Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH Golden Helth Usa

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sale Admin)

Công Ty TNHH Golden Helth Usa

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: 5 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 172

Ngày cập nhật: 24/12/2018

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Trung cấp
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Kế toán - Kiểm toán Tư vấn
địa chỉĐịa chỉ: 30A đường số 5, KDC Trung Sơn

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm và sàn lọc thông tin khách hàng
- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại
- Quản lý database khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Chịu khó, chuyên cần, chịu được áp lức công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có giọng nói dễ nghe, thuyết phục
- Luôn hòa nhã, lắng nghe, tiếp nhận các ý kiến của khách hàng
- Năng động, sôi nổi nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên ứng viên thành thao excel

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 7-10tr
- Sau khi trở thành nhân viên của Công ty, ứng viên sẽ được:
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để làm việc hiệu quả
- Hưởng các đãi ngộ khác theo Chính sách chung của Công ty như: nghỉ mát, lễ tết, thưởng tháng 13, BHXH, YT, TN.....- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động
Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Golden Helth Usa
Công Ty TNHH Golden Helth Usa

Địa chỉ : 30A đường số 5, KDC Trung Sơn

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Công Ty TNHH Golden Helth Usa

Quy mô công ty : Từ 500 - 999 nhân viên

Lịch sử hình thành & phát triển Với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm trong các lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm "Thực phẩm chức năng" và sản phẩm "Chăm sóc Sức Khỏe" cho con người tại thị trường Mỹ (USA), công ty Golden Health USA đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ tháng 11 năm 2011, dưới hình thức chuyển nhượng các thương hiệu sản phẩm có uy tín, chất lượng từ các nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn Mỹ (USA), Châu Âu (EU) & GMP - WHO. Công ty Golden Health USA ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao đến cộng đồng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới. Hệ thống đại lý phân phối. Tính đến tháng 6.2012, Golden Health USA đã thành lập thêm chi nhánh tại Hà Nội nhằm mở rộng phát triển các hệ thống phân phối sản phẩm trên toàn lãnh thổ Việt Nam qua các kênh: siêu thị (Big C, Co.opMart, Medicare, MaxiMark, ...), các Công ty, hệ thống nhà thuốc, cửa hàng kinh doanh dược phẩm và hàng tiêu dùng và xuất khẩu sang thị trường Châu Á (Cambodia, Lào, Myanmar,...). Ngoài ra, Công ty có kênh bán hàng trực tuyến 24 / 24 thông qua website: www.goldenhealthusa.com. Sứ mệnh Golden Health USA luôn luôn tâm niệm với sứ mệnh mang đến cho khách hàng, cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất, tiện lợi nhất, độc đáo nhất và mang tính kinh tế cao.
ngón tay Xem chi tiết công ty

Địa chỉ: 30A đường số 5, KDC Trung Sơn

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

chi tiết công ty
Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sale Admin) của Công Ty TNHH Golden Helth Usa

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người tìm việc: 1900633682

Liên hệ qua skype