Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Cso)

Công Ty TNHH Esoftflow

Địa chỉ công ty: Tầng 3 và Tầng 7, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 395 |

Ngày cập nhật: 30/11/2017 (3 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Hai Bà Trưng

Mức lương5 - 7 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:0 - 1 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Du lịch

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Theo dõi yêu cầu và phản ánh từ khách hàng:
• Theo dõi tài khoản email, skype của nhóm Dịch vụ khách hàng để phân chia các đơn hàng của khách hàng tới đúng bộ phận sản xuất.
• Theo dõi và đảm bảo trả lời thông tin khách hàng đúng thời gian
• Phối hợp với bộ phận sản xuất theo dõi để thông tin đến khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm: Thời gian giao hàng, các vấn đề kĩ thuật
Cập nhật các yêu cầu của khách hàng:
• Báo cáo và cập nhật các yêu cầu của khách hàng đến bộ phận quản lý, bộ phận sản xuất.
• Báo cáo các yêu cầu mới về sản phẩm của khách hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng về: thời gian giao hàng, chất lượng và dịch vụ hỗ trợ.
Nhiệm vụ khác:
• Hỗ trợ khối sản xuất trong việc theo dõi, cập nhật tình hình khách hàng: sự hài lòng về thời gian giao hàng cũng như chất lượng sản phẩm
• Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng phân công.

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh doanh, Dịch vụ, Tiếng Anh, Kinh tế, Marketing và Sales là một lợi thế
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Marketing và Sales trong môi trường quốc tế. Kinh nghiệm trong công ty đồ họa và hình ảnh là một lợi thế.
Ngôn ngữ: Thành thạo Tiếng Anh, đặc biệt kĩ năng nói và viết.
Năng lực
• Có kiến thức về dịch vụ khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Tư duy chuyên nghiệp với kiến thức về dịch vụ khách hàng.
• Kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm cao
• Chăm chỉ, tinh thần cầu tiến, đúng giờ và có sức khỏe tốt
Có thể làm việc theo ca (6am–2pm, 2pm–10pm, 10pm–6am)

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI:
• Mức lương cạnh tranh với tháng lương thứ 14;
• Xem xét tăng mức lương mỗi năm một lần;
• Tham gia kỳ nghỉ cùng công ty hàng năm;
• Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, sáng tạo và đội ngũ đồng nghiệp nhiệt tình, năng động;
• Tham gia các câu lạc bộ và hoạt động văn hoá-thể thao phổ biến, được tài trợ và hỗ trợ bởi Công ty (ví dụ: Câu lạc bộ Bóng đá, tiếng Anh ...);
• Được đóng bảo hiểm theo các quy định của Chính phủ (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, vv);
• Gói bảo hiểm sức khoẻ AON Premium, với khả năng bao trả cho các thành viên trong gia đình;
• Được tham gia các khóa đào tạo liên quan do công ty chi trả cũng như được nâng cao kỹ năng của mình trong giờ làm việc bình thường;
• Phục vụ ăn uống tại công ty
• Và nhiều lợi ích khác, hãy tham gia công ty và cùng chúng tôi khám phá!
Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Du lịch

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skypeLiên hệ qua số điện thoại