Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.5 ngàytia set

Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel tại Hoài Đức - Hà Nội

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 3005

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 3005

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhu cầu con người có công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là đòi hỏi chính đáng. Trong thời kỳ nền tảng tuyển dụng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ, việc tìm được hỗ trợ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop giúp ứng viên có thể tìm kiếm việc làm mà họ mong muốn, đặc biệt là trong những ngành nghề hot được các doanh nghiệp săn đón với mức lương cao và phúc lợi tốt. Việc tìm kiếm cơ hội làm việc tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương. trở nên càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.,..vui lòng xem NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIETTEL TẠI HOÀI ĐỨC - HÀ NỘI tạiCông ty cổ phần truyền thông Kim Cương. trên timviec365. Tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương., đang có thêm 10 cơ hội việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel Post tại Hà Nội, Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel tại Hoài Đức Hà Nội, Trực Tổng Đài Viettel Tại Cầu Giấy Hà Nội, Nhân viên trực tổng đài Vietinbank tại Hà Nội, Nhân viên telesales Viettel tại Việt Trì Phú Thọ, Chăm sóc khách hàng ngân hàng công thương tại Hoàn Kiếm, Nhân viên trực tổng đài mạng di động Thái Nguyên, nhân viên chăm sóc khách hàng viettel tại cầu giấy hà nội, nhân viên telesale viettel tại phú thọ không yc kinh nghiệm, nhân viên bán hàng qua tổng đài viettel thái nguyên hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người xin việc còn có thể tận dụng những cơ hội việc làm mơ ước khi truy cập vào danh sách công việc Chăm sóc khách hàng phổ biến và có mức lương hấp dẫn nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận các cơ hội việc làm chất lượng trong nhiều lĩnh vực.

Nằm trong top đầu của các trang web tuyển dụng online với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là trang mà nhiều công ty và tập đoàn uy tín thường chọn để đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn thu thập và cung cấp đa dạng thông tin tuyển dụng chất lượng cho mọi ngành nghề trên cả nước, bao gồm cả việc làm Chăm sóc khách hàng. Tin tuyển dụng được cập nhật liên tục trên trang chủ, trang ngành, trang theo địa bàn, và đảm bảo ứng viên có thể tìm kiếm việc làm theo từ khóa một cách dễ dàng.

+Cập nhật thông tin về các cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua đề xuất thông minh

Không chỉ dừng lại ở việc tiếp cận nhiều tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng cùng nhiều ngành khác cũng có cơ hội nhận việc thông qua sự đề xuất của AI365. Bằng cách phân tích hồ sơ của ứng viên, AI365 sẽ lựa chọn và gửi những tin tuyển dụng phù hợp nhất đến tài khoản của họ. Điều này giúp ứng viên tiếp cận một lượng tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ đầu đến cuối

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, những người tìm kiếm công việc Chăm sóc khách hàng sẽ được hỗ trợ từ việc viết CV, nộp hồ sơ cho đến giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tìm việc. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí giúp người tìm việc có thể chọn lựa mẫu CV đẹp và đa dạng, cùng với ngôn ngữ ưa thích. Họ có thể tạo CV ngay trên trang web theo hướng dẫn chi tiết, thay vì phải dành thời gian suy nghĩ và soạn thảo CV từ đầu, sau đó có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng. Ngoài ra, người tìm việc cũng có thể liên hệ trực tiếp đến thông qua hotline hoặc mạng xã hội của trang web để nhận được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc bất kỳ khi cần.

Ứng viên có thể thấy được các cơ hội việc làm tốt, mức lương hấp dẫn và các quyền lợi tốt tại các công ty uy tín trong nước trên trang timviec365.vn. Đây là nơi bạn có thể làm việc trong môi trường sôi động và trẻ trung. Hãy chuẩn bị CV ngay để có cơ hội tìm việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng