+ Công việc kinh doanh nhà hàng - Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh nhà hàng, doanh thu và lợi nhuận thu được. - Lập kế hoạch thúc đẩy việc kinh doanh nhằm tăng lợi nhuận cho nhà hàng. - Thiết lập ngân sách cùng các chi phí cho nhà hàng. + Quản lý nhân sự - Tuyển dụng và đào tạo nhân viên theo định kỳ. - Kiểm soát công việc của từng bộ phận nhân viên trong nhà hàng, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy và trách nhiệm với công việc. + Chăm sóc khách hàng - Quản lý thông tin khách hàng: Chăm sóc khách hàng quen thuộc, gặp gỡ, chào hỏi những khách hàng mới… - Theo dõi những đánh giá của khách hàng về nhà hàng. - Trả lời những khiếu nại của khách hàng, xử lý những tình huống khó trong nhà hàng. + Kiểm soát chất lượng - Kiểm soát chất lượng thực phẩm và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng. - Kiểm tra định kỳ chất lượng nhà bếp. - Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng - Kiểm tra mức độ đặt bàn, đặt món…
+ Công việc kinh doanh nhà hàng - Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh nhà hàng, doanh thu và lợi nhuận thu được. - Lập kế hoạch thúc đẩy việc kinh doanh nhằm tăng lợi nhuận cho nhà hàng. - Thiết lập ngân sách cùng các chi phí cho nhà hàng. + Quản lý nhân sự - Tuyển dụng và đào tạo nhân viên theo định kỳ. - Kiểm soát công việc của từng bộ phận nhân viên trong nhà hàng, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy và trách nhiệm với công việc. + Chăm sóc khách hàng - Quản lý thông tin khách hàng: Chăm sóc khách hàng quen thuộc, gặp gỡ, chào hỏi những khách hàng mới… - Theo dõi những đánh giá của khách hàng về nhà hàng. - Trả lời những khiếu nại của khách hàng, xử lý những tình huống khó trong nhà hàng. + Kiểm soát chất lượng - Kiểm soát chất lượng thực phẩm và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng. - Kiểm tra định kỳ chất lượng nhà bếp. - Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng - Kiểm tra mức độ đặt bàn, đặt món…