Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm sóc khách hàng - Hcm

công ty TNHH tm sx nệm mousse liên á

Lượt xem: 550 | Ngày cập nhật: 24/03/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 1

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

• Tiếp nhận và feedback các kêu ca, yêu cầu của khách hàng bao gồm tư vấn thông tin Sản phẩm, bảo hành/sửa chữa Sản phẩm, chính sách, than phiền khiếu nại qua các kênh: điện thoại, hòm thư điện tử, live chat, Facebook…
• Liên hệ lại toàn bộ cuộc gọi nhỡ và cuộc gọi ngoài giờ hoạt động SĐT Center từ khách hàng qua hệ thống tổng đài
• Ghi nhận thông tin toàn bộ các cuộc gọi LH từ KH, tạo list dữ liệu khách hàng tiềm năng
• Kiểm tra & làm sáng tỏ thông tin của KH (theo chương trình lĩnh hội khách hàng mới)
• Nhận thông tin đặt hàng từ KH & chuyển thông tin đến showroom & phòng ban đón nhận khắc phục Đơn hàng.
• Phối hợp với phòng MKT thực hiện các chương trình Quảng cáo Khuyến mãi, ghi nhận phản hồi của KH nhằm phát huy hấp dẫn nhất mục tiêu và hiệu quả của chương trình thực hiện
• Kiểm tra và theo dõi kế hoạch/hoạt động bảo hành/sửa chữa SP để đúng lúc thông tin đến khách hàng
• Theo sát và khắc phục triệt để các yêu cầu của khách hàng, quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng. Trong trường hợp vấn đề chưa được xử lý, bàn giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có tố cáo của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề ra giải pháp khắc phục phù hợp, cải tiến chất lượng dịch vụ Khách hàng
• Theo dõi quy trình tiếp nhận và chuyên chở SP bị lỗi về nhà máy trong trường hợp không thể bảo hành, sửa chữa tại chỗ ở khách hàng để đảm bảo thời gian xử lý & giao trả SP cho khách hàng theo quy định
• Chủ động LH thăm hỏi Đại lý để kịp thời tiếp thu thông tin/yêu cầu cần hỗ trợ
• Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua CSAT về SP, dịch vụ… và thực hiện các chương trình thu thập thông tin chuyên biệt làm cơ sở cho các quyết định bán hàng & học hỏi nguyên nhân các đánh giá không tốt và đưa ra phương án cải thiện
• Khảo sát Sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ ganh đua
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
• Chất giọng tốt (truyền cảm, không nói giọng địa phương).
• Có kinh nghiệm & kỹ năng CSKH bao gồm: kỹ năng Giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
• Có năng lực làm việc team và làm việc độc lập, kỹ năng xử lý công việc phát sinh nhanh.
• Sử dụng vi tính văn phòng và internet thành thạo, ưu tiên người dự tuyển có kỹ năng Chăm sóc khách hàng qua các kênh (điện thoại, SMS, mail, live chat, Facebook)

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lễ tết
- Thưởng cuối năm
- Bảo hiểm tai nạn, trợ cấp công việc (Cơm trưa, trang phục,…)
- Cơ hội được đào tạo, huấn luyện trong môi trường kinh doanh năng động & chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển & thăng tiến rõ ràng.
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype