
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hà Nội
Lượt xem: 524
|Cập nhật: 19/10/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
- Quản lý và vận hành chương trình chăm sóc khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng các quy trình ra nhập thành viên The Garden (đăng ký kích hoạt thẻ, làm thẻ tích điểm)
- Vận hành hệ thống âm thanh, thông báo giờ mở cửa, đóng cửa và các sự cố xảy ra trong trung tâm.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại và thông báo các chương trình khuyến mại tới khách hàng.
- Tìm kiếm đối tác ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh
- Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu cần)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm CRM
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp
- Cẩn thận, trung thực Yêu cầu khác
- Có thể làm việc theo ca - 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần (luân phiên ca: 8h30 -17h30 và 14h - 22h)
- Không nói giọng địa phương,
- Hình thức ưa nhìn
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Cẩn thận, trung thực
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Tin tuyển dụng bạn đang xem đã hết hạn ứng tuyển
AI365 lựa chọn ra (5) tin tuyển dụng tương tự với tin bạn đang xem, bạn có thể lựa chọn những tin phù hợp nhất để ứng tuyển nhanh một lần duy nhất!
Đã chọn 0 công việc
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận