Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Việt Phát

Địa chỉ công ty: Nhà liền kề (đối diện trường PTTH Hà Đông, sát cạnh Ủy ban Nhân dân phường Mỗ Lao), đường Nguyễn Văn Lộc (đường Nguyễn Văn Lộc tiếp xúc với số nhà 18 Trần Phú) Hà Đông, Hà Nội

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 306 |

Ngày cập nhật: 24/11/2017 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Hà Đông

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương10 - 15 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:3 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Tư vấn

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Triển khai các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán: Hotline, SMS Brand Name, Các tài liệu bản cứng giới thiệu về công ty, SP – dịch vụ, Thẻ KH thân thiết, Gift Voucher, đồng phục, thẻ, các thông tin giới thiệu SP trên Website
- Trực hotline: Nghe và trả lời điện thoại của Khách hàng, phản hồi thông tin về các thương hiệu của Công ty, là đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình lãnh đạo bộ phận xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban
- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mới, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
- Theo dõi thường xuyên Database KH, triển khai kế hoạch quà tặng cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập công ty của khách hàng hoặc ngày sinh nhật của KH (phối hợp với các bộ phận khác để tổ chức thực hiện)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có khả năng triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Vận dụng tốt các công cụ và vận dụng tốt các công cụ chăm sóc KH: Mobile, SMS, Email, Fanpage…
- Kỹ năng giao tiếp tốt nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, internet

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế)
- lương : 8 – 12 triệu + thưởng
- Môi trường làm việc văn hóa, chuyên nghiệp, năng động.
- Thưởng các ngày lễ, tết, ngày thành lập công ty.
- Hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát theo quy định của Công ty.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Tư vấn

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại