầu và cho khách hàng gói sản phẩm ngân hàng phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
- Thu thập, tư vấn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, và thực hiện các bước cần thiết trong quy trình phê duyệt của ngân hàng
- Tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài về cung cấp dịch vụ
- Đóng góp ý kiến cho Trưởng nhóm bán hàng trực tiếp trong việc duy trì và cải thiện kế hoạch bán hàng và phương pháp tiếp cận khách hàng.
Quyền lợi và đãi ngộ:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có sự tư vấn của các chuyên gia nước ngoài.
- Được đào tạo rất nhiều các kỹ năng và kiến thức khác nhau để trở thành những chuyên gia ngân hàng như: kỹ năng thương thảo, gọi điện thoại, kỹ năng đánh giá và thẩm định khách hàng, kỹ năng bán hàng, sản phẩm nghiệp vụ ngân hàng…
- Cơ hội thăng tiến cao (Lộ trình thăng tiến nhanh sau 04 tháng, Lộ trình thăng tiến bình thường sau 09 tháng) lên các vị trí cao hơn nữa trong lộ trình thăng tiến của ngân hàng.
- Được tiếp xúc với nhiều khách hàng đa dạng về ngành nghề trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp vi mô
- Có cơ hội được trải nghiệm và luân chuyển nhiều vị trí khác nhau trong Khối Khách hàng Doanh nghiệp vừa & nhỏ để hoàn thiện các kỹ năng và kiến thức.
- Lương cố định cạnh tranh và thưởng kinh doanh cao theo doanh số (lên đến 35tr/tháng), BHXH theo quy định.

Xem chi tiết

[Đ-Pb-Thanh Hóa] Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Cá Nhân

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chỉ tiêu KPIs do Quản lý trực tiếp và Ngân hàng giao.
- Triển khai kế hoạch bán hàng, chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm cho vay Tín chấp / Thế chấp/Huy động; thẻ tín dụng của Vpbank.
- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo / theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
Ứng viên sẽ làm việc tại Chi Nhánh của VP Bank tại TP Thanh Hoá. Địa điểm cụ thể Công ty sẽ thông báo sau.

Xem chi tiết

[Đ-Pb-Thanh Hóa] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chỉ tiêu KPIs do Quản lý trực tiếp và Ngân hàng giao.
- Triển khai kế hoạch bán hàng, chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm cho vay Tín chấp / Thế chấp/Huy động; thẻ tín dụng của Vpbank.
- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo / theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
Ứng viên sẽ làm việc tại Chi Nhánh của VP Bank tại TP Thanh Hoá. Địa điểm cụ thể Công ty sẽ thông báo sau.

Xem chi tiết

[Đ-Pb-Thanh Hóa] Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chỉ tiêu KPIs do Quản lý trực tiếp và Ngân hàng giao.
- Triển khai kế hoạch bán hàng, chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm cho vay Tín chấp / Thế chấp/Huy động; thẻ tín dụng của Vpbank.
- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo / theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
Ứng viên sẽ làm việc tại Chi Nhánh của VP Bank tại TP Thanh Hoá. Địa điểm cụ thể Công ty sẽ thông báo sau.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Kế hoạch
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs)
- Xác định các nguồn khách hàng tiềm năng thuộc nhóm khách hàng cao cấp có thể tiếp cận
- Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển nhóm khách hàng cao cấp mới của đơn vị
Các công việc hàng ngày
- Dựa trên leads được cung cấp từ hội sở và nguồn leads cá nhân, tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm huy động và đầu tư để thu được KH cao cấp mới về ngân hàng
- Tích cực tìm kiếm, tham gia các events hoặc hiệp hội có lượng KH cao cấp tiềm năng lớn
- Phối hợp chặt chẽ với RM (farmer) tại CN trong các hoạt động on-board và chuyển giao KH sau khi acquire thành công đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc KH đạt theo tiêu chuẩn và quy định của ngân hàng
Quản lý đơn vị báo cáo
- Tiến hành kiểm tra hiệu quả bán định kỳ

Xem chi tiết

[Đ-Pb-Thanh Hóa] Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chỉ tiêu KPIs do Quản lý trực tiếp và Ngân hàng giao.
- Triển khai kế hoạch bán hàng, chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm cho vay Tín chấp / Thế chấp/Huy động; thẻ tín dụng của Vpbank.
- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo / theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
Ứng viên sẽ làm việc tại Chi Nhánh của VP Bank tại TP Thanh Hoá. Địa điểm cụ thể Công ty sẽ thông báo sau.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Tài Chính Cá Nhân - Vpbank - Cà Mau

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmCà Mau
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Xây dựng cơ hội bán chéo và thực hiện bán chéo những sản phẩm dịch vụ của VPBank cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận khách hàng, quản lý hậu mãi thời gian đầu, và khai thác cơ hội trong dài hạn.
- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
- Gọi điện và gặp khách hàng để bán chéo tất cả các sản phẩm (huy động và cho vay), cũng như để duy trì quan hệ khách hàng và quảng bá sản phẩm).
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên Trung tâm Hỗ trợ và xử lý tín dụng tập trung).
- Phối hợp với Nhân viên Dịch vụ khách hàng để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng;
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
Ứng viên sẽ làm việc tại Chi Nhánh của VP Bank tại Cà Mau. Địa điểm cụ thể Công ty sẽ thông báo sau.

Xem chi tiết

[Đ-Pb-Ninh Bình]Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Cá Nhân

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmNinh Bình
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chỉ tiêu KPIs do Quản lý trực tiếp và Ngân hàng giao.

- Triển khai kế hoạch bán hàng, chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm cho vay Tín chấp / Thế chấp/Huy động; thẻ tín dụng của Vpbank.

- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.

- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo / theo dõi hồ sơ khách hàng.

- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.

- Ứng tuyển online tại link: https://goo.gl/BGMgRV

Xem chi tiết

[Đ-Pb-Hưng Yên]Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chỉ tiêu KPIs do Quản lý trực tiếp và Ngân hàng giao.

- Triển khai kế hoạch bán hàng, chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm cho vay Tín chấp / Thế chấp/Huy động; thẻ tín dụng của Vpbank.

- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.

- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo / theo dõi hồ sơ khách hàng.

- Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.

- Ứng tuyển online tại link: https://goo.gl/n7uY17

Xem chi tiết

Cộng Tác Viên Chăm Sóc & Dịch Vụ Khách Hàng 24/7

Trưởng phòng
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ Khách hàng, Chi nhánh
- Cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Tiếp nhận và cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng
- Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
- Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)
- Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Đảm bảo hoạt động và tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng đã đề ra
- Đảm bảo tính tuân thủ chính sách và quy trình của VPBank
- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH

Xem chi tiết

Hrbp Service Provider (Collaborator)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

This role is expected to pprovide administrative services to HRBP South Team to enable the smooth and effective execution of the team’s activities and responsibilities.

1.     Key responsibilities:

1.1  Administration support: Organize meeting, take meeting minutes, make priorities based on level of importance and provide reminders for all meeting requests, handle translation into English and vice versa. Provide reminder; escalate to the Team members related to any delayed status or issues to support the Team ensuring on time and proper actions.

1.2  Reporting: Coordinate with other internal departments in HR division and external other departments for reporting and follow up with related team leaders for periodical reports; Collect information, reconcile data, conduct clarification if needed to support the Team to prepare reports with high quality and within timelines.

1.3  Coordination: Day to day coordinate with other departments to support the Team ensuring human resources products and services are properly and effectively implementing for the assigned business portfolios.

1.4  Other duties: Subjected to the staff’s readiness and high performance, project supporting tasks could be assigned as a PDP (Personal Development Plan) for individual career path purpose with a higher level of movement in the bank.

Xem chi tiết

Nhân Viên Quản Lý Nợ Ngân Hàng

Trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm công việc:

- Định hướng nghề nghiệp phù hợp với xu thế của thị trường lao động ngành ngân hàng
- Môi trường chuyên nghiệp tầm quốc tế, có KPI phù hợp và cơ chế thưởng hấp dẫn theo hiệu quả làm việc
- Được tiếp xúc đa dạng đối tượng khách hàng, nâng cao kỹ năng giao tiếp/ thương lượng
- Đồng nghiệp năng động, thân thiện, trẻ trung và Mentor hướng dẫn
- Cơ hội nâng cao kiến thức chuyên môn, trình độ nghiệp vụ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm; kiến thức sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ; nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu về mảng nợ của ngân hàng

Bạn sẽ làm gì?

- Quản lý danh mục khoản vay theo mô hình chăm sóc khách hàng.

- Gọi điện thông báo Khách hàng có khoản vay tại VPBank chuẩn bị nguồn tiền đi thanh toán kỳ tới hạn.

- Giải đáp và tư vấn các yêu cầu thắc mắc của Khách hàng liên quan đến lịch trả nợ.

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng