• Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh hỗ trợ khách hàng của Công ty: Điện thoại, SMS, mạng xã hội, các phần mềm chat trực tuyến,… • Xác nhận thông tin khách hàng và lưu trữ cơ sở dữ liệu khách hàng theo quy chuẩn; • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng đặt hàng trực tuyến trên Website của Công ty; • Chốt, đặc đơn hàng, kiểm tra sản phẩm. • Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp. • Phối hợp với các bộ phận của công ty để thực hiện đơn hàng của khách • Các công việc chi tiết khác sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
• Giao tiếp rõ ràng, phát âm chuẩn và giọng nói dễ nghe, thuyết phục.• Có khả năng lắng nghe và xử lý tình huống, vấn đề tốt. • Năng động và nhiệt huyết trong công việc.• Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc đội nhóm tốt.• Tự tin, năng động, sẵn sàng cho công việc kinh doanh • Có mục tiêu, đam mê, nhiệt huyết trong công việc;• Sẵn sàng tiếp xúc và xây dựng nhiều mối quan hệ.• Đảm bảo mục tiêu kinh doanh đề ra• Nam/ nữ tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ, Trung cấp ngành thương mại kinh doanh, điện tử, bán hàng, Marketing, …• Có máy tính cá nhân
QUYỀN LỢI
• Lương cứng + % doanh số bán hàng (trao đổi trong quá trình phỏng vấn)• Có cơ hội gắn bó lâu dài với công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân, và phát triển nghề nghiệp.• Thưởng các ngày nghỉ lễ, sinh nhật Công ty, tết âm lịch, tết dương lịch.• Ngày phép: 12 ngày/năm được hưởng nguyên lương (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay);• Trợ cấp xăng xe, điện thoại (tùy vị trí);• Trợ cấp công tác (tùy vị trí);• Phụ cấp thâm niên• Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;• Được làm việc với Sếp vui tính, đồng nghiệp thân thiện và những người có trình độ chuyên môn cao;• Được liên hoan Công ty mỗi tuần/ mỗi tháng
Chia sẻ
Bình luận