
Tìm kiếm nâng cao
✘chi nhánh công ty CP tiếp vận hp tại tp.hcm
Lượt xem: 412
Cập nhật: 06/06/2018 (5 năm trước)
Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
Thông tin chung
Mức lương
5 - 7 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí Minh
• Lấy booking note từ hãng tàu, coloader, airline và gửi cho khách hàng
• Liên hệ khách hàng nhận SI.
• Làm House Bill of lading, Master Bill of lading.
• Xin giá, debit từ hãng tàu, đại lý ... & cập nhật vào hệ thống chung.
• Phụ trách làm chứng từ, bill & các giấy tờ kèm theo.
• Cập nhật thông tin thay đổi về lô hàng cho các bên liên quan.
• Hỗ trợ & tư vấn cho khách hàng giải quyết các vấn đề / sự cố phát sinh về booking & làm bill từ cảng đi cho đến cảng đích cuối cùng.
• Liên hệ với hãng tàu / đại lý nhằm hỗ trợ nhu cầu của khách hàng / tìm giải pháp thích hợp & hiệu quả nhất để giải quyết các trouble phát sinh với lô hàng của khách hàng.
• Theo dõi lịch trình vận chuyển của lô hàng.
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
• Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Shipping, Forwarder hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng & làm chứng từ trong ngành Shipping / Forwarder.
• Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết khá.
• Khả năng làm việc độc lập & theo nhóm tốt.
• Giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực...
- Lương CĐ + phụ cấp + % doanh số
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm
- Chế độ BHXH đầy đủ.
- Du lịch hàng năm
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận