Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Nhà Hàng Baba Ao Quê

địa chỉĐịa chỉ: 129 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: http://babaaoque.com.vn

Mô tả công ty

Được thành lập từ năm 2005 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, hiện nay thương hiệu Baba Ao Quê của công ty đã khẳng định được vị trí của mình đối với khách hàng.
Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề chúng tôi luôn hướng đến chất lượng và giá trị của dịch vụ tối ưu nhất để tri ân đối với khách hàng.
Hiện nay Ba Ba Ao Quê mở rộng hệ thống với chuỗi nhà hàng trên địa bàn Hà Nội để phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh hơn. Chúng tôi cần những người có tâm huyết và muốn khẳng định bản thân trong nghề nhà hàng để hoàn thiện đội ngũ nhân lực của Hệ thống lên tầm cao hơn nữa.
Ba Ba Ao Quê là nơi bạn có thể khẳng định bản thân với cơ hội phát triển và thăng tiến không ngừng.

Website : http://babaaoque,com, http://babaaoque,vn https://www.facebook,com/babaaoque99, https://twitter,com/BabaAoQue

Tin tuyển dụng của Nhà Hàng Baba Ao Quê

Quản Lý Nhà Hàng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

Quản lý nhân viên
Tham gia tuyển chọn nhân viên phù hợp với vị trí công việc và đào tạo nhân viên mới làm việc theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
Phân công công việc cho giám sát ca thực hiện việc theo dõi nhân viên thực hiện công việc theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ.
Lên kế hoạch làm việc cho nhân viên theo tuần và điều chỉnh cho phù hợp nếu có phát sinh do nhân viên xin nghỉ.
Tổ chức họp nhanh nhân viên vào đầu mỗi ca làm việc, phân công công việc cho từng bộ phận cụ thể và điều phối nhân sự trong mỗi ca làm việc cho phù hợp.
Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên theo định kỳ.
- Quản lý đặt bàn
Làm hợp đồng đặt tiệc cho khách có nhu cầu và lên phương án tổ chức thực hiện.​
Kiểm tra lượng khách đặt bàn hàng ngày và theo dõi tiến độ chuẩn bị tiệc.
Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn đặt tiệc.
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng
Với những sự cố mà nhân viên không giải quyết được thì quản lý là người chịu trách nhiệm xử lý.
Trực tiếp giải quyết những khiếu nại của khách hàng về những vấn đề liên quan đến nhà hàng.
- Quản lý tài chính
Quản lý nhà hàng chịu trách nhiệm ký vào những hóa đơn cần hủy hàng ngày.
Theo dõi tình hình thu – chi của nhà hàng, đưa ra các giải pháp thúc đẩy doanh số cho nhà hàng.
Quản lý chi phí hàng hóa, tồn kho
- Quản lý tài sản, hàng hóa
Quản lý các dụng cụ là tài sản của nhà hàng, theo dõi việc mất mát, hư hỏng và có phương án thay thế.
Có kế hoạch bảo trì các vật dụng, trang thiết bị của nhà hàng luôn hoạt động tốt.
Ký duyệt việc nhập hàng hóa, thực phẩm hàng ngày.
Ký duyệt phiếu điều chuyển thực phẩm, món ăn, tài sản của nhà hàng.
- Bảo đảm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện các yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý công việc hàng ngày.
- Báo cáo lên cấp quản lý trực tiếp về tình hình hoạt động của nhà hàng theo tuần, tháng, quý, năm.

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại