Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khác Hàng

jw trading co., ltd

Lượt xem: 281 | Ngày cập nhật: 03/10/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Việc làm bán hàng Nhân viên kinh doanh Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: 74 đường Nguyễn Quý Đức phường An Phú quận 2 Tp HCM
 Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán… ( theo format của công ty và tạm dùng file exe)
 Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
 Phối hợp với phòng Sales Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
 Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
 Chủ động lập và đề xuất kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với bộ phận Sales Marketing, nhà cung cấp để tổ chức thực hiện).
 Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
 Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng ( Sales Marketing), tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
 Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty. ( Quy trình CSKH sẽ được tổ chức và xây dựng sớm nhất cho bộ phận DVKH)
 Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Báo cáo công việc trực tiếp Trường phòng bán hàng / Trưởng bộ phận Sales Marketing.
 Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học kinh tế, kinh doanh.
 Có khả năng giao tiếp tốt
 Khả năng quản lý và xây dựng công việc cá nhân tốt.
 Tiếng anh thành thạo.
 Vi tính văn phòng.
 Kinh nghiệm ít nhất 01 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

 Đề xuất ý kiến xây dựng công việc với cấp Quản lý ( QL) cũng như BGD.
 HƯởng các chế độ , thù lao , lao động theo quy định của nhà nước và đúng Pháp luật.
- Phúc lợi: Nghỉ mát, thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết, phép năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty như nghỉ mát, thưởng Tết vv..
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype