• Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thắc mắc liên quan đến dịch vụ của nhà mạng Viettel cung cấp. • Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Thời gian làm việc: • Làm việc theo ca luân phiên, 1 ca/ngày – Ca 1: 6h30 – 14h30 – Ca 2: 14h30 – 22h30 – Ca 3: 22h00 – 7h00 sáng hôm sau (có phụ cấp trực đêm) – Ca 7: 17h30 – 24h00 • Nghỉ 1 ngày / tuần
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
– Nam/Nữ từ 18 đến 40 tuổi. – Không phân biệt ngành nghề chuyên môn (sẽ được đào tạo nghiệp vụ) – Các tiêu chí và tố chất phù hợp công việc khác, công ty sẽ đánh giá qua trong trình phỏng vấn và tuyển chọn Nơi làm việc: Trung tâm Chăm Sóc Khách hàng Ánh Hào Quang – Lầu 2, Tòa nhà số 32, đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
QUYỀN LỢI
• Được đào tạo nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc: – Thời gian đào tạo: 10 ngày – Ứng viên được trả lương trong quá trình học nghiệp vụ: 900.000 VND/khóa học • Làm việc trong một môi trường năng động chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển nghềnghiệp dành cho các bạn yêu thích và muốn gắng bó với ngành chăm sóc khách hàng. • Thu nhập ổn định với chính sách lương thưởng khá cạnh tranh so với thị trường song song theo đó là các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các phúc lợi khác (thưởng thi đua phong trào, thưởng Lễ/Tết, thưởng tháng 13…) do công ty quy định trong quá trình làm việc. • Thu nhập khởi điểm trung bình từ 4.300.000 – trên 7.000.000 VNĐ/ tháng. Ngoài ra Nhân viên có thể tăng thêm thu nhập dựa theo các tiêu chí: đánh giá theo KPIS về chất lượng giải đáp, năng suất…
Chia sẻ
Bình luận