Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Admin ( SL: 2 Người)

công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu khởi minh

Lượt xem: 477 | Ngày cập nhật: 01/11/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng Dịch vụ Xuất - nhập khẩu

Mô tả công việc

1. Thanh toán các chi phí dịch vụ:
- Kiểm tra báo cáo chi phí từ các trạm ủy quyền.
- Tổng hợp thanh toán chi phí bảo hành hàng tháng.
- Lập các đề xuất đề nghị thanh quyết toán của phòng.
- Tương tác và tính toán chi phí bảo hành tại các TTBHUQ cùng với thủ kho bảo hành
2. Theo dõi tổng hợp các báo cáo bảo hành:
- Lập các báo cáo tổng hợp sản phẩm hư hỏng trong tháng/quý/năm.
- Nhận và trả sản phẩm bảo hành cho khách đúng thời gian cam kết theo chính sách bảo hành.
- Hàng ngày theo dõi quá trình bảo hành sản phẩm đúng đủ số lượng,chất lượng và tiến độ thời gian.
- Quản lý sản các sản phẩm của khách hàng.
- Kiểm soát việc nhận & trả hàng bảo hành tận nơi cho khách.
3. Tổng hợp số lượng xuất linh kiện:
- Cung cấp đầy đủ hồ sơ xuất linh kiện sửa chữa sản phẩm cho thủ kho.
- Phối hợp với thủ kho linh kiện xuất linh kiện đến các trung tâm bảo hành chi nhánh.
4. Tương tác với các phòng ban/bộ phận:
- Xử lý công việc hành chính văn phòng bảo hành.
- Phối hợp các bên giải quyết các công việc liên quan đến nhập đổi trả hàng.
5. Quản lý chăm sóc, khai thác thông tin khách hàng:
- Nhập dữ liệu khách hàng từ các nguồn thông tin (Kinh doanh,khách hàng …).
- Thông qua dữ liệu khách hàng điện thoại khai thác và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty (kết hợp với KTV và giám sát).
- Kết hợp với thư ký bảo hành cập nhật dữ liệu chăm sóc khách hàng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
6. Đầu mối nhận các thông tin về khiếu nại của khách hàng:
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại,xử lý thông tin theo quy trình.
- Báo cáo cấp trên các tình huống khó và xử lý theo phương án được đồng thuận.
7. Tổng hợp báo cáo chăm sóc khách hàng:
- Đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng/báo cáo cho các phòng ban liên quan.
- Kiểm tra các hoạt động của nhân viên bảo hành và đo lường sự hài lòng đối vói dịch vụ.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nữ.
2. Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.
3. Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Admin.
4. Nhanh nhẹn, có tư duy sáng tạo và có khả năng điều phối, sắp xếp.
5. Nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype