Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Nhận các cuộc gọi và lắng nghe thông tin của khách hàng Cung cấp dịch vụ, sản phẩm, về chất lượng dịch vụ và sản phẩm, về giá cả của Hãng Hàng không Vietjet.( không sale) Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc. Cung cấp thông tin cho Khách hàng. Thực hiện các cuộc gọi ra thông báo thay đổi về lịch bay, thay đổi thông tin trên vé máy bay Thời gian làm việc: Ca 1: 07:00 giờ đến 15:00 giờ; Ca 2: 08:00 giờ đến 16:00 giờ; Ca 3: 09:00 giờ đến 17:00 giờ; Ca 4: 12:00 giờ đến 20:00 giờ; Ca 5: 14:00 giờ đến 22:00 giờ; Ca 6 10:00 giờ đến 18:00 giờ; Làm việc 6 ngày/tuần.·
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
- Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 20 đến 30. - Giọng nói rõ ràng. Không bị ngọng, không nói lắp. Có khả năng hạn chế hoặc kiểm soát được giọng địa phương (trong trường hợp giọng vùng miền). - Trình độ học vấn từ trung cấp trở lên. Không đòi hỏi chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực hàng không. - Không đòi hỏi kinh nghiệm và ngoại hình. - có thêm tiếng anh là một lợi thế về lương
QUYỀN LỢI
- Thu nhập trung bình: 5-7 triệu / tháng - Được đào tạo nghiệp vụ hàng không và kỹ năng hoàn toàn miễn phí tại tập đoàn hàng đầu Việt Nam về dịch vụ khách hàng. - Chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cởi mở. - Cơ hội thăng tiến công bằng để có thể giữ những chức vụ như teamleader, giám sát, nhân sự chính thức của VietjetAir. - Mở rộng quan hệ cá nhân cũng như phong phú hóa kinh nghiệm làm việc.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Chia sẻ
Bình luận