
Tìm kiếm nâng cao
✘Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Trung Hiếu
Lượt xem: 1202
Cập nhật: 07/11/2022 (5 tháng trước)
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Hành chính - Văn phòng Nhập liệu
Thông tin chung
Mức lương
15 - 20 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Không yêu cầuHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Trung cấp trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
10 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Toàn quốcCác chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai....
- Tiếp nhận, thu thập ý kiến của khách hàng về các dịch vụ lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa.
- Phối hợp với Tổ Trưởng Bảo Trì trong việc chăm sóc khách hàng, lịch bảo trì các hợp đồng, đơn hàng cung cấp dịch vụ kỹ thuật, giải quyết các khiếu nại (nếu có).
- Tạo & duy trì mối quan hệ rộng rãi, thân thiết với khách hàng và thực hiện việc thăm dò ý kiến khách hàng theo định kỳ.
- Tìm kiếm khách hàng mới để cung cấp dịch vụ kỹ thuật, bao gồm: bảo trì, sửa chữa, cung cấp linh kiện, thiết bị, v.v.
- Thực hiện việc chào giá và xúc tiến ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ kỹ thuật
- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, giấy tờ, catalogue của Phòng Kỹ thuật, danh sách khách hàng.
- Hỗ trợ trực tiếp cho Trưởng phòng, theo dõi tiến độ công tác của bộ phận.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/Đại
- Nắm vững các nguyên tắc triển khai và thực hiện công việc theo nhóm.
- Kỹ năng giải quyết/ xử lý công việc: Có khả năng giải quyết vấn đề trong phạm vi công việc được giao theo đúng quy trình, quy định linh hoạt, mềm dẻo, khéo léo.
- Có kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng là 1 lợi thế, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm và chăm chỉ học hỏi , nắm bắt tốt.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập.
- Độ tuổi không giới hạn
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và CN
- 10 giờ làm việc mỗi ngày, 1 giờ nghỉ ngơi
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/Đại
- Nắm vững các nguyên tắc triển khai và thực hiện công việc theo nhóm.
- Kỹ năng giải quyết/ xử lý công việc: Có khả năng giải quyết vấn đề trong phạm vi công việc được giao theo đúng quy trình, quy định linh hoạt, mềm dẻo, khéo léo.
- Có kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng là 1 lợi thế, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm và chăm chỉ học hỏi , nắm bắt tốt.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập.
- Độ tuổi không giới hạn
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và CN
- 10 giờ làm việc mỗi ngày, 1 giờ nghỉ ngơi
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng nhân dịp sinh nhật.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận