Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Bộ Phận Mua Hàng

công ty TNHH tư vấn thương mại và dịch vụ khoa học kỹ thuật transmed

Lượt xem: 381 | Ngày cập nhật: 20/02/2019 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Xuất - nhập khẩu Y tế - Dược Vật tư - Thiết bị

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Thực hiện công việc tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp, mua sắm hàng hóa, xuất nhập khẩu và đảm bảo chất lượng, giá cả, dịch vụ phù hợp nhất với yêu cầu
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Tác nghiệp chuyên môn:
- Tìm kiếm nhà cung cấp, nguồn hàng
- Lấy báo giá, lập biểu đánh giá nhà cung cấp, định kỳ theo dõi, cập nhật đánh giá nhà cung cấp. Lưu trữ hồ sơ nhà cung cấp
- Liên lạc với nhà cung cấp nước ngoài để thương thảo về các điều kiện và phương thức nhập khẩu hàng hóa, lên kế hoạch cho việc nhập khẩu hàng, liên lạc thương thảo các điều khoản của hợp đồng ngoại
- Thực hiện các công việc về xuất nhập khẩu hàng hóa
- Theo dõi, đảm bảo tiến độ hàng hóa. Chịu trách nhiệm làm việc với nhà cung cấp về mặt hàng mua sắm (cung ứng, đổi trả, bảo hành…)
- Chuẩn bị các tài liệu, chứng từ liên quan cho việc mở L/C hoặc thanh toán bằng chuyển khoản với ngân hàng và các tài liệu liên quan mà ngân hàng yêu cầu
- Chịu trách nhiệm đặt hàng, chuẩn bị hồ sơ vận chuyển, và sắp xếp vận chuyển hàng hóa cho tất cả các hợp đồng xuất nhập khẩu. Liên hệ với các đại lý vận tải để vận chuyển hàng hóa. Làm việc với hải quan để thông quan hàng hóa
- Chịu trách nhiệm dịch tài liệu, catalog và các chứng từ, hồ sơ trong việc xin cấp phép nhập khẩu, lưu hành, công bố đủ điều kiện mua bán, lưu trữ, sử dụng của các bộ ban ngành hoặc các quy định pháp luật khác đối với mặt hàng mua sắm
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
Tác nghiệp hành chính
- Tuân thủ, chấp hành chủ trương chính sách, quy chế, nội quy, quy định Công ty;
- Hiểu biết về cơ cấu tổ chức, trách nhiệm công việc của từng bộ phận và cá nhân trong Công ty để hợp tác công việc có hiệu quả; Chia sẻ kinh nghiệm làm việc với các nhân viên khác trong công ty
- Thực hiện đầy đủ các chế độ báo cáo và lập kế hoạch triển khai theo quy định của Công ty
Cấp quản lý trực tiếp: Trưởng bộ phận mua hàng

Yêu cầu công việc

1. Học vấn: Đại học
2. Chuyên môn: Chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, ngoại thương
3. Vi tính:
- Sử dụng tốt vi tính, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint.
- Sử dụng phần mềm khai hải quan
4. Anh ngữ Khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh khá
5. Kinh nghiệm:
- Hiểu biết về xuất nhập khẩu, khai báo hải quan, ngoại thương, kiến thức về hợp đồng và các văn bản pháp luật có liên quan
- Hiểu biết cơ bản về sản phẩm, ngành hàng của công ty
6. Kỹ năng cần có:
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức công việc
7. Thái độ/tố chất cần có:
- Phong thái chuyên nghiệp;
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, có ý thức cầu tiến trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn
- Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, thai sản
- Phụ cấp: Ăn trưa, các chế độ công tác phí theo quy định

Hình ảnh

Nộp hồ sơ Lưu công việc Phản ánh NTD So sánh lương
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

ứng dụng Tìm việc 365

App UV

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype