Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ công ty: Tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình
Quy mô : Đang cập nhật
Lượt xem: 414 |
Ngày cập nhật: 03/08/2018 (3 năm trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Mức lương5 - 7 triệu
Các bài viết về nhân viên Tư vấn :
- Thực hiện các cuộc gọi ra để kiểm tra chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
- Trả lời, giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi điều tra, nghiên cứu thị trường và phủ đầy thông tin khách hàng.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu của bộ phận và trưởng bộ phận.
- Giới tính : Nữ.
- Độ tuổi : Từ 22 - 30 tuổi.
- Bằng cấp : Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm công tác trong vị trí dịch vụ Chăm sóc khách hàng, Call Center.
- Kỹ năng:
- Linh động làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.
- Giao tiếp tốt, giọng truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, hiểu tâm lý khách hàng.
- Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.
- Ngoại hình và có kiến thức cơ bản về kế toán là một lợi thế.
- Lương + thưởng hấp dẫn, bao gồm:... Thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả doanh số kinh doanh của công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm:
Chức danh:
Hướng dẫn tìm việc:
Tìm việc làm theo tiêu chí:
Tìm việc làm liên quan: Tại đây